Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn "cân" đẹp

Kiểu giày rối mắt này rất khó để chinh phục, nhưng Tiên Nguyễn đã lên đồ một cách xuất sắc.

Sandal chiến binh là một món thời trang khá khó tính. Với thiết kế dây dợ lằng nhằng, sandal chiến binh có thể khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên rối mắt hơn, và tăng nguy cơ dìm dáng. Tuy nhiên, nếu mix&match một cách khéo léo, sandal chiến binh sẽ trở thành điểm nhấn đầy ấn tượng, giúp tổng thể trang phục của chị em thêm phần nổi bật, cá tính và tôn được vóc dáng nuột.

Mới đây, cô nàng rich kid Tiên Nguyễn vừa có một màn chinh phục sandal chiến binh xuất sắc, và chứng minh được rằng, món thời trang dù khó nhằn tới đâu thì chỉ cần khéo léo khi lên đồ, người diện chắc chắn sẽ ghi điểm thời trang.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-1Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-2

Diện set đồ gồm áo crop top + chân váy ngắn, vẻ ngoài của Tiên Nguyễn toát lên nét gợi cảm và khỏe khoắn. Combo này giúp nàng rich kid phát huy được những ưu điểm vóc dáng như vòng bụng săn chắc, bờ vai nuột nà.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-3

Thay vì diện một đôi giày đơn giản, Tiên Nguyễn đã chọn sandal chiến binh. Lựa chọn này cực hợp với nét phóng khoáng của tổng thể trang phục, và giúp set đồ thêm phần nổi bật. Điều đáng nói ở đây là dù mẫu giày có thiết kế dây dợ lằng nhằng, nhưng khi Tiên Nguyễn chọn diện, mẫu giày không hề khiến vóc dáng của cô bị dìm, trái lại còn giúp tôn lên đôi chân thon dài, nuột nà.

Như đã đề cập ở trên, sandal chiến binh là một đôi giày không hề "dễ chơi", có thể đẩy bạn vào nguy cơ dìm dáng trong tích tắc. Bằng chứng rõ ràng nhất là nhiều mỹ nhân Việt cũng từng hoàn thiện phong cách với kiểu sandal "cồng kềnh" này, nhưng không phải ai cũng thành công được như Tiên Nguyễn.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-4

Minh Hằng từng có một màn lên đồ gây tiếc nuối khi những items cô diện đều rất nổi bật, sắc sảo nhưng lại bị đôi sandal chiến binh làm mất điểm. Cụ thể, với thiết kế rối mắt, đôi sandal khiến cặp chân của Minh Hằng trở nên nặng nề, tù túng hơn, vóc dáng bởi thế mà trông "lùn một mẩu", chứ không được cao ráo, thanh thoát như mong đợi.

Cao ráo chuẩn người mẫu như Hà Hồ cũng từng bị sandal chiến binh dìm dáng. Đôi giày có thiết kế dây dợ lằng nhằng, điểm thêm vài quả bông hơi thừa thãi đã "ăn bớt" chiều dài đôi chân của Hà Hồ, khiến cặp chân của cô không có được vẻ thanh thoát, thon gọn, vóc dáng vì thế mà cũng bị dìm mạnh mẽ.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-5

Sandal dây dợ giúp bộ đồ biểu diễn của Đông Nhi trở nên phá cách hơn nhưng để nói về khoản tôn dáng, kiểu sandal này không phải là một lựa chọn sáng suốt chút nào.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-6

Đến đây, ta càng có thể khẳng định rằng sandal chiến binh là một "ca khó" đối với chị em.

Tuy nhiên, từ khoảng mùa hè cho đến giờ, sandal chiến binh là một món thời trang khá hot, được nhiều sao nữ từ Vbiz sang đến Kbiz chọn diện. Bởi vậy, sandal chiến binh vẫn là món thời trang rất đáng thử. Và để thành công chinh phục những đôi sandal dây dợ này thì ngoài set đồ của rich kid Tiên Nguyễn, chị em có thể tham khảo một số sao nữ sau đây nữa.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-7

Diệu Nhi chọn sandal buộc dây màu be, phần dây dợ được tiết chế nên trông vẫn thoáng chân, tôn dáng và giúp bộ đồ của cô thêm ấn tượng.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-8

Ngọc Trinh chọn đôi sandal dây mảnh, không buộc quá chằng chịt nên tổng thể trang phục của cô vẫn tôn dáng, đồng thời toát lên vẻ gợi cảm, đầy ấn tượng.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-9

Sandal buộc dây còn được lòng cả các sao nữ Kbiz, trong đó có nàng IT Girl Jennie. Cô kết hợp đôi sandal này với váy lụa và bởi kiểu sandal Jennie chọn được buộc dây khá thoáng chân, nên cho hiệu ứng tôn dáng tốt. Bên cạnh đó, đôi sandal còn làm rất tốt nhiệm vụ tăng điểm sang chảnh, ấn tượng cho bộ đồ.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-10

Sunmi chọn đôi sandal dây buộc màu xanh vừa hợp tông với bộ đồ, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho người diện.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-11

Đôi sandal Joy chọn rất hợp với vẻ phóng khoáng của mẫu váy. Và nhờ đôi sandal "dây dợ" này, tổng thể outfit của Joy không chỉ toát lên sự nữ tính, mà còn có được vẻ phá cách, ấn tượng.

Kiểu giày từng dìm dáng Minh Hằng thậm tệ, nay lại được rich kid Tiên Nguyễn cân đẹp-12

TWICE diện sandal chiến binh với nhiều phiên bản khác nhau nhưng không nàng nào bị dìm dáng, ai cũng đầy cuốn hút, gợi cảm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kieu-giay-tung-dim-dang-minh-hang-tham-te-nay-lai-duoc-rich-kid-tien-nguyen-can-dep-162210510000050795.htm

Tiên Nguyễn

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.