Cùng 1 chiếc quần: Hà Tăng mặc đẹp đã đành, đến vợ Đăng Khôi mới phải trầm trồ về khả năng "hack tuổi"

Lên đồ hao hao nhưng Hà Tăng và bà xã Đăng Khôi mang đến hình ảnh khác biệt hoàn toàn.

Khi đụng hàng, mỗi ngôi sao lại có những cách lên đồ khác biệt để thể hiện phong cách và cá tính của bản thân. Trong màn đụng độ mới đây giữa Hà Tăng và bà xã Đăng Khôi, cùng diện 1 chiếc quần, cùng có lối lên đồ hao hao nhưng cả 2 lại khác biệt hoàn toàn. Trong khi Hà Tăng thanh lịch chuẩn nàng công sở thì vợ Đăng Khôi lại trẻ trung, hack tuổi bất ngờ.

Cùng 1 chiếc quần: Hà Tăng mặc đẹp đã đành, đến vợ Đăng Khôi mới phải trầm trồ về khả năng hack tuổi-1

Hà Tăng nổi tiếng với style tối giản thanh lịch. Trong street style, cô thường chọn diện nguyên cả cây tối màu nhưng hình ảnh lại không hề nhàm chán nhờ khéo nhấn nhá những chi tiết nhỏ. Trong set đồ này, chiếc quần ống xẻ vừa tạo thành điểm nhấn lại giúp kéo dài chân đáng kể. Đôi giày màu be càng giúp Hà Tăng ghi điểm thanh lịch, nền nã.

Cùng 1 chiếc quần: Hà Tăng mặc đẹp đã đành, đến vợ Đăng Khôi mới phải trầm trồ về khả năng hack tuổi-2

Cùng là chiếc quần đó nhưng bà xã Đăng Khôi - Thủy Anh lại lên đồ theo phong cách khác hẳn: Trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Đó chính là nhờ công của mẫu áo 2 dây giúp cô khéo khoe vóc dáng gợi cảm. Thêm vào đó đôi giày sneaker hay chiếc túi yên ngựa đeo chéo của Dior cũng giúp hình ảnh của cô nàng sinh năm 1985 này ấn tượng hơn nhiều.

Cùng một chiếc quần, cùng một lối lên đồ hao hao nhưng hình ảnh của Hà Tăng và Thùy Anh lại khác biệt hoàn toàn. Và nhìn vào những hình ảnh này thật khó tin bà xã Đăng Khôi còn lớn hơn Hà Tăng một tuổi, bên cạnh nhan sắc và thần thái thì chính cách mix đồ đã giúp Thùy Anh trông trẻ trung hơn đáng kể. Còn về phần Hà Tăng, cô lại đem đến gợi ý lên đồ thanh lịch đậm chất công sở khiến ai cũng muốn bắt chước theo.

Cùng 1 chiếc quần: Hà Tăng mặc đẹp đã đành, đến vợ Đăng Khôi mới phải trầm trồ về khả năng hack tuổi-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/cung-1-chiec-quan-ha-tang-mac-dep-da-danh-den-vo-dang-khoi-moi-phai-tram-tro-ve-kha-nang-hack-tuoi-2220201320237538.htm

Tăng Thanh Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.