Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên "kém sang" dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân

Soi style của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư có thể thấy sự đối lập rõ ràng.

Trong làng giải trí Vbiz, có không ít sao Việt lấy sở thích diện hàng hiệu làm thú vui. Hàng hiệu giúp họ duy trì hình ảnh thời thượng, sang chảnh. Tuy nhiên không phải ai diện hàng hiệu cũng sang, điển hình như Quỳnh Thư. Ở mặt đối diện, có những mỹ nhân, dù chẳng đắp cả tá hàng hiệu xịn xò nhưng vẫn sang chảnh ngút ngàn, ví như Diệp Lâm Anh chẳng hạn. Cùng so kè style của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư để xem họ lên đồ với hàng hiệu đối lập ra sao.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-1Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-2

QUỲNH THƯ

Quỳnh Thư vốn nổi tiếng với hình ảnh và style gợi cảm, bốc lửa, những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.  Thời gian gần đây, cô còn gây ấn tượng với cả loạt bộ cánh hàng hiệu xịn xò, nổi bần bật theo đúng nghĩa đen. Tuy nhiên, nếu xét trên thang điểm 10 sang chảnh, thì chắc chắn cô phải nằm ở phân điểm dưới trung bình. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-3

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-4

Điều này là bởi Quỳnh Thư thường mắc sai lầm chọn diện hàng hiệu quá nhiều và dày đặc khiến tổng thể outfit bí bách, kém sang. Cô cũng thường có thói quen chọn diện những món đồ hiệu với tiêu chí logo phải thật to và rõ. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-5

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-6

Lối mix đồ của Quỳnh Thư cũng không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá mờ nhạt. Hình ảnh của cô chỉ dừng ở mức xinh xắn, thu hút chứ chưa đạt đến độ sang chảnh, kiêu sa. Thậm chí nếu nói Quỳnh Thư chỉ là cô bé học sinh diện hàng chợ "fake" thì hẳn cũng có khối người tin sái cổ. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-7

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-8

DIỆP LÂM ANH 

Ở chiến tuyến đối diện, style của Diệp Lâm Anh dù chẳng ngập tràn hàng hiệu nhưng lại sang chảnh hơn rất nhiều. Là một nữ doanh nhân, Diệp Lâm Anh có nhiều bộ cánh thiên về hướng sang chảnh, đơn giản mà vẫn thời thượng, hiện đại khiến người người muốn học tập theo. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-9Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-10

Cô cũng biết cách tiết chế, nhấn nhá hàng hiệu đúng cách, có khi chỉ là 1 chiếc túi, khi lại là 1 chiếc đồng hồ nhỏ xinh. Những món phụ kiện này tuy nhỏ nhưng vẫn giúp tổng thể outfit thu hút mà không bị rối mắt, kém sang. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-11

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-12

Ngoài ra, style của Diệp Lâm Anh cũng có khi biến đổi với những bộ cánh thiên về hướng hiện đại, cá tính đúng trend của giới trẻ. Vốn có lợi thế vóc dáng chuẩn chỉnh, body nuột nà không góc chết nên cô có thể tha hồ khoe dáng trong những bộ cánh cut out, xẻ ngực hay tôn eo táo bạo. 

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-13

Có thể nói style của Diệp Lâm Anh là: Muốn sang chảnh có sang chảnh, muốn năng động có năng động, cô luôn biến đổi theo nhiều hình ảnh khác biệt mà không hề nhàm chán. Dù không đắp cả tá hàng hiệu nhưng Diệp Lâm Anh luôn biết cách nhấn nhá vừa phải để có được những outfit ưng mắt. Cũng bởi vậy, cũng không có gì khó hiểu khi nhiều bạn trẻ luôn lấy style của Diệp Lâm Anh làm hình mẫu để học tập theo.

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-14

Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Bên kém sang dù đắp cả tá hàng hiệu, người sang chảnh với toàn đồ bình dân-15

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/diep-lam-anh-va-quynh-thu-ben-kem-sang-du-dap-ca-ta-hang-hieu-nguoi-sang-chanh-voi-toan-do-binh-dan-162210111111409717.htm

Quỳnh Thư

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.