Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?

Sao Hollywood đã chứng minh loafer chính là đôi giày bệt phải sắm cho mùa lạnh.

Các mỹ nhân Hollywood lên thảm đỏ thì diện đồ vô cùng lộng lẫy, choáng ngợp nhưng ở ngoài đời, style của họ lại có phần khác biệt. Những outfit đời thường của sao Âu Mỹ sẽ xoay quanh các items khá là cơ bản, nhưng luôn toát lên sự phóng khoáng, trẻ trung, đầy phong cách. Đây chính là lý do, nếu tham khảo style của sao US&UK, đặc biệt là những items họ yêu thích, bạn sẽ có được nhiều bí kíp giúp phong cách lên level. Cụ thể hơn thì chỉ riêng khoản chọn giày dép, sao Hollywood sẽ gợi ý cho chị em một trong những đôi giày đáng sắm nhất trong mùa lạnh, đó chính là loafer.

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-1Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-2Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-3Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-4

Loafer là đôi giày bệt được sao Hollywood diện quanh năm suốt tháng, đặc biệt là vào mùa thu/đông. Kiểu giày này có thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng vì sự cá tính và cool ngầu. Giày loafer còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, nên sẽ giúp tổng thể trang phục của chị em thêm phần chỉn chu, trang nhã.

Trong số các kiểu giày dép, loafer chính là một trong những items dễ tính bậc nhất. Chị em có thể mix kiểu giày này với các set đồ dạo phố trẻ trung như áo sơ mi/áo thun + quần jeans, hay kết hợp cùng đồ công sở thanh lịch cũng ăn ý vô cùng. Và dù không "bánh bèo", nữ tính được như giày búp bê, loafer vẫn lý tưởng để diện với váy, giúp tổng thể trang phục của chị em trở nên phong cách hơn nữa.

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-5

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-6

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-7

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-8

Sao Hollywood không quá cầu kỳ khi chọn giày loafer. Họ thường ưu tiên những đôi có thiết kế tinh giản, loanh quanh màu trung tính như là: đen, trắng, be… Một số mỹ nhân phá cách hơn một chút thì sẽ đi giày hở gót, đính lông vũ sang chảnh; hay giày loafer đế thô cũng là một lựa chọn rất cá tính, "chất chơi".

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-9

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-10

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-11

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-12

Vì loafer là giày bệt nên để diện item này không bị dìm dáng, chị em cũng cần "chơi chiêu" một chút khi lên đồ. 

Với các sao Hollywood, họ sẽ mix loafer với những mẫu quần dài trên mắt cá chân một chút để tạo khoảng hở nhất định cho đôi chân, vóc dáng nhờ thế mà thêm cao ráo, thanh thoát. Trong trường hợp chị em diện quần ống suông dài rộng, loafer độn đế sẽ đảm bảo vóc dáng cao hơn chứ không bị "nấm lùn". Ngoài ra, diện loafer hở gót cũng là một cách hay để tạo cảm giác thoáng chân, cải thiện chiều cao, mà giúp style thêm phá cách, ấn tượng.

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-13

Đôi giày bệt này sành điệu, xịn mịn đến đâu mà sao Hollywood nào cũng diện?-14

Giày loafer có đủ mọi yếu tố xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ thu đông. Kiểu giày này rất thời thượng, hợp mix với mọi kiểu trang phục và giúp tăng điểm thanh lịch, sang xịn cho tổng thể. Loafer đặc biệt lý tưởng khi diện đến công sở, và cũng có đủ sự trẻ trung, phóng khoáng để mix cùng đồ street style nên rõ ràng, đây là một khoản đầu tư cực hời của chị em.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-giay-bet-nay-sanh-dieu-xin-min-den-dau-ma-sao-hollywood-nao-cung-dien-162212110191044442.htm

sao Hollywood

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.