Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở

Ngay từ trong giai đoạn mang bầu, Shark Linh vẫn luôn cho thấy một hình ảnh xinh đẹp với gu ăn mặc đầy tinh tế. Sau khi sinh, nữ doanh nhân này lại khéo che đi vóc dáng kém thon hậu sinh nở chỉ bằng những trang phục có thiết kế tối giản.

Shark Thái Vân Linh được nhiều người biết đến sau chương trình Thương vụ bạc tỷ - Shark Tank Việt Nam. Bất cứ lúc nào, bà cũng giữ vững được phong độ mặc đẹp. Ở giai đoạn hậu sinh nở, bà mẹ hai con vẫn có những bí kíp của mình để luôn trông gọn gàng và thanh thoát. 

Việc vòng eo trở nên kém thon gọn là một trong những vấn đề nhiều chị em sau khi sinh con gặp phải. Shark Linh cũng như vậy. Do sinh em bé thứ hai nên việc trở về vóc dáng như xưa là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ doanh nhân này lại có phong cách ăn mặc xuề xòa. Ngược lại, Shark Linh luôn biết lựa chọn những trang phục có nhấn eo, nhấn chân ngực hoặc dùng đai lưng thắt eo. Nó giúp tạo cảm giác vòng 2 trở nên thon thả hơn. Vóc dáng từ đó mà cũng gọn gàng và đầy duyên dáng. Mẹo nhỏ trong cách ăn mặc này đơn giản, dễ áp dụng nên các bà mẹ bỉm sữa hoàn toàn có thể học hỏi.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-1
Hình ảnh mới đây của Shark Linh cũng tận dụng chiếc đầm phủ họa tiết chấm bi nhỏ nhấn eo để khéo giấu đi vóc dáng kém thon sau sinh.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-2Với chiếc váy sơ mi, Shark Linh đã dùng chiếc đai thắt phần eo lại để trông gọn gàng hơn.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-3Bí quyết của Shark Linh để trông thon gọn hơn chính là luôn luôn tạo điểm nhấn ở vùng eo.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-4Chiếc váy thun cổ V nhấn chân ngực giúp bà mẹ hai con trông rất thoải mái và trẻ trung.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-5Khi diện áo phủ họa tiết, Shark Linh cũng thường lựa chọn thiết kế nhấn eo.

Ngoài ra, thỉnh thoảng Shark Linh còn tận dụng yếu tố màu sắc để tạo cảm giác thon gọn. Thông thường, theo nguyên tắc thời trang, những trang phục màu tối sẽ giúp vóc dáng người mặc trở nên nhỏ nhắn hơn. Chính vì thế mà Shark Linh thường xuyên diện những váy áo tối màu, thường là màu đen. Khi mặc kiểu trang phục này, bà mẹ hai con không bị lộ ra vóc dáng kém thon sau khi sinh. Nữ doanh nhân lựa chọn đầm liền màu đen đầy nhã nhặn, thanh lịch. Hoặc có lúc Shark Linh lại phối ton-sur-ton đen lịch sự, sang trọng.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-6Sau khi sinh, nữ doanh nhân thường xuyên diện những trang phục có gam màu tối.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-7Với chiếc đầm liền màu đen, Shark Linh trông rất sang trọng và quý phái.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-8Khi diện trang phục tối màu, vóc dáng của bà mẹ hai con sẽ trông nhỏ nhắn hơn.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-9Dù ở nhà nhưng Shark Linh vẫn hết sức tươi tắn trong áo phủ họa tiết tối màu mix cùng quần skinny màu ghi.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-10Kiểu quần tối màu sẽ giúp che đi nhược điểm ở phần chân của chị em sau khi sinh.

Không cần mất thời gian lựa chọn trang phục cầu kỳ, Shark Linh cho thấy sự khéo léo trong cách ăn mặc của bản thân. Chị em hoàn toàn có thể áp dụng các bí kíp trên đây để tự tin hơn với vóc dáng của mình. Dưới đây là một vài set đồ gợi ý phù hợp dành cho các quý cô:

Váy nhấn eo dáng midi

Chắc chắn những cô gái theo phong cách thanh lịch, nhã nhặn sẽ yêu thích sự lựa chọn này. Đầm liền dáng lỡ kín đáo có thể ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, đi làm hay đi chơi đều rất phù hợp. Chi tiết nhấn eo sẽ làm cho vòng 2 của chị em trở nên gọn gàng.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-11Váy nhấn eo dáng midi là một trong những item có thể giúp các nàng giấu đi vóc dáng kém thon. 

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-12Vì váy có chiều dài quá đầu gối nên chị em sẽ không lo lộ ra phần chân thô.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-13Những quý cô thích thanh lịch và nhã nhặn hãy lựa chọn những kiểu váy trơn một màu.

Váy sơ mi thắt đai eo

Để che đi vòng 2 chưa được thon gọn, các quý cô hãy luôn tạo điểm nhấn ở vòng eo. Chính vì thế mà các nàng có thể kết thân với những chiếc váy sơ mi có đai thắt eo. Loại váy này rất lịch sự lại giúp chị em không bị lộ ra nhược điểm của cơ thể.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-14Để che đi vòng 2 chưa được thon gọn, các quý cô hãy luôn tạo điểm nhấn ở vòng eo.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-15Các nàng có vóc dáng đầy đặn nên kết thân với kiểu đầm này.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-16Váy sơ mi luôn đem lại vẻ lịch sự, chỉn chu cho người mặc.

Áo blouse phủ họa tiết với quần tối màu

Những chiếc quần tối màu sẽ che đi được khuyết điểm ở đôi chân kém thon thả của chị em. Để set đồ điệu đà và có điểm nhấn hơn, các nàng có thể mix áo blouse phủ họa tiết với quần tối màu. Với bộ đôi này, các quý cô có thể tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-17Áo blouse phủ họa tiết là gợi ý hoàn hảo dành cho những cô gái nữ tính, điệu đà.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-18Combo áo blouse phủ họa tiết với quần tối màu sẽ giúp chị em luôn tự tin khi xuống phố.

Diện toàn đồ tối giản mà Shark Linh vẫn có thể giấu khéo vóc dáng hậu sinh nở-19Ngoài quần vải ống suông, chị em có thể diện quần jeans tối màu để đôi chân thon gọn hơn.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dien-toan-do-toi-gian-ma-shark-linh-van-co-the-giau-kheo-voc-dang-hau-sinh-no-512020273232734892.htm

Shark Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.