Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần

Midu rất khéo léo trong việc mặc lại đồ cũ mà vẫn sang chảnh ngời ngời.

Midu rất khéo léo trong việc mặc lại đồ cũ mà vẫn sang chảnh ngời ngời.

Được coi là một trong những hot girl đời đầu của Sài thành, nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp nhưng càng ngày Midu càng chứng tỏ được rằng mình không chỉ là một "bình hoa di động" với nhiều tác phẩm điện ảnh đình đám, cô còn làm giảng viên, kinh doanh rất thành công.

Với danh xưng hot girl nhưng Midu lại khá tiết chế trong phong cách thời trang. Cô không hướng đến việc "khoe thân" để gây sự chú ý mà luôn giữ hình ảnh trong mắt công chúng là một cô gái dịu dàng, kín đáo và thời thượng theo cách riêng.

Có thể nói, Midu là một trong những người đẹp rũ bỏ được danh xưng hot girl và có lối sống văn mình, giản dị không ngờ. Bằng chứng là 1989 đã mua một chiếc váy hai dây đẹp mắt, và diện đi diện lại nhiều lần mà vẫn rất thời thượng.

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-1Giàu có nhất nhì giới người đẹp Vbiz, Midu vẫn giản dị diện lại đồ cũ như thường. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-2Chiếc váy xanh xẻ tà và thắt nút ý nhị, tôn vóc dáng nuột nà và độ gợi cảm của cô.

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-3Midu chụp ảnh xong thì lần thứ 2 mang đi dạo phố cùng với bạn bè trong những ngày nghỉ ngơi. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-4Lần thứ 3, người đẹp mix cùng giày mũi nhọn và mũ cói sành điệu trong chuyến du lịch ngày hè nắng ấm. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-5Diện kiểu váy này quá hợp nên mỹ nhân đình đám mua thêm chiếc màu đen. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-6Và cả màu nude nữa này! 

Xinh đẹp, giàu có là vậy nhưng Midu lại có phong cách thời trang khá giản dị. Người ta rất ít khi thấy cô ăn vận "lồng lộn" hay trưng trổ cả tá hàng hiệu trên người. Mặc dù vậy, nếu để ý, bạn sẽ nhận ra cô nàng không hề "anti" hàng hiệu mà vẫn âm thầm tự thưởng cho mình những món phụ kiện đắt đỏ.

Tủ đồ hiệu của Midu dẫu không thuộc hàng đồ sộ như nhiều hot girl, sao Việt khác nhưng cũng điểm danh đủ những thương hiệu đình đám như Gucci, Chanel, Dior, v.v...

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-7Midu cũng tự thưởng cho bản thân nhiều chiếc túi hiệu xinh xắn và đắt giá. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-8Tuy vậy, cô cũng chưa bao giờ tiết lộ về giá trị của những món hàng hiệu mà mình sở hữu. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-9Chiếc túi Hermes Kelly này có giá gần 300 triệu đồng. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-10Túi Chanel nhỏ nhắn nhưng không dưới 50 triệu. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-11Cả set đồ Gucci của người đẹp có giá gần trăm triệu. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-12Lady Dior là một trong những mẫu túi được Midu ưa chuộng và sở hữu nhiều nhất. 

Hiếm có hot girl nào giản dị và tiết kiệm như Midu, một chiếc váy mặc đến hơn 3 lần-13Cô có nhiều phiên bản túi và màu sắc khác nhau để mix cùng những bộ váy xinh như công chúa. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Midu sành điệu

hàng hiệu của Midu

Midu

giải trí Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.