Hari Won diện vest: Khi đẹp 'hết nấc', khi xấu không đỡ nổi

Dù nhìn trẻ trung và dáng nuột hậu giảm cân, nhưng không phải lúc nào bà xã Trấn Thành cũng thành công trong việc chinh phục những chiếc áo vest.

Nếu trước đây, mỗi khi nhắc đến vest, hội chị em thường nghĩ đến những sự kiện lịch sự, sang trọng, thì giờ đây, item này lại có rất nhiều kiểu dáng và cách mix mới mẻ để chị em diện trong cả street style thường ngày.

Nhưng để mặc vest không bị "dừ" hay dìm dáng, nhiều người vẫn khá loay hoay bởi đây không phải một item dễ mặc.

Như trường hợp của Hari Won, dù nhìn trẻ trung và dáng nuột từ sau khi giảm cân, nhưng không phải lúc nào bà xã Trấn Thành cũng thành công trong việc chinh phục những chiếc áo vest.

Hari Won lên đồ "sai trái"

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-1
Hari Won cao xấp xỉ 1m7, nhưng trông cô chỉ như 1m5, tất cả là vì bộ đồ quê kiểng và dìm dáng này. Chiếc áo vest 4 khuy đứng dáng nhìn khá đẹp mắt nhưng lại được cô diện cùng chiếc quần ton sur ton... dài thượt. Đáng chú ý, thay vì đi giày cao gót, người đẹp lại xỏ chân sneaker khiến tổng thể thiếu thanh thoát.
Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-2
Một lần khác diện cả cây vest trơn không khá khẩm hơn của Hari Won. Màu sắc tươi sáng của set đồ là một điểm cộng, song bộ đồ lại nhăn nhúm tạo nên cảm giác kém chỉn chu. Bên cạnh đó, chiếc túi màu be được bà xã Trấn Thành mix cùng nhìn khá lệch tông so với màu sắc đồng điệu của outfit.
Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-3
Bộ vest màu pastel của Hari Won lẽ ra rất trẻ trung, trang nhã nhưng chiếc áo quây họa tiết bên trong đã "phá hỏng" tất cả. Sự xuất hiện của mẫu áo đã khiến bộ đồ trở nên "thắm" hơn, lại có chút gì đó hơi "dừ". Thay vì chọn mẫu áo họa tiết lòe loẹt như vậy, Hari Won nên mix bên trong áo sơ mi trắng hay áo phông trắng sẽ hợp lý hơn.
Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-4
Thêm một lần chọn áo trong "sai trái" khi diện vest của Hari. Bà xã Trấn Thành chọn được bộ vest đứng dáng, chỉnh tề, tuy nhiên chiếc áo ren đã "độn" cho cô nàng thêm hẳn vài tuổi.
Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-5
Việc chọn cho mình mẫu vest dài mang tông màu hồng phấn đúng là có mang đến cho Hari Won sự ngọt ngào, trẻ trung nhưng lại có gì đó rất "sến". Cộng thêm việc tô điểm phụ kiện hơi màu mè, tổng thể trang phục của Hari Won đem đến cảm giác kém tinh tế.

Hari Won mặc đẹp

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-6
Ra phố với set đồ tưởng chừng cứng nhắc, nhưng nhờ vào những đường kẻ sọc trẻ trung cùng lối mix&match với sneaker trắng đã giúp Hari Won được khen ngợi năng động chẳng khác gì các cô em tuổi teen. 

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-7
Một pha bà xã Trấn Thành khiến người nhìn "đứng hình" với màn lột xác quá đỗi khác lạ khi diện vest. So với hình ảnh tinh nghịch ngày thường, việc theo đuổi phong cách cá tính, chất ngầu thông qua cách chọn trang phục đậm chất thời thượng với 2 tông màu be và nâu mang đến cho Hari Won sự cuốn hút nhất định trong mắt công chúng. 

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-8
Sexy hết nấc với áo vest theo mốt giấu quần, Hari Won tự tin khoe đôi chân thon dài một cách triệt để.

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-9
Với bộ vest trắng thanh lịch và đơn giản, nhưng việc thay đổi chiếc quần ống đứng thành quần ống loe lại mang đến nét thời thượng. Bên cạnh đó, kiểu dáng quần cũng giúp làm tôn lên đôi chân dài miên man của Hari Won. 

Hari Won diện vest: Khi đẹp hết nấc, khi xấu không đỡ nổi-10
Một trong những lần Hari Won chinh phục thành công các mẫu áo vest kinh điển. Ví dụ như khi diện mẫu vest màu cam đất này, Hari Won đã tiết chế hẳn cách mix đồ, chỉ đeo đôi khuyên tai to bản làm điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục vừa có được sự trẻ trung, vừa toát lên vẻ thanh lịch

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hari-won-mix-do-voi-ao-vest-khi-dep-het-nac-luc-xau-khong-do-noi-n-275515.html

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.