Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án "đạo nhái", ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA

Trước khi có bộ nail sóng gió, Chi Pu cũng từng nhiều lần vướng nghi án diện đồ đạo nhái.

Mới đây, Chi Pu và ekip của cô vừa vướng phải ồn ào đạo nhái gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, mẫu nail mà Chi Pu đã diện trong bộ ảnh mới bị tố đã copy y xì đúc mẫu thiết kế mà nail artist Quỳnh Anh đã thực hiện tháng 1/2021. Sau đó, phía Chi Pu đã nhanh chóng xóa bỏ hình ảnh trên.

Cùng với ồn ào đạo nhái lần này, những nghi án đạo nhái trong quá khứ của Chi Pu cũng nhanh chóng được dân tình chia sẻ chóng mặt.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-1

Chi Pu và ekip của cô vừa vướng nghi án đạo nhái mẫu nail độc quyền của nail artist Quỳnh Anh.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-2

Ngay sau đó, cư dân mạng còn tố cáo bộ ảnh mới đây của Chi Pu đạo nhái hình ảnh của Hyuna khi có nhiều điểm giống nhau từ bộ bodysuit cắt xẻ táo bạo đến cách tạo dáng.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-3

Ngoài ra, hình ảnh của Chi Pu cũng bị cho là sao chép y xì đúc CL với tạo hình quyền lực khi ngồi trên mẫu ghế đính hoa cầu kỳ, concept bộ ảnh gần như y hệt hoàn toàn.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-4

Màn hóa thân thành nàng tiên cá chơi Halloween của Chi Pu bị tố bắt chước toàn tập từ hình ảnh của Kylie Jenner, từ thiết kế trang phục đến tóc tai, makeup.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-5

Một lần khác, Chi Pu bị tố diện lại trang phục đạo nhái thiết kế từ nhà mốt Celia Kritharioti - được người mẫu Elsa Hosk diện. Stylist Kenshj Phạm khi đó đã mạnh dạn nhận trách nhiệm, cho biết quả thực thiết kế đã được anh học hỏi từ siêu mẫu thế giới trước khi gửi ý tưởng đến nhà thiết kế Đỗ Long để thực hiện.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-6

Chi Pu cũng từng bị tố diện bộ đầm đạo nhái từ thiết kế của Marchesa mà siêu mẫu Heidi Klum diện với kiểu dáng giống nhau đến 90%.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-7

Trang phục khi đi diễn của Chi Pu cũng từng nhiều lần vướng nghi án đạo nhái. Chẳng hạn như bộ cánh gợi cảm bị tố đạo nhái từ thiết kế của Marc Jacobs.

Hóa ra Chi Pu từng dính hàng loạt nghi án đạo nhái, ngay cả bộ ảnh mới cũng bị nghi copy HyunA-8

Một thiết kế khác bị tố đạo nhái từ thiết kế trong BST Thu - Đông 2019 của Alexander McQueen khi chung ý tưởng phần tay bồng xếp nếp như cánh hoa hồng. 

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-ra-chi-pu-tung-dinh-hang-loat-nghi-an-dao-nhai-ngay-ca-bo-anh-moi-cung-bi-nghi-copy-hyuna-162211104090109275.htm

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.