Giày vảy sơn lung tung gây tranh cãi khi có giá hơn 2.000 USD

Thiết kế đắt đỏ của VETEMENTS khiến các tín đồ thời trang không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài độc lạ.

Bắt đầu từ năm 2020, Reebok dần đầu tư hơn vào các thiết kế. Thương hiệu đã và đang cố gắng tạo nên những sản phẩm đột phá.

Mới đây, sự kết hợp với VETEMENTS khiến Reebok được các "đầu giày" để ý. Những hình ảnh mới nhất của thiết kế mang tên Masterpiece đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Toàn bộ phiên bản sẽ được phòng thiết kế của thương hiệu Pháp vảy sơn thủ công. Điều này khiến mỗi đôi giày đều là độc nhất, sở hữu màu sắc khác nhau. Đồng thời, mức giá cho các sản phẩm cũng trở nên đắt đỏ.

Giày vảy sơn lung tung gây tranh cãi khi có giá hơn 2.000 USD-1
Thiết kế vảy sơn được bán với mức giá đắt đỏ. Ảnh: Sneakernews.

Trang Hypebeast đưa tin đôi giày dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2020 với mức giá hơn 2.100 USD.

Trước những hình ảnh mới nhất của đôi sneakers được tài khoản @vetements_official chia sẻ, dân mạng có phản ứng trái chiều. Nhiều người dành lời khen cho mẫu phụ kiện độc đáo. Nickname @gilmourhayden chia sẻ: "Tôi nhất định phải sở hữu một đôi". Hay @roccocoll cho biết: "Tôi muốn mua đôi giày này".

Song song với những lời khen là loạt bình luận chê bai. Tài khoản @vinothcphilippiah cho rằng: "Ai cũng có thể vảy sơn bừa lên giày như thế này", "Những đôi giày rẻ hơn thậm chí trông còn đẹp hơn", @lhdluc tâm sự.

Trang Sneakernews cho rằng các thiết kế nhiều màu của VETEMENTS đang trở nên lỗi thời khi chưa có sự khác biệt, tính đột phá rõ rệt so với thiết kế cũ. Những sản phẩm đều cùng chung concept, cách trang trí là kết hợp nhiều mảng màu.

Giày vảy sơn lung tung gây tranh cãi khi có giá hơn 2.000 USD-2
Thiết kế trước đó của hãng được trang trí bằng nhiều màu đã cháy hàng. Ảnh: @vetements_official.

Trước đó, nhà mốt Pháp cũng từng ra mắt mẫu giày được trang trí bằng những nét vẽ graffiti được bán với giá 760 USD. Thiết kế phủ kín bằng logo của hãng rơi vào khoảng hơn 900 USD. Mẫu phụ kiện trang trí bằng graffiti đã cháy hàng. Nhờ sự thành công của thiết kế cá tính đã trở thành động lực để VETEMENTS cho ra mắt đôi sneakers phủ sơn với mức giá xa xỉ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giay-vay-son-lung-tung-gay-tranh-cai-khi-co-gia-hon-2000-usd-post1102002.html#zingweb_category_category7_trending_2

giày thể thao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.