Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa 'tha thu' lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai

Việc đa dạng hóa hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả là việc làm cần thiết, có điều phong cách của Đức Phúc hiện tại không phù hợp lắm thì phải.

Là một nghệ sĩ, việc đa dạng hóa hình ảnh để làm mới mình trong mắt khán giả là việc làm cần thiết, có điều phong cách của Đức Phúc hiện tại không phù hợp lắm thì phải.

Bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt với ngôi vị quán quân, đồng thời là học trò cưng của Mỹ Tâm, Đức Phúc gần như đóng đinh với dòng nhạc ballad bởi giọng hát ấn tượng, đầy ngọt ngào. Từ khi thay đổi nhan sắc nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc trở nên hot hơn, được quan tâm nhiều hơn và gu thời trang cũng thay đổi chóng mặt.

Thay vì mặc những bộ đồ đơn giản như áo phông, suit, giọng ca Còn yêu đâu ai rời đi giờ đây trở nên diêm dúa khác thường với áo hoa, nơ cổ, giày độn đế...Thậm chí gần nhất, trong một chương trình ca nhạc, Đức Phúc mang đến bản hit Ánh nắng của anhTa còn yêu nhau - 2 bản ballad nhưng với một bộ đồ diễn khá khó hiểu.

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-1
Với một outfit chất chơi toàn hàng hiệu như thế này, ai cũng ngỡ Đức Phúc chuẩn bị hát nhạc sôi động với vũ đạo cực sung mới đúng chứ?

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-2
Không những thế, fan còn tinh ý nhận ra anh chàng đã "tha thu" chữ dream lên mặt

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-3
Bức ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng phát hiện ra đây là style mà Sơn Tùng M-TP sử dụng khá lâu trước đó. Ngay cả cách cạo đi 1 phần lông mày cũng được áp dụng theo. Đây được coi là điểm nhấn không lẫn vào đâu của giọng ca "Lạc trôi" khi anh thường mang phong cách này lên sân khấu.

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-4
Trước đây, Đức Phúc từng khẳng định rất thích phong cách của Sơn Tùng M-TP và có vẻ như càng ngày anh chàng càng học tập "đến nơi đến chốn" thì phải.

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-5
"Tôi là người đơn giản và chỉ thấy thích là thích thôi. Còn việc ăn mặc đồ giống nhau vì thấy Sơn Tùng mặc đẹp nên tôi mặc theo. Tôi không chỉ mặc giống Sơn Tùng mà thấy ai mặc đẹp mà tôi thấy thích là tôi mặc. Tôi cũng không sợ bị nói là sao chép", Đức Phúc nói.

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-6
Không khó để bắt gặp hình ảnh Đức Phúc "na ná" với Sơn Tùng M-TP

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-7

Đức Phúc vừa học theo Hồ Ngọc Hà, vừa tha thu lên mặt như Sơn Tùng mà sao thấy sai sai-8
Ngoài kiểu trang điểm "tha thu" của Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc còn "học lỏm" phong cách của đàn chị Hồ Ngọc Hà khi đeo chiếc phụ kiện trên trán. Đây là phong cách từng được nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà lăng xê khi xuất hiện tại các sự kiện hay sân khấu lớn. Cả cách Đức Phúc khoác chiếc áo khá to bên ngoài cũng rất giống với hình ảnh của Hà Hồ.

Theo VietNamNet


make - up

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.