Diện bikini trong các cuộc thi Hoa hậu: Người đẹp Việt nào trông quyến rũ nhất?

Tại các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ - nơi vốn được ngầm hiểu là những cuộc đọ sắc của các mỹ nhân

Tại các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ - nơi vốn được ngầm hiểu là những cuộc đọ sắc của các mỹ nhân vẹn toàn và vô cùng xinh đẹp thì phần trình diễn, thi thố bikini càng được mong đón.

Trong suốt chặng đường chinh phục những đỉnh cao sắc đẹp thế giới, người đẹp Việt đã nhiều lần gửi gắm niềm tin vào nhiều thí sinh tên tuổi. Họ đã cống hiến cho những người yêu mến tất cả sức lực, sự cố gắng và vẻ đẹp hình thể của mình. Tuy chưa có nhiều những danh hiệu lớn được mang về như Á hậu 3 của Thúy Vân tại Hoa hậu Quốc tế 2015, Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009 của Hương Giang... Nhưng các thí sinh tham dự đã phần nào đóng góp công sức trong việc truyền tải vẻ đẹp và nhan sắc Việt đến bạn bè quốc tế. Tại các đấu trường nhan sắc lớn như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Trái đất... - nơi vốn được ngầm hiểu là những cuộc đọ sắc của các mỹ nhân vẹn toàn và vô cùng xinh đẹp thì phần trình diễn, thi thố áo tắm càng được mong đón, chờ đợi nhiều hơn.

 Cho đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương đang được xem như ứng viên "thiện chiến" nhất của nước ta tại một đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Hoa hậu Hoàn vũ. Ở người đẹp này hội tụ gần như đủ mọi tiêu chuẩn của vẻ đẹp hiện đại như bờ môi dày gợi cảm, cặp đùi mật ong, vòng eo thon thả đi kèm với phần hông quả táo khỏe khoắn. 

 Với chiều cao 1,74 m và số đo 78-63-93; không khó để nhận ra rằng vòng hông nở nang mới là lợi thế hình thể lớn nhất của Tân Hoa hậu thay vì khuôn ngực gợi cảm như thường lệ.

 Những hình ảnh mới nhất của cô trong phần thi chụp ảnh bikini của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 càng khiến công chúng củng cố niềm tin vào khả năng giành chiến thắng của nước nhà.

 Ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa qua đã khẳng định vẻ đẹp tri thức cũng như hình thể của Thúy Vân. Trong bộ bikini trắng, đại diện Việt Nam đã hút hồn người xem bằng đôi chân thon dài, vòng eo săn chắc và nụ cười rạng ngời.

 Diễm Hương cũng từng được xem là một đại diện "thiện chiến" của Việt Nam. Cô tham gia hai cuộc thi là Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và Hoa hậu Trái đất 2010. Màn trình diễn của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ khá cuốn hút. Có điều, tuy sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối nhưng Diễm Hương trông khá "khẳng khiu".

 Trong khi đó, cô đoạt giải Miss Bikini tại Hoa hậu Trái đất với lợi thế sân nhà.

 Hoàng My có ngoại hình khá Tây, thân hình khỏe khoắn nhờ tập luyện. Tuy ổn so với mặt bằng chung nhưng sự thực thì đại diện Việt Nam không lọt vào bất cứ bảng xếp hạng nào của các trang web chuyên phân tích, bình luận về các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

 Hương Giang đã có những cố gắng vượt bậc tại Hoa hậu thế giới 2009. Từ dáng vóc cho đến màn trình diễn của cô đều được đánh giá là quyến rũ, ấn tượng. Và cũng nhờ những yếu tố này đã giúp người đẹp Việt giành được giải Hoa hậu đẹp nhất châu Á.

 Tuy mang tông màu trắng nhưng bộ bikini của Trúc Diễm tại Hoa hậu Quốc tế 2011 lại không thật sự đẹp mắt. Sở dĩ phần cúp ngực quá to so với dáng vóc của cô. Chưa kể Trúc Diễm dường như đang sở hữu một phần hông "bánh mì" khi diện bộ bikini này.

 Từng được đánh giá là một ứng viên nặng ký trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 nhưng tiếc thay, Võ Hoàng Yến hoàn toàn "trắng tay" vào năm đó. Cô sở hữu những bước đi uyển chuyển của một siêu mẫu, chiều cao ấn tượng nhưng lại có khiếm khuyết lớn là vòng 3 "lép kẹp", không mấy hấp dẫn.

 Dáng vóc của Thùy Lâm tại Hoa hậu Hoàn vũ 2008 khá cân đối. Có điều, cô chỉ cao vỏn vẹn 1m70 và hơi gầy.

 Đây là hình ảnh Mai Phương Thúy trong phần trình diễn bikini tại Hoa hậu Thế giới 2006. Thời điểm này, vòng 1 của nàng Hoa hậu nổi tiếng nhất Việt Nam dường như chưa nảy nở như bây giờ nếu không nói là hoàn toàn... "mất tích" khi diện bikini.

 Tại Hoa hậu Hoàn vũ 2013, Trương Thị May trở nên nổi bật một cách khác lạ khi mình cô diện đồ tắm một mảnh để so dáng cùng các người đẹp bikini khác. Bộ đồ tắm tông trắng tuy tôn lên làn da nâu giòn của người đẹp nhưng cũng che đi mất vòng eo nhỏ nhắn vốn là lợi thế đáng chú ý.

 Trong đêm trình diễn chính thức, đại diện Việt Nam tỏa sáng trong bộ bikini cut-out màu hồng.

 Là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012, Hoàng Oanh dường như "chìm nghỉm" giữa các người đẹp khác bởi dáng vóc cô trông quả thực "phì nhiêu" hơn hẳn.


Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.