H'Hen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?

Chẳng những mix&match lạc quẻ, H'Hen Niê còn lộ vùng cấm địa kém duyên. Năm 2020 rồi, cô Hen vẫn chưa thoát mác mặc xấu khi đi sự kiện.

Chẳng những mix&match lạc quẻ, H'Hen Niê còn lộ vùng cấm địa kém duyên. Năm 2020 rồi, cô Hen vẫn chưa thoát mác mặc xấu khi đi sự kiện.

HHen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?-1

 

Thường ngày lên đồ cá tính, chất lừ là thế mà xuất hiện trong một sự kiện mới đây, H'Hen Niê lại mất điểm toàn tập với bộ cánh mix&match khó hiểu. Nhiều người nghi ngờ rằng Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 trả tiền lương chậm cho stylist chăng?

HHen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?-2
Người đẹp Ê-Đê diện thiết kế xanh neon chói lòa chất liệu lụa mềm mại nhưng lại kết hợp với "đai nịt bụng" vừa thô vừa lạc quẻ. Đôi boots đùi cá tính không những chẳng giúp H'Hen Niê khai thác được đôi chân dài trong thiết kế xẻ cao tít tắp mà còn làm tổng thể khá nặng nề.

HHen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?-3
Cũng chính vì chất liệu lụa mỏng manh nên trong khi catwalk, H'Hen Niê để lộ khoảnh khắc hằn "vùng cấm địa" kém duyên. Có chăng chỉ có mái tóc bạch kim cùng kiểu búi rối hợp mặt là cứu vớt nhan sắc của chân dài.

HHen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?-4
Rất nhiều người bày tỏ ý kiến chê bai bộ trang phục của cô Hen. Họ cho rằng stylist không phân biệt được đâu là corset đâu là đai nịt bụng latex.

HHen Niê trả lương chậm cho stylist hay sao mà diện bộ cánh thảm họa cỡ này?-5
 Dù có là fan trung thành của Hoa hậu cũng không thể công nhận bộ cánh này đẹp.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hhen-nie-tra-luong-cham-cho-stylist-hay-sao-ma-dien-bo-canh-tham-hoa-co-nay-n-208397.html

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.