Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo

Muốn diện quần đen sang xịn mịn level max, chị em cứ tham khảo gái Pháp.

Quần đen là một item rất cơ bản, đến nỗi mà trong suy nghĩ của nhiều nàng, kiểu quần này bị cho là nhạt nhẽo. Tuy nhiên, quần đen vẫn không thể thiếu mặt trong tủ đồ vì item này mốt bền vững với thời gian, lại chẳng khó để mix&match. 

Câu hỏi đặt ra ở đây là quần đen đơn giản như vậy, thì mix thế nào cho vẻ ngoài thật ấn tượng, phong cách? Và không để chị em phải băn khoăn thêm nữa, hãy tham khảo ngay 13 cách diện quần đen từ gái Pháp, đảm bảo mỗi lần áp dụng, là một lần ẵm trọn điểm mặc đẹp.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-1

Quần đen rất dễ kết hợp với đồ họa tiết, để tạo nên bộ trang phục nổi bật mà vẫn hài hòa. Gái Pháp rất thích mix quần đen với áo len kẻ ngang, rồi khoác ngoài một chiếc blazer. Bộ ba này tạo nên outfit hút mắt, đầy thanh lịch.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-2

Bộ đôi áo cardigan + quần jeans đen ống suông không chỉ có được vẻ trendy, trẻ trung mà còn rất lịch sự. Nàng công sở áp dụng công thức này, rồi khoác ngoài áo trench coat, áo blazer hoặc áo dạ dáng dài là đẹp miễn chê.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-3

Bộ suit đen bỗng trở nên phóng khoáng, trẻ trung hơn rất nhiều khi người mặc đi giày sneaker, thay vì những kiểu giày dép trang nhã như là loafer hay boots. Bật mí là chị em nên đi giày sneaker kiểu dáng đơn giản như lựa chọn của gái Pháp, nét thanh lịch và tinh tế của bộ đồ sẽ không bị thuyên giảm.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-4

Ngay cả khi diện toàn những items mang gam màu trầm, outfit của quý cô người Pháp này vẫn trẻ trung; và công lớn thuộc về các món đồ như: quần jeans ống đứng, giày sneaker khỏe khoắn.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-5

Với toàn là các items bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch như: áo thun, quần jeans đen, blazer kẻ sọc và boots thấp cổ, quý cô trên dễ dàng hoàn thiện được outfit chuẩn mốt, đầy phong cách.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-6

Hay chỉ cần đổi áo blazer bằng chiếc áo trench coat, tổng thể trang phục đã mang lại cảm giác khác hẳn, đầy phóng khoáng và sang xịn mịn.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-7

Nếu thời tiết ấm áp, chị em vẫn có thể áp dụng những outfit nhẹ nhàng như áo thun trắng + sơ mi màu pastel khoác ngoài + quần đen ống đứng và giày búp bê như quý cô trên. Combo này trẻ trung và phóng khoáng, rất hợp để đi dạo phố cuối tuần.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-8

Nhờ chiếc áo sơ mi màu pastel, tổng thể trang phục trông sáng sủa hơn hẳn, hiệu quả hack tuổi cũng được tăng thêm. Bên cạnh sự trẻ trung, outfit trên còn có được vẻ thanh lịch, tinh tế.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-9

Khi thời tiết chuyển lạnh hơn, chị em hãy áp dụng ngay công thức áo da lộn kết hợp với quần đen. Tông màu nâu camel của mẫu áo khoác giúp bộ đồ trông thật sáng sủa và trẻ trung, nhưng cũng rất trang nhã. Chiếc khăn họa tiết tạo điểm nhấn thú vị cho outfit, còn đôi boots thấp cổ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-10

Áo khoác dạ kẻ là một item đáng lưu tâm, rất hợp mix cùng quần jeans đen. Combo này tạo nên bộ đồ hài hòa và trendy. Kết lại set đồ, chị em chỉ cần đi một đôi loafer thôi là chuẩn đẹp.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-11

Áo len cổ bẻ rất hot trong mùa đông năm nay, và item này hợp để mix với quần jeans đen. Chiếc áo cổ lọ trắng bên trong không chỉ có tác dụng giữ ấm, mà còn nhân đôi vẻ phong cách cho người mặc.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-12

Cách đơn giản nhất để khiến những chiếc quần âu ống đứng, có đường li giữa trở nên thú vị hơn đó là kết hợp với áo thun đen, khoác ngoài cardigan phóng khoáng, quàng khăn và đi boots cao gót. Nàng công sở rất nên ghim combo này.

Gái Pháp diện quần đen chuẩn xịn đẹp, ngắm mãi không chán nhờ 13 cách mix khéo léo-13

Tổng thể trang phục trên rất thú vị, và phần nhiều là nhờ mẫu áo khoác gilet làm điểm nhấn, cùng cách layer tất cao cổ với loafer thoáng nét cổ điển, nhưng không kém phần trẻ trung, ngọt ngào.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gai-phap-dien-quan-den-chuan-xin-dep-ngam-mai-khong-chan-nho-13-cach-mix-kheo-leo-162221601211853541.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.