Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu

Muốn chinh phục thành công quần jeans, mặc đẹp không trượt set nào, chị em nhất định nên học hỏi Lisa.

Vào mùa hè thì quần jeans vẫn là item rất quan trọng trong tủ đồ của chị em. Kiểu quần này diện lên trẻ trung, cá tính và chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Quần jeans dễ mặc dễ đẹp nhưng để trông xịn mịn và sành điệu level cao nhất, chị em sẽ cần khéo léo một chút nữa khi lên đồ. Và nếu bạn vẫn chưa hình dung được cách diện quần jeans thế nào sao cho xịn đẹp nhất, hãy tham khảo ngay loạt cách mix đồ của Lisa – quý cô chuyên diện quần jeans và luôn toát lên vẻ sành điệu, hút mắt chứ không bao giờ bị nhàm chán.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-1

Combo áo lửng cổ vuông + quần jeans này của Lisa ghi trọn điểm sang chảnh, sành điệu. Việc lựa chọn cho mình mẫu quần ống vẩy đã giúp set đồ của Lisa trông thú vị, phá cách hơn rất nhiều. Cuối cùng, đôi sneaker trắng quả là ăn nhập với set đồ, giúp đảm bảo sự hài hòa, sang xịn.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-2

Nếu mix áo thun họa tiết trẻ trung với quần jeans, chị em chắc chắn sẽ có được vẻ ngoài như trẻ ra cả chục tuổi. Để tạo sự chỉn chu, thanh lịch và tôn dáng hết cỡ, Lisa đã kết lại set đồ bằng một đôi sneaker trắng.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-3

Ngay cả khi diện những mẫu áo bèo nhún, điệu đà nhất thì chị em cũng sẽ không sợ "sến" nếu mix với quần jeans. Tổng thể trang phục sẽ có được vẻ bụi bặm, sành điệu mà vẫn đầy sang chảnh, yêu kiều.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-4

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng kiểu cách và quần jeans đã cho Lisa outfit vừa trẻ trung, vừa sang chảnh, quý phái. Với bộ đôi này thì tốt nhất là chị em nên sơ vin để đảm bảo vẻ xịn đẹp cho cả tổng thể trang phục.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-5

Dù diện áo blouse điệu nhưng set đồ của Lisa vẫn toát lên sự phóng khoáng, đầy cá tính vì cô nàng đã kết hợp mẫu áo với quần jeans bụi bặm.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-6

Kết hợp áo blouse tay bồng với quần jeans, cộng thêm kiểu tóc xinh như búp bê, Lisa đã có được outfit hết sức trẻ trung, ngọt ngào, nhìn là mê.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-7

Áo sơ mi kẻ sọc khi mix với quần jeans sẽ tạo nên set đồ chỉ trẻ trung, sành điệu trở lên. Chị em cứ yên tâm áp dụng, đảm bảo không bao giờ "fail". Hơn nữa, áo sơ mi kẻ sọc cũng đang là item hot rần rần, rất đáng để bổ sung cho tủ đồ.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-8

Bộ đôi áo crop top xanh lá + quần jeans này vốn rất đơn giản nhưng diện lên thì trẻ trung và "ăn chơi" khỏi nghĩ. Gam màu xanh lá đang là mốt, muốn đu trend thành công thì chị em nhất định nên ghim outfit này của Lisa.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-9

Quần jeans thì không chỉ có phiên bản xanh denim, chị em cũng nên bổ sung thêm vài chiếc quần jeans đen vì diện lên chân sẽ nhỏ hẳn đi. Hơn nữa, nếu kết hợp với áo blouse hay sơ mi, mẫu quần jeans này sẽ hoàn thiện một outfit đầy thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-10

Ngắm nhìn các set quần jeans của Lisa thì chị em sẽ học được rất nhiều ý tưởng diện crop top với quần jeans. Chẳng hạn như outfit gồm crop top đen + quần jeans tối màu và loafer đầy phong cách, lại rất sang chảnh này.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-11

Áo lửng khi kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ cho bạn set đồ rất phong cách. Đã vậy còn có khả năng kéo chân, tôn dáng hữu hiệu.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-12

Combo gồm áo len tăm trắng + quần jeans ống đứng + sneaker trắng này của Lisa ghi điểm ở sự ngọt ngào, thanh lịch, nàng nào áp dụng cũng sẽ đẹp xinh hết cỡ.

Học Lisa 13 cách diện quần jeans siêu cấp sành điệu, chị em sẽ không thể mặc xấu-13

Combo áo cardigan màu mè + quần jeans ống đứng và sneaker trắng này của Lisa có thể ghim đến tận mùa lạnh năm nay vẫn đẹp chán. Tổng thể trang phục này nổi bật và đầy phong cách.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoc-lisa-13-cach-dien-quan-jeans-sieu-cap-sanh-dieu-chi-em-se-khong-the-mac-xau-2220216520491802.htm

Lisa

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.