Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus

Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng tinh ý khi điểm xuyết trên mái tóc chiếc trâm cài hoa sen - biểu tượng, linh hồn của sự kiện ra mắt MXH Lotus ngày hôm nay.

Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng tinh ý khi điểm xuyết trên mái tóc chiếc trâm cài hoa sen - biểu tượng, linh hồn của sự kiện ra mắt MXH Lotus ngày hôm nay.

Là một trong những người đẹp nổi bật nhất thảm đỏ Lễ ra mắt MXH Lotus, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện bừng sáng cả thảm đỏ tối đêm nay. Ngọc nữ của điện ảnh Việt chọn cho mình một thiết kế đầm hồng rực rỡ, xếp tầng điệu đà lộng lẫy đến mê mẩn.

Sự khéo léo tinh ý của Lan Ngọc không chỉ dừng ở thiết kế đầm hồng mà cô diện, mà còn ở phụ kiện cài tóc rất nhỏ điểm xuyết trên mái tóc. Mái tóc búi cao khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, tôn lên bờ vai trần mảnh mai mềm mại, đặc biệt nhất là mái tóc được điểm xuyết trâm cài hoa sen - biểu tượng, linh hồn của sự kiện ra mắt MXH Lotus ngày hôm nay.

Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus-1

Nữ hoàng thảm đỏ của Lotus: Ninh Dương Lan Ngọc 

Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus-2

Tiến vào thảm đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc hút trọn ảnh nhìn với bộ đầm hồng lộng lẫy, khoe trọn bờ vai trần mảnh mai, đẹp đến ngây người.

Gam màu hồng rực đang là hot trend của showbiz Việt, không ít những người đẹp Vbiz lựa chọn gam màu này để gây ấn tượng trên thảm đỏ. Bộ đầm của Lan Ngọc từng được nữ ca sĩ nóng bỏng Bảo Anh diện trước đó không lâu. Nhưng không xuất hiện trên thảm đỏ, Bảo Anh diện thiết kế này khi trình diễn trên sân khấu trước hàng ngàn người hâm mộ. 

Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus-3

Không mong manh ngọc nữ như Ninh Dương Lan Ngọc, Bảo Anh thể hiện cá tính mạnh qua cách mix đồ cực kỳ cao tay. Nữ ca sĩ nóng bỏng chọn đôi boots da bóng làm điểm nhấn, chính đôi boots đã làm nên nét khác biệt của Bảo Anh khi diện bộ đầm này.

Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus-4

Không thể phân dịnh ai hơn ai khi đụng hàng thiết kế này, nhưng nếu nói về sự tinh tế khéo léo thì Ninh Dương Lan Ngọc trội hơn vài phần. Cô không những tinh tế khi chọn bộ đầm diện đến thảm đỏ, cô còn khéo chọn phụ kiện điểm xuyết, chính nhờ chi tiết này mà Lan Ngọc là nữ hoàng thảm đỏ ngày hôm nay.

Đụng hàng với nữ ca sĩ Bảo Anh, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ nhờ chi tiết điểm xuyết này mà trở thành nữ hoàng thảm đỏ Lotus-5

Thật sự không thể phân định nhan sắc nào trội hơn trong ca đụng hàng lộng lẫy duyên dáng này.

Theo Helino


Bảo Anh

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.