'Đả nữ' Ngô Thanh Vân chuộng style 'bánh bèo' từ khi yêu trai trẻ

Nếu như trước đây nàng "đả nữ" màn ảnh Việt luôn gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, cá tính thì giờ đây cô lại đổi gió với gu thời trang yểu điệu, thục nữ.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có mối quan hệ tình cảm được nhiều người ngưỡng mộ. Có thể thấy, từ khi yêu trai trẻ, phong cách thời trang của Ngô Thanh Vân cũng thay đổi không ít.

Trước đây, nàng "đả nữ" chủ yếu chuộng style cá tính, mạnh mẽ. Thế nhưng thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân đổi chiều 180 độ sang gu ăn mặc "bánh bèo", điệu đà khỏi chê.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-1Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-2
Ngô Thanh Vân luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang menswear. Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt góc cạnh nên khi khoác lên người bộ cánh mạnh mẽ như vest, sơ mi, quần âu trông cô đậm chất soái tỷ.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-3
Lâu rồi người hâm mộ mới thấy Ngô Thanh Vân mặc bikini thả dáng sexy trên biển. Người đẹp chọn set áo tắm 2 mảnh nhấn nhá thêm bèo nhún nữ tính, khoe đường cong và hình xăm khổng lồ ở vòng 3.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-4
Nàng "đả nữ" nam tính ngày nào giờ đây chụp ảnh cười bẽn lẽn, e ấp trong chiếc áo đục lỗ gợi cảm.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-5
Chọn trang phục thoải mái, "xì tin" giúp Ngô Thanh Vân hack tuổi lại khoe đôi chân thon thả. Dù đã bước sang tuổi trung niên nhưng nhìn cô vẫn vô cùng trẻ trung.
Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-6
Trước kia, Ngô Thanh Vân thường chọn trang phục sắc màu trung tính như đen, nâu, be, xám... Giờ đây phong cách của cô đã trở nên đa sắc màu hơn hẳn. Đầm 2 dây maxi dài đến mắt cá chân được cô nàng phối cùng sneaker và nón vành vô cùng trẻ trung.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-7
Đầm tay bồng màu cam nổi bật mang đến diện mạo ấn tượng cho bạn gái Huy Trần.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-8
Ngô Thanh Vân trở nên đằm thắm khác thường khi diện đầm maxi, cài hoa lên tóc.

Đả nữ Ngô Thanh Vân chuộng style bánh bèo từ khi yêu trai trẻ-9
Đầm ren đục lỗ diềm bèo màu đỏ gợi cảm, vô cùng yểu điệu là trang phục mà trước đây Ngô Thanh Vân chưa từng diện và chụp ảnh khoe với khán giả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngo-thanh-van-bong-chuong-style-banh-beo-tu-ngay-yeu-trai-tre-n-273894.html

Ngô Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.