Jennie bùng nổ sự xinh đẹp dù trang điểm kiểu suy nhược, mặc váy hơi giống... giẻ lau

Quả không hổ danh là "biểu tượng thời trang" thế hệ mới của Kpop.

Jennie – rapper chính của Black Pink sở hữu nhan sắc ngọt ngào, xen lẫn nét gợi cảm, cuốn hút. Đường nét gương mặt của Jennie không thuộc kiểu thanh tú, sắc sảo, nhưng vẫn hài hòa, xinh đẹp nhờ đôi mắt dài, môi đầy đặn và sống mũi nhỏ nhắn. Với nhan sắc xuất chúng như vậy, không khó để Jennie chinh phục nhiều kiểu makeup khác nhau, và ngay cả style trang điểm nhợt nhạt nhất cũng không thể "dìm" được visual của Jennie.

Jennie bùng nổ sự xinh đẹp dù trang điểm kiểu suy nhược, mặc váy hơi giống... giẻ lau-1

Chia sẻ qua trang Instagram, Jennie cho biết là hôm nay, cô nàng đã tự tay makeup cho chính mình. Tất nhiên, cô nàng chưa thể có tay nghề được như những makeup artist chuyên nghiệp nên Jennie chọn cho mình layout trang điểm khá đơn giản với má phơn phớt, đôi mắt được kẻ eyeliner giản đơn nhưng vẫn hài hòa, chuẩn đẹp. Điều đáng nói ở đây là Jennie đã khá mạo hiểm khi chọn son màu nude có chút hiệu ứng bóng bẩy, đây là màu son có thể khiến diện mạo trở nên nhợt nhạt, suy nhược nhưng với Jennie, chúng ta chỉ thấy cô rất xinh đẹp, "tây tây" và đầy quyến rũ.

Kiểu tóc Jennie để cũng chẳng có gì trau chuốt, hơi rối nhẹ, nhưng giúp cô có được vẻ phóng khoáng, hiện đại; kiểu tóc còn tôn lên hữu hiệu nhan sắc của mỹ nhân Black Pink.

Jennie bùng nổ sự xinh đẹp dù trang điểm kiểu suy nhược, mặc váy hơi giống... giẻ lau-2

Không chỉ makeup giản đơn, Jennie còn diện đồ chẳng hề cầu kỳ, màu mè khi ưu ái mẫu váy ba lỗ, màu trắng xám, trông cũng nhợt nhạt chẳng kém gì layout trang điểm mà cô nàng chọn. Bên cạnh đó, chi tiết rút dây của bộ váy cũng mang đến cảm giác mà nếu nhìn thoáng qua, ta sẽ thấy mẫu váy này hơi giống… giẻ lau.

Dẫu vậy, với vóc dáng chuẩn đẹp đến từng milimet, cộng thêm thần thái "tiểu thư nhà giàu", Jennie dễ dàng sang chảnh hóa cả outfit. Ngoài ra, việc nhấn nhá cho mẫu váy chiếc túi xách có thiết kế hiện đại, thanh lịch của Jacquemus, chiếc vòng cổ sành điệu cũng giúp tổng thể outfit trông thời thượng, xịn mịn hơn, xua tan đi cảm giác hơi "bô nhếch" của mẫu váy.

Jennie bùng nổ sự xinh đẹp dù trang điểm kiểu suy nhược, mặc váy hơi giống... giẻ lau-3

Trước giờ, Jennie vẫn được khen ngợi là nữ idol có khả năng sang chảnh hóa mọi kiểu trang phục, ngay cả khi những items đó trông chẳng đẹp cho lắm. Set đồ lần này không chỉ chứng minh khả năng nâng tầm outfit của Jennie mà còn cho thấy cô nàng cũng rất khéo trong khoản nhấn nhá phụ kiện. Chưa hết, tài họa mặt của Jennie cũng siêu ổn, cô biết được thế mạnh của bản thân và khéo chọn style trang điểm phù hợp, dù cách makeup nhợt nhạt kiểu này vốn không hề "dễ chơi" với nhiều chị em. Jennie mặc gì cũng đẹp thế này thì quả không hổ danh là "biểu tượng thời trang" thế hệ mới của Kpop. 

Jennie bùng nổ sự xinh đẹp dù trang điểm kiểu suy nhược, mặc váy hơi giống... giẻ lau-4

Được biết, mẫu váy Jennie diện là của Alexander Wang, có giá khoảng 8 triệu đồng, túi xách Jacquemus có giá bán khoảng 17 triệu đồng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jennie-bung-no-su-xinh-dep-du-trang-diem-kieu-suy-nhuoc-mac-vay-hoi-giong-gie-lau-162213006151949523.htm

Jennie

Black Pink


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.