Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc

Áo khoác vải tweed là một món thời trang lý tưởng để diện trong dịp Tết 2023.

Thời trang trong phim Hàn Quốc rất đa dạng, nhưng không thể thiếu một vài món đồ đẹp kinh điển, như áo khoác vải tweed là một ví dụ. Chẳng những luôn chuẩn mốt với thời gian, áo khoác vải tweed còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài sang trọng, lung linh. Nhờ các đặc điểm này, áo khoác vải tweed trở thành lựa chọn lý tưởng cho dịp lễ hội cuối năm, đồng thời hoàn hảo để diện Tết. Trong các bộ phim Hàn Quốc, áo khoác vải tweed được diện theo những cách nổi bật, trẻ trung, mà vẫn đảm bảo vẻ sang trọng. Để luôn ghi điểm khi diện áo khoác vải tweed, chị em đừng bỏ qua loạt outfit sau đây của các mỹ nhân trong phim Hàn nhé!

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-1

Nhân vật của Suzy trong phim "Anna" rất chăm diện trang phục vải tweed. Cô biến hóa phong cách khá đa dạng với áo khoác vải tweed. Khi diện combo áo vải tweed mang tông màu trắng và áo blouse đen, cổ buộc nơ, Suzy toát lên sự trang nhã, quý phái. Công thức áo vải tweed màu vàng kết hợp với áo blouse xanh pastel thì nổi bật hơn hẳn, và gây ấn tượng ở nét ngọt ngào, tươi xinh.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-2

Jung Eun Chae trong phim "Anna" cũng thường xuyên diện áo khoác vải tweed. Công thức chân váy xếp ly + áo đồng bộ của Jung Eun Chae vốn nhẹ nhàng, tao nhã, nhưng khi được tô điểm chiếc áo vải tweed mang tông màu hồng khoác ngoài, cả tổng thể trở nên rực rỡ, bắt mắt hơn. Dù nổi bật nhưng set đồ của Jung Eun Chae vẫn có sự hài hòa, tinh tế, các nàng có thể học hỏi để áp dụng trong Tết.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-3

Layer bộ đồ vải tweed mang tông màu cam với trang phục denim là một ý tưởng đột phá. Công thức này mang đến cho nữ diễn viên Kang Han Na vẻ ngoài trẻ trung, kiêu kỳ trong phim "Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho".

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-4

Bộ drama "Hẹn Hò Chốn Công Sở" đã tạo nên cơn sốt vào nửa đầu năm nay và thời trang trong phim cũng được yêu thích. Một trong những bộ cánh nổi bật của nữ chính Kim Se Jeong là combo áo crop top + chân váy đồng bộ, kết hợp với áo khoác vải tweed. Dù mang tông màu đen - trắng, set trang phục vẫn nổi bật với vẻ thời thượng, sang chảnh. Các món trang sức vàng đã giúp tổng thể outfit thêm phần long lanh.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-5

Park Min Young layer bên trong mẫu áo vải tweed màu xanh một chiếc sơ mi trắng. Công thức này rất trẻ trung, ngọt ngào, nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Thay vì chỉ chọn áo khoác vải tweed màu trung tính, chị em hãy ưu tiên cả những phiên bản màu nổi, style Tết 2023 sẽ thêm bắt mắt, rạng rỡ.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-6

Nữ diễn viên Yura của phim "Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết" diện áo khoác vải tweed theo cách tối giản. Cô đã kết hợp mẫu áo khoác này cùng áo thun trắng và quần jeans xanh, để tạo nên set trang phục trẻ trung, sành điệu. Không chỉ phù hợp để diện lúc dạo phố, đi làm, công thức này còn có thể áp dụng được trong dịp Tết 2023.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-7

Đối với các set áo khoác + chân váy vải tweed đồng bộ, các nàng không cần phải suy nghĩ quá nhiều khi kết hợp. Bộ đồ vải tweed mang tông màu xanh nhạt của Kim Se Jeong ghi điểm ở sự trang nhã, xen lẫn nét ngọt ngào, tươi trẻ. Chưa hết, phom dáng lửng của mẫu áo khoác còn cho hiệu quả hack chiều cao, chị em rất nên tham khảo gợi ý này.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-8

Set đồ vải tweed, mang tông màu vàng của Jung Eun Chae không hề sến, mà rất sang trọng, quý phái. Mẫu áo blouse trắng đã giúp cân bằng tổng thể trang phục, đồng thời tăng vẻ long lanh cho người diện.

Học cách diện áo khoác vải tweed từ các diễn viên Hàn Quốc-9

Các set đồ vải tweed mang màu trung tính luôn dễ mặc. Để tạo điểm nhấn cho set trang phục, khăn quàng theo kiểu buộc nơ sẽ giúp tổng thể outfit thêm ngọt ngào, yêu kiều. Nếu áp dụng cách mix đồ này để đi chúc Tết, bạn sẽ ghi điểm thanh lịch và tinh tế.

Theo Phụ nữ Việt Nam


áo khoác

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.