Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ "chơi trội"

Cùng mê 1 kiểu giày dép nhưng Lệ Quyên chơi trội hơn hẳn khi tậu liền 4 đôi khác màu.

Năm nay vừa tròn 40 tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn sở hữu nhan sắc và vóc dáng nuột nà chuẩn chỉnh. Cô còn vô cùng chú trọng đầu tư vào ngoại hình, style khi thường xuyên sắm những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. Thậm chí nữ ca sĩ còn thể hiện đẳng cấp đại gia khi đã mê món nào là tậu liền vài kiểu khác màu để tha hồ thay đổi.

Ca sĩ Lệ Quyên vô cùng chú trọng về mặt ngoại hình, cô thường xuyên đầu tư vào những món hàng hiệu đắt đỏ.

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-1

Thậm chí Lệ Quyên đã nhiều lần khiến dân tình choáng váng khi hé lộ sở thích: Đã thích món gì là sắm liền cả loạt đồ na ná, khác màu để tha hồ thay đổi. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-2Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-3

Mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục hé lộ cô vừa chi cả trăm triệu để sắm 4 đôi guốc mũi vuông giống hệt nhau chỉ khác màu. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-4

Là nữ đại gia của showbiz Việt, Lệ Quyên chẳng ngại sắm 4 đôi guốc khác màu để thay đổi theo trang phục mỗi ngày. Thậm chí cô còn sắm 2 đôi guốc trắng giống nhau đến 80% chỉ vì thích. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-5Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-6

Trước đó, thiết kế này cũng từng lọt vào mắt xanh của Hà Hồ nhưng là phiên bản màu nude nhẹ nhàng thanh nhã. Hà Hồ mix guốc cùng áo tank top và quần ống suông thoải mái, nhẹ nhàng. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-7

Được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt Bottega Veneta có giá khoảng 30 triệu đồng.

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-8

Không chỉ Hà Hồ, Lệ Quyên, thiết kế này còn được nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Việt như Khánh Linh, Trà Ngọc Hằng... yêu thích. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-9Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-10

Vẫn biết nhiều sao Việt vốn chịu chi cho hàng hiệu, tuy nhiên sở thích "đã mua là mua cả lố, diện cả loạt chỉ khác màu" của Lệ Quyên thì vẫn khiến dân tình phải trầm trồ. 

Đụng hàng Hà Hồ nhưng Lệ Quyên quyết chứng tỏ đẳng cấp đại gia hơn hẳn nhờ chơi trội-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-hang-ha-ho-nhung-le-quyen-quyet-chung-to-dang-cap-dai-gia-hon-han-nho-choi-troi-162210507120021426.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.