Quần jeans bị sư tử xé rách có giá 639 USD

Những chiếc quần có giá đắt đỏ do được xé bằng hàm răng sắc nhọn và bộ móng của sư tử.

Không chỉ riêng các thương hiệu thời trang, hầu hết loại hình kinh doanh đều bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Sở thú Sapporo ở Hokkaido (Nhật Bản) cũng nằm trong số đó. Nơi này đã ngừng đón khách du lịch trong khoảng thời gian dài.

Mới đây, tờ Soranews24 đưa tin sở thú này bày bán nhiều loại hàng hóa độc đáo nhằm cứu vớt kinh tế. Một trong những mặt hàng gây chú ý nhất là chiếc quần jeans có những đường xé tự nhiên được cào bằng móng vuốt sư tử.

Quần jeans bị sư tử xé rách có giá 639 USD-1

Sở thú ở Nhật bán quần jeans được sư tử xé, giá hơn 600 USD. Ảnh: Sapporo.

Sản phẩm làm thủ công này được rao bán với giá 70.000 yen (639 USD). Người mua có thể chọn size quần. Sau đó, những chiếc quần này sẽ được đưa vào chuồng sư tử.

Theo người đại diện của sở thú, chiếc quần đặc biệt được sư tử dùng răng và móng vuốt sắc nhọn để xé rách. Ngoài ra, du khách đến đây có thể yêu cầu sư tử xé bất kỳ món đồ nào của mình.

Ngoài quần jeans, vườn thú còn bán nhiều mặt hàng khác nhau được làm bởi những con vật ở đó như hoa tai bằng lông vẹt có giá 5.000 yen (46 USD). Những bức tranh, con dấu được làm bởi khỉ, dê được bán với giá 7.000 yen (64 USD).

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người đã bày tỏ sự thích thú trước món hàng mang đậm nét hoang dã.

"Nếu có đủ tiền, tôi cũng mua nó về để đóng khung rồi treo lên tường", "Khi mặc nó, không biết mọi người có cảm giác như bị sư tử vồ không nhỉ?", "Tôi đang hóng xem ai là chủ nhân của chiếc quần này"… là những lời bình luận hài hước của cộng đồng mạng.

Trước đó, việc dùng sư tử để xé quần jeans cũng được giảng viên và sinh viên Đại học Tohoku Gakuin (Nhật Bản) thực hiện. Họ dùng những miếng vải denim sẽ được bọc quanh bánh xe cũ hay quả bóng khổng lồ.

Sau đó, chúng được ném vào khu nuôi thú ăn thịt như sư tử, hổ và gấu như những món đồ chơi. Móng vuốt và răng của chúng sẽ tạo nên nhiều vết rách ngẫu hứng đậm chất hoang dã trên tấm vải.

Tiếp theo, những mảnh vải này được xử lý kỹ thuật trước khi chuyển sang cho bộ phận thiết kế của 2 công ty may mặc hàng đầu Nhật Bản là Okayama Prefecture's Momotaro và Japan Blue.

Quần jeans bị sư tử xé rách có giá 639 USD-2

Vào năm 2016, thầy trò ở một trường đại học cũng nghĩ ra cách xé quần jeans bằng động vật. Ảnh: Japan Times.

Thay vì bán, chiếc quần jeans này được đem bán đấu giá để tạo quỹ cho sở thú Kamine ở Hitachi, Nhật Bản và Quỹ Bảo tồn Thiên nhiên quốc tế (WWF).

Khi đó, những chiếc quần jeans được rao bán với mức giá khởi điểm là 98.000 yen (894 USD).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-jeans-bi-su-tu-xe-rach-co-gia-639-usd-post1093205.html

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.