Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt

Chẳng mấy mà trời trở lạnh, các nàng đừng bỏ quên chiếc áo len họa tiết bởi diện lên trẻ trung và nổi bật lắm!

Chẳng mấy mà trời trở lạnh, các nàng đừng bỏ quên chiếc áo len họa tiết bởi diện lên trẻ trung và nổi bật lắm!

Tủ đồ mùa đông sẽ luôn dành một phần diện tích thật hào phóng cho những chiếc áo len mềm mại, ấm áp với muôn vàn biến tấu về màu sắc, kiểu dáng hay họa tiết. Và nếu những chiếc áo len trơn, đặc biệt là mang những gam màu trầm ấm rất phù hợp với tiết trời lành lạnh, có chút ảm đạm của mùa đông thì áo len họa tiết lại giúp set đồ thêm trẻ trung, tươi sáng và vẻ ngoài của các nàng cũng trở nên nổi bật hơn hẳn.

Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-1Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-2Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-3Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-4

Có thể kể tên một loạt những họa tiết như: kẻ ngang, kẻ ô vuông kinh điển hay quả trám, bông tuyết hoàn hảo cho mùa lễ hội…; tất cả đều có điểm chung là vô cùng bắt mắt và làm bừng sáng cả set đồ trong những ngày đông tiết trời lạnh lẽo, ảm đạm. Tuyệt hơn, chỉ cần diện lên mình chiếc áo len họa tiết, vẻ ngoài của các nàng đã thêm vài phần tươi trẻ và luôn trendy, nổi bật.

Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-5Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-6Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-7Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-8

Với những chiếc áo len họa tiết, các nàng có thể thỏa sức sáng tạo nên những set đồ đẹp bằng việc mix&match với những chiếc quần jeans, quần khaki, chân váy hay thậm chí là khoác ngoài những chiếc váy liền… Tuy nhiên, để tổng thể được hài hòa và hợp nhãn, các nàng vẫn nên mix áo len họa tiết với những items tối giản, trơn màu là lý tưởng và chuẩn mốt nhất. Sau cùng, các nàng có thể tô điểm cho set đồ với đôi boots thấp cổ, sneakers hay muôn kiểu giày bệt khác rồi khoác ngoài áo trench coat, cardigan, áo khoác dạ… là có được vẻ ngoài thật hút mắt, sành điệu.

Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-9Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-10Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-11Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-12

Chẳng bao lâu nữa là trời trở lạnh, mùa đông sẽ thực sự đến và nếu tủ đồ của các nàng vẫn còn thiếu vắng những chiếc áo len họa tiết thì đừng ngại sắm sửa ngay cho mình nhé! Bởi suy cho cùng, áo len vẫn luôn là item "cốt cán" của mùa đông; và nếu cứ diện mãi những chiếc áo len trơn màu thì chẳng phải style mùa lạnh của các nàng sẽ có chút nhàm chán hay sao?

Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-13Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-14Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-15Diện mãi áo len trơn cũng chán, đổi sang áo len họa tiết mặc vừa đẹp lại chẳng lo lỗi mốt-16

Theo Helino


áo len

họa tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.