Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào

Nếu vẫn mê diện chân váy dài bất chấp Đông lạnh, chị em hãy ghim 4 công thức dưới đây ngay.

Thời tiết mùa Đông lạnh thật đấy nhưng cũng không có nghĩa là chị em phải hoàn toàn tạm biệt những chiếc chân váy dài xinh tươi, nữ tính, hợp công sở. Thực tế, có không ít cách diện chân váy vừa đủ ấm áp mà cũng thừa độ đẹp xinh, thanh lịch để chị em xúng xính đến văn phòng. Và tham khảo những công thức dưới đây, kiểu gì nàng công sở cũng mặc chân váy đẹp trọn mùa Đông.

1. Chân váy mix với áo cổ lọ

Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-1Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-2

Trời rét căm căm cũng là lúc những chiếc áo thun dày dặn/áo len cổ lọ lên ngôi vì khả năng giữ ấm, đồng thời cũng luôn ghi điểm thời trang, trendy. Vừa khéo, kiểu áo này cực hợp để diện cùng với chân váy, bạn sẽ có được tổng thể trang phục nữ tính, thanh lịch và đáp ứng được sự chuyên nghiệp cần có nơi công sở. Những kiểu chân váy hợp nhất để mix với áo cổ lọ bao gồm: chân váy dáng xòe, chân váy suông họa tiết kẻ ô, chân váy dạ màu trung tính… và bạn chỉ cần hoàn thiện set trang phục với một đôi boots, hoặc sneaker + tất cao cổ, vậy là rất ấm áp và sành điệu.

2. Chân váy mix với áo blazer

Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-3Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-4Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-5

Giờ đây, hầu hết các văn phòng đều trang bị điều hòa ấm áp vào mùa Đông, vậy nên chị em vẫn có thể diện blazer trong những ngày rét đậm, và khi ra ngoài đường thì khoác ngoài một chiếc áo phao thật ấm là ổn. Khi mặc blazer, bạn đừng chỉ diện cùng quần dài, chân váy cũng là nửa kia hoàn hảo của kiểu áo khoác đậm chất công sở này. Blazer + chân váy khi kết hợp với nhau sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên duyên dáng, mềm mại hơn nhưng độ thanh lịch của combo này vẫn là không thể phủ nhận.

Bên trong áo blazer, bạn có thể mặc những items như áo thun cổ lọ, áo sơ mi layer bên ngoài áo cổ lọ hay một chiếc áo len ấm áp. Và chỉ cần chọn toàn những gam màu hài hòa với nhau, bạn chắc chắn sẽ có được tổng thể trang phục 100% đẹp mắt, sành điệu.

3. Chân váy mix với áo khoác dáng dài

Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-6Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-7Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-8Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-9

Không thể quên nhắc tới sự kết hợp của chân váy với kiểu áo biểu tượng của mùa Đông – áo khoác dáng dài. Áo khoác dáng dài không chỉ tăng thêm độ ấm áp, kín gió cho chủ nhân khi xúng xính chân váy, item này còn mang đến sự thanh lịch, thời thượng cho cả tổng thể trang phục. Những kiểu áo khoác dáng dài thì có vô vàn, nhưng lựa chọn dễ mặc, dễ đẹp nhất chính là áo khoác dạ hay trench coat.

4. Chân váy mix với áo len dày dặn

Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-10Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-11Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-12Diện chân váy đi làm ngày lạnh, chị em cứ mix đồ theo 4 cách là thanh lịch, sành điệu chẳng chê được điểm nào-13

Trong văn phòng ấm áp, bạn chỉ cần mặc mỗi bộ đôi áo len + chân váy thôi là đủ đẹp mà chẳng sợ phong phanh. Những kiểu áo len như cổ tròn, cổ chữ V, áo len họa tiết hay trơn màu trung tính, pastel, rồi cardigan… đều có thể kết hợp "ngon ơ" với chân váy để tạo nên tổng thể đẹp không chê được điểm nào. Và bên cạnh những chiếc chân váy xòe quen thuộc, rất nhiều quý cô sành điệu đang mix áo len với chân váy suông, combo này được đánh giá cực cao ở vẻ trang nhã, tinh tế và sang trọng, bạn cũng nên áp dụng tích cực trong mùa Đông này xem.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dien-chan-vay-di-lam-ngay-lanh-chi-em-cu-mix-do-theo-4-cach-la-thanh-lich-sanh-dieu-chang-che-duoc-diem-nao-162201512140014706.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.