Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi

Nếu muốn ghi điểm sành điệu dịp Thu Đông thì bạn đừng bỏ qua những chiếc áo len màu nổi này.

Một trong những kiểu áo giúp bạn mặc đẹp trong mùa đông trước tiên phải kể đến áo len đầu tiên. Bạn chẳng cần diện item thiết kế quá cầu kỳ hay chọn kiểu áo hoạ tiết chi chít đâu, mà chỉ cần khoác lên mình chiếc áo len trơn màu nổi như dưới đây thì cũng đủ trendy, ấm áp rồi.

Phổ biến nhất vẫn là những chiếc áo len trơn mang màu trội bật như: đỏ, xanh, tím... diện lên trẻ trung, tươi tắn và cũng chẳng kém phần sành điệu. 

Màu vàng mustard

Áo len  màu vàng mù tạt đủ nổi bật để trở thành item "đinh" cho mọi set đồ nhưng vẫn không hề bị quá chóe, quá chói, nhờ đó mà ngay cả những fan của phong cách tối giản vẫn dễ dàng diện được. 

Vì là màu ấm nên vàng mù tạt có thể diện cùng các tông màu đất như nâu đất, đỏ nâu, nâu socola. Bạn lưu ý chọn quần áo màu vàng sáng và được làm từ chất liệu có độ bóng cao để tránh khiến da trông sạm đi.

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-1Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-2

Với một chiếc áo len màu vàng mustard, bạn cứ áp dụng công thức mix đồ tương phản là lý tưởng nhất. 

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-3

Sắc vàng giúp bạn giữ ấm khi ra phố, vừa tạo điểm nhấn không nhỏ cho cành đồ thêm thú vị, ấn tượng hơn.

Màu xanh bơ

Nổi bật, độc đáo nhưng lại dễ diện và không hề kén da, những chiếc áo len màu xanh bơ chính là item mà tín đồ thời trang nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Hãy nhanh chóng hưởng ứng xu hướng màu sắc tiên phong của năm 2020 này nhé!

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-4Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-5Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-6

Nếu bạn yêu thích sự an toàn nhưng không muốn bỏ qua trend này thì hãy lựa chọn những tông màu trung tính như nâu camel, trắng ngà, tím khoai môn để giảm bớt độ chói của xanh Avocado. 

Màu tím lilac

Tông màu tím lilac cũng là thử thách “chơi màu” dành cho những cô nàng thích nổi bật. Chỉ cần chọn sắc thái đậm, nhạt hài hòa với màu tím lilac bạn sẽ dễ dàng chinh phục bộ đôi màu nóng này. 

Bên cạnh đó, vì bản thân những chiếc áo mang gam màu này đã rất hút mắt nên bạn hoàn toàn không cần mix&match phức tạp mà vẫn có được cây đồ đảm bảo ăn hình.

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-7

Nếu chưa tự tin lắm với khả năng phối đồ thì cách an toàn nhất chính là mix áo len rực rỡ sắc màu với những items mang gam màu trung tính như: đen,ghi xám…,

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-8

Những chiếc chân váy màu trắng còn rất hợp với  áo len mang gam màu pastel, diện lên ngọt ngào phải biết nhưng cũng không kém phần thanh lịch, trang nhã

Sắc cam cháy 

Màu cam cháy không quá rực rỡ như sắc đỏ thuần, không chói lóa như màu cam và cũng không quá u buồn như màu nâu đất. Cũng chính nhờ sự kết hợp hài hòa này mà màu son cam cháy sẽ phổ biến hơn với nhiều màu da khác nhau từ làn da trắng sáng đến làn da ngăm đen.

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-9

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-10

Chỉ cần diện áo len màu nổi cùng quần jeans sáng màu cũng là cách đơn giản mà hiệu quả để hoàn thiện set đồ chuẩn sành điệu

Màu đỏ tươi

Những chiếc áo len trơn màu đỏ rất hoàn hảo để các nàng chưng diện trong dịp lễ hội cuối năm nay. Các nàng chỉ cần kết hợp vu vơ thôi cũng có được set đồ đẹp mắt và trendy.

Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-11Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-12Để style thu đông bớt nhàm chán, đừng quên những chiếc áo len màu nổi-13

Không có giới hạn mix&match với áo len màu mè, họa tiết, các nàng hoàn toàn có thể sáng tạo nên những set đồ phù hợp với cá tính của mình

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/dep/nhung-chiec-ao-len-tron-mau-noi-duoi-day-se-giup-style-bot-chan.html

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.