Đôi bạn thân Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn "rủ nhau" chiếm sóng street style, Phạm Hương giản dị đến khó tin

Cặp chị em thân thiết Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn có những công thức lên đồ chất lừ

Cặp chị em thân thiết Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn có những công thức lên đồ chất lừ. Trong khi đó, Phạm Hương lại giản dị đến mức khó tin.

Tuần này, Chi Pu chiếm sóng street style với những set đồ đơn giản mà đẹp hết xảy. Chẳng cần ăn vận cầu kì, chỉ cần lựa chọn một chiếc váy hai dây kẻ caro xanh pastel, cô nàng đã có một bộ cánh hết sức trẻ trung thoải mái để xuống phố.

Cô nàng tiếp tục ghi điểm với một bộ trang phục phá cách khoe eo thon và chân dài thẳng tắp. Phối áo croptop tay bồng cùng chân váy ôm sát in họa tiết nổi bật, cô còn khéo léo tạo thêm các điểm nhấn cho set đồ bằng loạt phụ kiện như mũ lưỡi trai khuyết chóp, túi xách vàng rực và đặc biệt là đôi sandals quai mảnh của thương hiệu Gucci. 

Giống như người chị thân thiết Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn cũng có một bộ trang phục đường phố hết sức trẻ trung mà cá tính trong tuần này. Phối chiếc crop-top khoét ngực sâu mang phong cách boho cùng với quần jeans ống loe, nàng hot girl Hà thành hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện là guốc quai trong, túi xách hàng hiệu và kính mắt thời thượng.

Nổi tiếng với phong cách sang chảnh và sành điệu, Phạm Hương lại bất ngờ diện trang phục giản dị đến mức khó tin. Nàng Hậu phối áo sơ mi màu hồng nhạt cùng quần skinny và giày cao gót mũi nhọn. Chiếc túi xách họa tiết chính là điểm nhấn khiến set đồ này. 

Dạo gần đây, Khánh Linh The Face càng ngày càng khẳng định đẳng cấp thời trang của mình bằng những cây đồ chất lừ và một loạt những items hot trend hàng hiệu đáng ghen tị. Tuần này, người đẹp 9x kết hợp croptop tay bồng với quần jeans ống loe và đôi boots mũi nhọn khoe bờ vai trần thon thả.

Hoàng Oanh thanh lịch mà thời thượng với combo áo phông in slogan + chân váy da màu đỏ nổi bật. Để hoàn thiện phong cách của mình, người đẹp sử dụng đôi giày ánh kim mũi nhọn đi kèm.

Xuống phố một ngày đẹp trời, Hoàng Thùy diện váy nhún bèo in họa tiết hoa nhí khoe khéo đôi chân thon dài tít tắp.

Đồng Ánh Quỳnh theo đuổi phong cách menswear cá tính chất chơi. Cô nàng lựa chọn áo sơ mi họa tiết ấn tượng để kết hợp cùng quần vải lưng cao, không quên thêm các phụ kiện như sandals đế nhọn và túi xách để làm điểm nhấn.

Hương Giang cá tính, chất ngầu khi diện áo hai dây của Moschino để phối với quần jean phom dáng rộng. Tất nhiên, set đồ của nàng Hậu đã không thể trở nên hoàn hảo nếu thiếu các điểm nhấn phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mắt, giày sneaker và chiếc thắt lưng da của Gucci.

Phương Trinh Jolie khoe eo thon, ngực đầy cùng bờ vai nuột nà khi mix áo crop top tay bồng màu đỏ tươi với chân váy xếp li màu trắng.

Châu Bùi ''chơi trội'' với set đồ vô cùng nổi bật ấn tượng. Nàng fashionista thế hệ mới phối áo phông đỏ rực cùng chân váy midi họa tiết da báo. Chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn lựa chọn thêm nhiều phụ kiện đi kèm nhằm tăng vẻ đẳng cấp cho phong cách như mũ lưỡi trai nhựa trong suốt, giày đế độn và túi xách hồng phấn của Louis Vuitton.

Nàng dâu đanh đá của ''gạo nếp gạo tẻ'' Thúy Ngân lại diện đồ đơn giản mà hết sức trẻ trung khi kết hợp áo phông trắng để sơ vin cùng quần jean xanh.

Ngọc Trinh ''đối gió'' với style cá tính, trẻ trung theo xu hướng quân đội. Người đẹp chọn áo crop top da kết hợp với quần hộp lưng cao và bốt thấp cổ kèm theo túi đeo ngang hông cùng kính mắt. 

Jolie Nguyễn thể hiện cá tính riêng khi diện áo phông cùng quần vải phom dáng suông. Mũ cói che nửa mặt cùng giày cao gót  độc đáo là hai món phụ kiện giúp cô có phong cách ấn tượng hơn.

Dù đang bầu bí song Diệp Lâm Anh vẫn diện đồ đẹp hết nấc. Lựa chọn áo phông hàng hiệu phom dáng oversized, người đẹp mix item này cùng bốt đùi sang chảnh và túi xách đồng điệu. 

Theo Em đẹp


street stylie

street style sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.