Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng catwalk lúc mang bệnh để gây quỹ cho bé Lavie

Chiếc váy Mai Phương đã mặc trình diễn trên sân khấu "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019" sẽ được đấu gia công khai. Toàn bộ số tiền thu được sẽ gửi vào Quỹ của diễn Viên Ốc Thanh Vân nhằm hỗ trợ bé Lavie – con gái 7 tuổi của cố diễn viên.

Vào tháng 4/2019, tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Mai Phương tham gia diễn mở màn bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của nhà thiết kế Đức Vincie. Phần trình diễn của nữ diễn viên vô cùng trọn vẹn với những bước catwalk tự tin. Vượt qua những khó khăn, đau đớn của cơn bạo bệnh, sự xuất hiện của Mai Phương trên sàn diễn thời trang đã nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng catwalk lúc mang bệnh để gây quỹ cho bé Lavie-1

Mai Phương tự tin catwalk tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2019 - Ảnh: Kiếng Cận

Nhằm tri ân Mai Phương, NTK Đức Vincie đã quyết định đấu giá chiếc váy cố diễn viên đã mặc trình diễn trên sân khấu và dành toàn bộ số tiền vào Quỹ của diễn Viên Ốc Thanh Vân, hỗ trợ bé Lavie – con gái 7 tuổi của diễn viên Mai Phương.

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng catwalk lúc mang bệnh để gây quỹ cho bé Lavie-2

Cận cản thiết kế mà Mai Phương diện tại show thời trang - Ảnh: Kiếng Cận

NTK cho biết, bộ váy được may bằng chất liệu ren, được hoàn thành trong vòng 30 ngày với 1 thợ cắt, 1 thợ may, 3 thợ kết. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hi vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa ấy được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công. 

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng catwalk lúc mang bệnh để gây quỹ cho bé Lavie-3

Mai Phương từng đến sàn diễn trong tâm thế háo hức pha lẫn hồi hộp. Trước một ngày show diễn ra, tình trạng sức khỏe không ổn định. 

Giá khởi điểm đưa ra cho chiếc váy là 5,5 triệu đồng. Thời gian đấu giá là 7 ngày, hạn cuối là 20h ngày 8-4, công khai trên trang cá nhân của nhà thiết kế. Được biết, đến thời điểm hiện tại đã có người trả giá chiếc váy với giá 1.000 Đôla Úc (khoảng 14 triệu đồng).

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng catwalk lúc mang bệnh để gây quỹ cho bé Lavie-4Bằng sự động viên của gia đình và Ốc Thanh Vân, Mai Phương sẵn sàng mang câu chuyện nghị lực cá nhân lên sàn diễn. "Ngay sau show diễn, Mai Phương vào hậu trường và òa khóc. Giọt nước mắt xúc động của nữ diễn viên làm dàn mẫu có mặt không khỏi bùi ngùi. Cô ấy nói với mọi người rằng sợ làm không tốt, có chuyện trên sân khấu. Nhưng mọi thứ diễn ra tốt đẹp, Phương thấy rất vui. Lúc diễn Phương được khán giả vỗ tay ủng hộ nhiều khiến cô ấy thêm tự tin” -  NTK cho biết.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.tienphong.vn/van-hoa/dau-gia-chiec-vay-mai-phuong-tung-catwalk-luc-mang-benh-de-gay-quy-cho-be-lavie-1633469.tpo

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.