Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo

Đi giày bệt thì mặc gì? Các mỹ nhân Việt sẽ giải đáp giúp chị em bằng 4 công thức sành điệu, tôn dáng này.

Dù giày cao gót siêu hack dáng, và mang đến vẻ ngoài nữ tính, quyến rũ, item này cũng không nên độc chiếm hoàn toàn tủ giày của chị em. Thay vào đó, giày bệt chính là món thời trang rất cần được bổ sung để thuận tiện, êm chân khi đi lại, và quan trọng không kém, giúp style thêm mới mẻ, trẻ trung. 

Khi đi giày bệt, một trong những điều khiến chị em lo ngại, đặc biệt nàng thấp bé, đó là chiều cao có thể bị "ăn bớt". Tuy nhiên nếu học hỏi các mỹ nhân Việt, áp dụng 4 công thức diện đồ sau đây, bạn sẽ không phải lo bị dìm chiều cao, thậm chí vóc dáng còn được cải thiện hiệu quả.

Váy ngắn + giày bệt

Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-1Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-2Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-3Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-4

Váy ngắn/chân váy ngắn sẽ giúp để lộ một khoảng hở nhất định cho đôi chân. Outfit của chị em nhờ vậy mà trông "thoáng mắt" hơn, không bị nặng nề, tù túng. Ngoài khả năng hack dáng cao ráo, váy ngắn còn đem lại cho người diện vẻ ngoài trẻ trung và ngọt ngào, vậy nên chị em càng cần lưu tâm. Để ý sẽ thấy, các mỹ nhân Việt thường diện váy ngắn dáng xòe nhẹ. Lựa chọn này sành điệu, phóng khoáng và thậm chí còn tạo hiệu ứng chân thon gọn hơn.

Quần ống đứng, dài trên mắt cá chân + giày bệt

Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-5Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-6Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-7Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-8

Quần ống đứng có phom dáng rất gọn gàng, chị em diện lên sẽ tránh được tình trạng outfit bị lùng bùng, nuốt dáng. Quần ống đứng là item yêu thích của rất nhiều các mỹ nhân Việt nhưng thay vì diện quần ống dài lượt thượt, họ sẽ ưu tiên hơn phiên bản có độ dài trên mắt cá chân. 

Lựa chọn này sẽ để ra một khoảng hở và tạo cảm giác thoáng chân, tổng thể vóc dáng "auto" thêm phần cao ráo. Khi diện quần ống đứng, sao Việt thường kết hợp với những kiểu áo như: sơ mi oversized, áo thun trắng, blazer… để tạo nên outfit sành điệu, trẻ trung.

Quần ống suông cạp cao + giày bệt

Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-9Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-10Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-11Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-12

Đi giày bệt không có nghĩa là chị em phải từ chối những kiểu quần ống suông rộng. Miễn là ưu tiên mặc quần ống suông cạp cao, không quên sơ vin gọn gàng hoặc mix với áo dáng lửng, tổng thể vóc dáng của chị em sẽ không bị thấp đi khi diện giày bệt. Những mẫu quần ống suông, cạp cao còn đem đến sự phóng khoáng, thời thượng cho tổng thể trang phục, muốn nâng tầm phong cách thì chị em cũng không nên sắm thiếu món đồ này.

Váy dáng midi + giày bệt

Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-13Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-14Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-15Đi giày bệt, mỹ nhân Việt sẽ diện 4 công thức này để vóc dáng thật cao ráo-16

Đừng chỉ diện váy dài với giày cao gót, chị em đi giày bệt như là: loafer, sneaker trắng, giày búp bê đơn giản… như các mỹ nhân Việt thì outfit sẽ thêm phần trẻ trung, nhưng không mất đi nét tươi xinh, nữ tính. Các sao nữ Việt cũng có bí kíp để tránh bị dìm chiều cao khi mix váy với giày bệt. Cụ thể, họ sẽ ưu tiên váy midi, dài cỡ bắp chân để xua tan đi cảm giác "tù chân", vóc dáng nhờ vậy sẽ luôn cao ráo.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/di-giay-bet-my-nhan-viet-se-dien-4-cong-thuc-nay-de-voc-dang-that-cao-rao-222021211153728651.htm

mỹ nhân Việt

giày bệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.