Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ "thần thánh" trăm set trăm xinh

Chỉ với hai gam màu cơ bản này, người đẹp có thể mix được cả chục set đồ cực trẻ trung và năng động mà chẳng ai cảm thấy nhàm mắt.

Tăng Thanh Hà thật đúng là cao thủ thời trang! Chỉ với hai gam màu cơ bản này, người đẹp có thể mix được cả chục set đồ cực trẻ trung và năng động mà chẳng ai cảm thấy nhàm mắt.

Có thể thấy, không những sở hữu nhan sắc đỉnh cao cùng vóc dáng “vạn người mê”, Tăng Thanh Hà còn được biết đến như một cao thủ mặc đẹp của showbiz Việt. Dường như việc bắt lỗi thời trang của người đẹp còn khó hơn cả hái sao trên trời ấy chứ. Đúng thế, mỗi lần xuất hiện là một lần Hà Tăng khiến người ta cứ mãi xuýt xoa bởi gu thời trang cực trẻ trung và tinh tế.

Trưng diện một cách không quá cầu kì mà vẫn vô cùng xinh đẹp, chỉn chu và lịch sự, đó là điều mà chẳng phải ai cũng làm được giống như Tăng Thanh Hà. Ừ nhưng đấy chỉ là chuyện của quá khứ thôi. Bởi lẽ mới đây, chính Tăng Thanh Hà đã mách nhỏ chị em một công thức phối đồ siêu đơn giản mà vẫn ngắm hoài không chán. "Note" lại thôi chị em, ấy là: Quần jeans xanh và áo trắng.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-1

Chỉ với dòng trạng thái cực ngắn: "Blue jeans and white shirt...always a yes" - tạm dịch: "Quần bò xanh và áo trắng...luôn luôn đồng ý", Tăng Thanh Hà đã bật mí bí quyết mặc đẹp "dễ như ăn kẹo" của mình.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-2

Đồng tình hai chân hai tay, đơn giản như chỉ cần nhìn vào set đồ được phối theo combo "thần thánh" mà Tăng Thanh Hà đang diện, người ta sẽ nhận thấy độ ăn khớp và sự hài hoà, tinh tế giữa hai gam màu basic này. 

Được biết, quần jean xanh + áo trắng được coi là công thức mix đồ mà Tăng Thanh Hà vô cùng yêu thích. Và rõ ràng đây không phải lần đầu tiên người đẹp phối đồ với combo "thần thánh" này. Tuy nhiên, không mấy ai có thể nhận ra bí quyết mặc đẹp này của nàng ngọc nữ bởi lẽ, cô nàng đã cực kì thông minh khi liên tục thay đổi và kết hợp những dáng áo, dáng quần jeans khác nhau, tránh tạo ra sự nhàm chán trong mắt người nhìn. 

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-3

Chẳng cần gì nhiều, chỉ một chiếc áo phông trắng đơn giản kết hợp với quần jeans ống loe, Tăng Thanh Hà đã có ngay một set đồ cực trẻ trung, nữ tính và vô cùng năng động.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-4

Với chiếc quần jeans màu xanh đậm khá cơ bản, Tăng Thanh Hà đã cực kì tinh tế khi tạo điểm nhấn cho tổng thể set đồ khi kết hợp nó cùng áo phông trắng có hình ảnh cực bắt mắt được in trước ngực.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-5

Cực kì lịch sự và không kém phần trẻ trung, áo sơ mi cách điệu theo dánh blazer kết hợp cùng quần jeans đơn giản có thể coi là set đồ trên cả hoàn hảo.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-6

Áo tay bồng và quần ống loe được coi là 2 items thời trang cực hot trong năm nay. Rõ ràng, Tăng Thanh Hà cũng bắt trend cực đỉnh khi lựa chọn sử dụng cả 2 items này để tạo thành một set đồ đẹp chuẩn.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-7

Đôi khi, người đẹp cũng rất phá cách khi lựa chọn kiểu quần jeans độc đáo với điểm nhấn là chi tiết hoa thêu.

Cuối cùng, Tăng Thanh Hà cũng chịu tiết lộ combo mix đồ thần thánh trăm set trăm xinh-8

Hay như chiếc quần jeans rách với phần tua rua cực lạ mắt ở hai bên gấu. Có thể thấy, những chiếc quần được nhấn nhá đặc biệt như thế này thường đem lại vẻ năng động, trẻ trung và có chút gì đó cá tính cho người mặc.

Đấy, mặc đẹp như Tăng Thanh Hà cũng chẳng khó nhằn lắm các nàng nhỉ? Chỉ cần một chút tinh tế trong cách kết hợp các loại áo với từng dáng quần jeans, các nàng đã có ngay một set đồ xinh xắn xuống phố rồi.

 

Theo Khám phá


Tăng Thanh Hà

gam màu

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.