Hà Hồ lên đồ táo bạo đến nỗi 'cây đa gốc đề' như ca sĩ Quang Linh phải lo lắng người đẹp... trúng gió

Trước màn lên đồ táo bạo của Hà Hồ, ca sĩ Quang Linh cũng phải bình luận: "Mặc áo vô! Ở trần tập thể dục coi chừng trúng gió".

Kín quá cũng không được, hở quá cũng không xong nên thời gian gần đây sao Việt lựa chọn xu hướng nửa kín nửa hở hững hờ. Điển hình là mốt diện quần "không kịp kéo khóa" được hàng loạt mỹ nhân lăng-xê.

Hà Hồ lên đồ táo bạo đến nỗi cây đa gốc đề như ca sĩ Quang Linh phải lo lắng người đẹp... trúng gió-1

Sau Bảo Anh, Thiên Nga The Face, Elly Trần, Chi Pu... thì mới đây Hồ Ngọc Hà cũng "phải lòng" phong cách táo bạo này. Nữ ca sĩ diện áo nude mỏng tang, ôm sát kết hợp quần jeans ống rộng không cài cúc.

Cách mix đồ của giọng ca Em muốn anh đưa em về không những tôn được vòng eo con kiến mà còn phô diễn được vòng 1 siêu cấp nóng bỏng.

Hà Hồ lên đồ táo bạo đến nỗi cây đa gốc đề như ca sĩ Quang Linh phải lo lắng người đẹp... trúng gió-2

Hồ Ngọc Hà cũng khéo chọn nội y đồng điệu với áo thun để không tạo cảm giác phản cảm. Nhìn hình ảnh này, ca sĩ Quang Linh lên tiếng trêu cô: "Mặc áo vô! Ở trần tập thể dục coi chừng trúng gió".

Hà Hồ lên đồ táo bạo đến nỗi cây đa gốc đề như ca sĩ Quang Linh phải lo lắng người đẹp... trúng gió-3
Đường cong sexy ở tuổi 36 của cô khiến nhiều chị em ao ước. Thần thái của "nữ hoàng giải trí" cũng không thể chê vào đâu được.

Hà Hồ lên đồ táo bạo đến nỗi cây đa gốc đề như ca sĩ Quang Linh phải lo lắng người đẹp... trúng gió-4
Dù chỉ là street style thường ngày nhưng từ cách pose dáng đến khí chất của Hồ Ngọc Hà chẳng khác nào ảnh tạp chí.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/dien-quan-nua-tut-cuoi-cung-nhung-vong-1-khung-cua-ha-ho-moi-gay-chu-y-n-211207.html

phong cách thời trang

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.