Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả "lố" về nhà

Dù list đồ mua sắm mùa Hè của chị em có lê thê đến đâu thì cũng đừng thiếu mặt một item thời trang, đó chính là váy trắng.

Mùa Hè đã tới gần và khoảng thời gian này, chị em nên rục rịch sắm những món đồ nhẹ nhàng, mát mẻ để trời nóng là kịp xinh tươi. Danh sách mùa sắm đồ cho mùa Hè thì khá dài, từ áo thun, quần vải mát cho đến những chiếc chân váy, quần shorts… Thế nhưng, dù list đồ mua sắm của chị em có lê thê đến đâu thì cũng đừng thiếu mặt một item thời trang, đó chính là váy trắng. Đây cũng là món đồ mà cứ mùa Hè tới, các quý cô sành điệu xứ Hàn sẽ diện nhiệt tình, chị em học theo thì chắc chắn style sẽ được nâng tầm.

Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-1Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-2Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-3Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-4

Lý do trước nhất khiến váy trắng xứng đáng được chị em rinh về trong mùa Hè chính là item này hợp với mọi nàng, thuộc mọi lứa tuổi. Diện những chiếc váy trắng nhẹ nhàng, vẻ ngoài của chị em luôn dễ dàng ghi điểm thanh lịch và tinh tế. Trong những ngày nắng nóng, item này sẽ càng cho thấy là lựa chọn đúng đắn vì nhìn thôi đã thấy mát mẻ, dễ chịu, nếu bạn chọn cho mình những chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt thì lại càng hoàn hảo.

Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-5Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-6Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-7Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-8

Váy trắng nói chung cũng không hề đơn điệu, nhạt nhẽo bởi item này có rất nhiều phiên bản, từ váy trắng tay bồng, cổ vuông, cho đến váy sơ mi, váy cổ chữ V, váy dáng baby doll hay váy ren sang chảnh, mỗi kiểu đều có nét đẹp riêng và hứa hẹn sẽ mang đến cho chị em những outfit sành điệu miễn chê.

Thế nhưng để nói về phiên bản váy trắng chiếm sóng nhiều nhất thì đó không gì khác chính là váy trắng tay bồng. Chi tiết tay bồng sẽ mang đến cho người diện vẻ ngoài rất điệu đà, kiêu kỳ, không cần phải "chiêu trò" gì nhiều cũng rất nổi bật và hút mắt, đã vậy còn giúp che bắp tay to hữu hiệu.

Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-9Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-10Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-11Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-12

Váy trắng là một item hợp để diện từ đi chơi cho đến đi làm. Những khi cần hoàn thiện vẻ ngoài chuyên nghiệp, váy trắng cổ bẻ hay cổ tròn kín đáo, dáng dài sẽ là lựa chọn hợp lý; váy trắng diện đi dạo phố thì thoải mái hơn, bạn có thể biến hóa từ váy dáng ngắn, váy baby doll cho đến cổ vuông sexy, chanh sả… Bên cạnh đó, váy trắng là một item cực kỳ ăn ảnh, bạn chỉ cần đứng vào những khung cảnh như quán cà phê, đường phố, vườn cây… là kiểu gì cũng có được tấm hình sống ảo cực nên thơ.

Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-13Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-14Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-15Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-16

Khi diện váy trắng, các quý cô Hàn Quốc không mix&match quá cầu kỳ, cốt là để giữ trọn sự thanh nhã vốn có của mẫu váy này. Cụ thể thì đối với túi xách, dân sành diệu thường chọn túi da màu trung tính hoặc túi cói. Với giày dép thì bạn đồng hành hoàn hảo nhất với váy trắng chính là giày búp bê gắn nơ, giày mũi nhọn, loafer hay mule, Mary Janes xoay quanh những gam màu như: đen, trắng, be… Cuối cùng, chị em cứ chọn quanh những kiểu tóc như xõa dài thướt tha, tóc buộc nửa hay buộc thấp thanh lịch, tao nhã là vẻ ngoài đẹp xinh từng centimet.

Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-17Hè đến là gái Hàn lại diện đủ kiểu váy trắng siêu trẻ xinh và tinh tế, xem mà muốn sắm cả lố về nhà-18

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/he-den-la-gai-han-lai-dien-du-kieu-vay-trang-sieu-tre-xinh-va-tinh-te-xem-ma-muon-sam-ca-lo-ve-nha-2220212332044792.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.