Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn

Selena Gomez diện áo cổ lọ theo những cách vô cùng sang chảnh, sành điệu.

Lý do chị em rất yêu thích áo cổ lọ trong mùa đông là bởi item này không chỉ giữ ấm tốt, mà có thể nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho cả tổng thể trang phục. 

Nhưng dù áo cổ lọ nói chung là item khá cơ bản, không ít nàng vẫn băn khoăn về cách diện item này sao cho sành điệu, đẹp mắt nhất. Rất may là chị em có khá nhiều nguồn tham khảo về cách phối đồ với áo cổ lọ. Điển hình như khi ngắm nghía các outfit của Selena Gomez, không khó để nhận ra nữ ca sĩ kiêm diễn viên đình đám rất yêu thích áo cổ lọ, và mặc theo những cách chuẩn sành điệu. Tham khảo các set đồ với áo cổ lọ sau đây của Selena Gomez, chị em sẽ luôn ghi điểm phong cách.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-1

Với 3 items cơ bản gồm: áo cổ lọ đen, quần jeans ống vẩy và cardigan trắng, Selena Gomez hoàn thiện được tổng thể trang phục không chỉ trẻ trung, mà còn toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng. Đôi giày loafer cô chọn cũng vô cùng sáng suốt, item này giúp outfit thêm phần xịn mịn, và cũng hữu ích trong khoản tôn dáng.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-2

Tiếp tục là một outfit không quá cầu kỳ của Selena Gomez nhưng lại ghi điểm cá tính, thời thượng, đó là combo áo len trắng cổ lọ + quần ống đứng + áo dạ dáng dài và boots thấp cổ. Đây là lựa chọn lý tưởng để áp dụng trong những ngày lạnh trời, và không tốn của bạn quá nhiều thời gian lên đồ.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-3

Kết hợp áo thun cổ lọ màu vàng mù tạt, dáng lửng với quần kẻ, Selena Gomez hoàn thiện được set trang phục phá cách, nhưng vẫn đạt điểm thanh lịch. Đây còn là combo hack chiều cao tốt dù chỉ đi giày bệt nhờ những chi tiết như áo dáng lửng, quần dài trên mắt cá chân.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-4

Áo len trắng cổ lọ và quần jeans ống rộng là sự kết hợp luôn đúng, vì tạo nên outfit chuẩn sành điệu, phóng khoáng và hack tuổi tốt. Diện đôi boots mũi nhọn là một cách tuyệt hay để kết lại set đồ, vì vẻ ngoài của người diện trông sẽ phong cách, sang xịn hơn.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-5

Selena Gomez khoe eo một cách đầy tinh tế khi kết hợp áo cổ lọ dáng crop top với denim jacket ngắn. Nữ ca sĩ đình đám còn khéo chọn kiểu tóc búi để tạo vẻ gọn gàng, thanh thoát cho vóc dáng khi diện áo cổ lọ. Cặp kính màu mè thì tạo điểm nhấn nổi bật, chất chơi cho cả tổng thể.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-6

Selena Gomez chứng minh áo cổ lọ đen là item hợp mix với mọi kiểu áo khoác. Khi kết hợp áo cổ lọ với denim jacket và quần jeans đồng bộ, outfit của Selena Gomez toát lên vẻ bụi bặm, thời thượng và vẫn có gì đó thanh lịch, sang trọng.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-7

Thay vì diện áo cổ lọ với quần dài, Selena Gomez mix cùng chân váy ngắn, đi tất đen và khoác ngoài áo dạ dáng dài. Combo này lịch sự và còn mang đến cho Selena Gomez vẻ nữ tính, ngọt ngào.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-8

Áo cổ lọ không chỉ có phiên bản dài tay, mà còn có cả áo ba lỗ, hợp để layer bên trong áo vest, áo dáng dài. Về phần Selena Gomez, cô mix kiểu áo gilet cổ lọ với chân váy kẻ, không quên sơ vin gọn gàng. Sự kết hợp này khá đơn giản, nhưng giúp Selena Gomez có được vẻ ngoài trẻ trung, sang trọng và tinh tế.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-9

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-10

Sự kết hợp giữa áo cổ lọ trắng và quần jeans xanh luôn hiệu quả. Bộ đôi này mang đến sự trẻ trung và thanh lịch cho người mặc. Khi ra ngoài trời lạnh, chị em chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo dáng dài là chuẩn đẹp không cần chỉnh.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-11

Mix áo len tối màu với quần jeans đen thì chị em sẽ không lo "dừ". Trái lại, công thức này rất sành điệu và phong cách. Selena Gomez còn khéo tăng vẻ sang xịn cho tổng thể bằng cách đeo khuyên tai tròn to bản.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-12

Bí kíp diện áo họa tiết đẹp chính là kết hợp với những items trơn màu. Và combo gồm áo cổ lọ họa tiết + áo bông + quần jeans của Selena Gomez không chỉ hài hòa, mà còn rất trẻ trung, thời thượng.

Đẳng cấp mặc đẹp của Selena Gomez: Diện áo cổ lọ đơn giản thôi cũng sang ngút ngàn-13

Diện áo cổ lọ mang tông màu hồng pastel bên trong áo dạ nâu cũng là một sự kết hợp màu sắc thú vị, chị em rất nên ghim. Chiếc quần jeans xanh và đôi boots đen quả là những mảnh ghép lý tưởng để hoàn thiện outfit.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-cap-mac-dep-cua-selena-gomez-dien-ao-co-lo-don-gian-thoi-cung-sang-ngut-ngan-162212111210143960.htm

Selena Gomez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.