H'Hen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi

Thêm một pha xài túi hiệu đi vào lòng đất của Hoa hậu chân chất nhất nhì Vbiz H'hen Niê.

H'Hen Niê được nhiều người gọi vui là Hoa hậu nghèo nhất Vbiz bởi lẽ cô sở hữu cuộc sống khá bình dị, đơn giản so với những nàng hậu khác. 

Vậy nhưng điều đó không có nghĩa là H'Hen Niê không sở hữu túi hiệu. Cô cũng từng mạnh tay chi tiền sắm đồ hiệu để sử dụng. Nhưng dân tình sẽ còn phải shock hơn khi chiêm ngưỡng màn phá túi hiệu mới đây của nàng Hậu này.

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-1

Cụ thể, trong hình ảnh vừa chia sẻ trên trang cá nhân, nàng Hậu khiến bao người bất ngờ khi "update" hình ảnh mới của chiếc túi Gucci trắng mà cô hay sử dụng. Chiếc túi "thảm hại" đến mức chính người đẹp Ê-Đê cũng phải thốt lên: "Thế này thì còn cứu được không mọi người?"

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-2
Không còn là chiếc túi hiệu sang chảnh, phom dáng hoàn hảo, mẫu túi này đã trở nên ọp ép mất phom dáng, trông như đồ chợ. Quan trọng hơn, vì bị "tác động vật lý" nào đó mà chiếc túi đắt đỏ đã không còn màu trắng ngà xịn sò mà nhuốm màu đen như vết bẩn.

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-3
Túi xách Gucci GG Marmont mini top handle bag, giá 50 triệu đồng, là món hàng hiệu đầu tiên người đẹp tự sắm cho bản thân. 

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-4
Nàng Hậu mê mệt chiếc túi này đến mức xài đi xài lại khá nhiều lần.

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-5
H'Hen Niê cho biết cô thích hàng hiệu nhưng không đam mê quá mức. Cô cũng không biết cách sử dụng và bảo quản chúng đúng cách.

Bên cạnh những hình ảnh lung linh khi đi dự sự kiện, trong cuộc sống đời thường, H'Hen Niê thường lên đồ khá đơn giản, chăm mặc lại đồ cũ.

Và cũng bởi không quá chú tâm vào việc sử dụng hàng hiệu, nàng hậu đã không ít phen khiến dân chúng xót xa khi dùng hàng hiệu như phá. Những món đồ sang chảnh hàng chục triệu đồng, khi qua tay cô đã bị phá hủy không thương tiếc.

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-6
Chiếc túi Louis Vuitton đã bị tàn phá nặng nề, ọp ẹp, mất phom dáng sau khi bị H'Hen Niê vô tình làm đổ cà phê

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-7
Thay vì "nâng như nâng trứng", H'Hen Niê sử dụng hàng hiệu khá bừa phứa. Với phom dáng to của túi, cô thường xuyên chất chứa đủ các loại đồ từ quần áo, đồ makeup vào trong túi.

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-8

HHen Niê tiếp tục phá đồ hiệu, túi 50 triệu như đồ bỏ đi-9
Là hoa hậu nghèo nhất Vbiz nhưng H'Hen Niê lại chăm phá đồ hiệu đến xót xa.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hhen-nie-tiep-tuc-pha-do-hieu-tui-50-trieu-cung-thanh-do-bo-di-n-324360.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.