Khánh Linh "Cô Em Trendy" mặc váy ngắn trong lễ cưới kín đáo tại Hà Nội

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tiết lộ, làm váy cưới cho cô gái cá tính như Khánh Linh là một thử thách đối với anh.

Tối 3/12, Khánh Linh (thường được gọi với tên "Cô Em Trendy") bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc trong lễ cưới riêng tư cùng chồng Minh Kông tại Hà Nội. 

"Chúng mình đã tổ chức đám cưới thân mật hôm vừa rồi tại Hà Nội cùng gia đình và người thân. Xin phép hẹn bạn bè gần xa một dịp khác chung vui với mọi người vào năm sau", Khánh Linh viết.

Khánh Linh Cô Em Trendy mặc váy ngắn trong lễ cưới kín đáo tại Hà Nội-1

Khánh Linh diện chiếc váy cưới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa (Ảnh: FBNV).

Trong ngày trọng đại, Khánh Linh diện chiếc váy cưới dáng ngắn khoe đôi chân thon dài. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa dành tặng cho cô.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, nhà thiết kế tiết lộ: "Linh là fashionista (người có gu ăn mặc đẹp) với phong cách thời thượng. Do đó, làm váy cho dịp quan trọng trong đời của Linh là một thử thách.

Linh có gu thời trang riêng biệt, nổi bật nên chiếc váy cưới cô ấy mong muốn cũng sẽ độc đáo, không mang dáng xòe, đuôi cá hay thướt tha hoành tráng như chúng ta thường thấy trong các lễ cưới. Cô dâu thích sự phóng khoáng, thoải mái".

Khánh Linh Cô Em Trendy mặc váy ngắn trong lễ cưới kín đáo tại Hà Nội-2

Nhà thiết kế tiết lộ, việc làm váy cưới cho cô gái cá tính, có gu thời trang nổi bật như Linh là một thử thách với anh (Ảnh: NVCC).

Dựa trên ý tưởng và lời tâm sự của cô dâu, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tạo nên chiếc váy cưới phom dáng suông, cúp ngực. Thiết kế được tạo nên từ chất liệu ren nhập khẩu.

Chi tiết đính kết lông vũ phối cùng hoa 3D thủ công góp phần tăng thêm sự sống động, tạo cảm giác mềm mại, bay bổng.

Bên cạnh đó, tay áo trễ vai được tạo dáng cách điệu với dạng lưới xếp phồng kết hợp cùng phần tà dài làm tăng vẻ lãng mạn cho cô dâu. Chi tiết này cũng đảm bảo sự trang trọng trong ngày cưới.

Vẻ ngoài của Khánh Linh gợi nhớ đến hình ảnh "flapper girl" (những phụ nữ trẻ, thời trang, phóng túng và bất chấp các quy chuẩn) vào những năm 1920. Thời điểm đó, các cô dâu thường tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng tấm màn đội đầu được làm bằng cườm, đính đá hoặc kim cương...

Hơn nữa, tấm lưới chùm đầu của Khánh Linh còn được tạo điểm nhấn bằng những chiếc nơ nhỏ. Đây là chi tiết không thể thiếu của các tín đồ thời trang trong năm nay.

Khánh Linh Cô Em Trendy mặc váy ngắn trong lễ cưới kín đáo tại Hà Nội-3

Phần trễ vai và tà dài tạo nên nét sang trọng cho cô dâu trong ngày trọng đại (Ảnh: FBNV).

Trước đó, Khánh Linh - Minh Kông tổ chức lễ ăn hỏi tại TPHCM vào ngày 9/11. Cô dâu cũng thể hiện nét cá tính, chất riêng khi diện hai bộ trang phục của thương hiệu trong nước.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khanh-linh-co-em-trendy-mac-vay-ngan-trong-le-cuoi-kin-dao-tai-ha-noi-20231203224134032.htm

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.