Khi "đụng" màu trang phục với loạt đối thủ, H'Hen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này

Nếu như hội mỹ nữ đẹp nhất thế giới cũng diện trang phục tông đỏ thì H'Hen Niê phải "chơi trội" hơn bằng cách "cắt xẻ" tứ tung

Nếu như hội mỹ nữ đẹp nhất thế giới cũng diện trang phục tông đỏ thì H'Hen Niê phải "chơi trội" hơn bằng cách "cắt xẻ" tứ tung bộ cánh của mình.

Là một trong những chiến binh được mong đợi nhất của team Việt Nam thi đấu nhan sắc quốc tế năm nay, H' Hen Niê luôn được đánh giá cao về mặt ngoại hình cũng như sự đầu tư, rèn luyện hơn trong suốt 1 năm. Thậm chí, cô còn là một trong những nàng Hậu có sự chuẩn bị hoành tráng nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-1

 Với 12 chiếc vali màu đỏ và vàng tượng trưng cho lá cờ tổ quốc Việt Nam và 2 thùng trang phục khác, người hâm mộ tin rằng khó có ai có thể sánh kịp cô nàng về mảng phục trang. 

Sau 3 ngày "chặt đẹp" đối thủ với cả tá trang phục lộng lẫy và "cân" đủ mọi phong cách, trong ngày thứ 4 ở Miss Universe, H'Hen Niê khiến nhiều người hâm mộ phần nào lo lắng. Bởi giữa cả dàn người đẹp đến từ nhiều nơi trên thế giới bất ngờ diện cùng tông màu đỏ với cô nàng, đại diện Việt Nam biết phải "chặt chém" đối thủ thế nào đây! 

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-2

Tất nhiên, với sự đầu từ đặc biệt từ váy áo thì H'Hen Niê vẫn có thể "nắm trùm" dù cho có cả dàn người đẹp có diện cùng trang phục đỏ đi chăng nữa. Chẳng ngại "đụng màu", cô nàng tiếp tục “bung lụa” trong thiết kế cắt xẻ không giới hạn.
Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-3

Với những đường cut-out phóng khoáng, thiết kế tuy táo bạo nhưng không hề phản cảm.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-4

So với những bộ cánh khá kín đáo kia thì H'Hen Niê hẳn là nổi bật nhất dàn, chứng minh danh hiệu "nữ hoàng sắc đỏ". Bên cạnh đó, chân dài Ê Đê thỏa sức bung lụa khoe khéo vòng mông 97 cm của mình.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-5

​​​​​​​Không thể phủ nhận, từ nhan sắc đến thần thái của H'Hen Niê đều chưa từng "dưới cơ" các đối thủ. 

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-6

Cô luôn biết làm chủ mọi ánh nhìn với nụ cười tươi rạng rỡ. 

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-7

 ​​​​​​​Với đường cong hình chữ S hoàn hảo, hầu hết những trang phục mà người đẹp Ê Đê lựa chọn đều thiên về xu hướng gợi cảm, quyến rũ.  Trong buổi sáng ngày thứ 2, cô diện một thiết kế cúp ngực, phom dáng ôm khoe trọn body nóng bỏng.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-8

​​​​​​​Trong buổi chụp ảnh dạ hội ở Miss Universe, H'Hen chọn cho mình một bộ váy xuyên thấu kết hợp đường xẻ cao bất tận. Bộ cánh ren lưới soi mọi ngóc ngách cơ thể như thế này chắc chỉ H’Hen Niê mới dám diện.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-9

​​​​​​​Giữa một dàn người đẹp, H'Hen Niê vẫn gây chú ý bậc nhất bằng mái tóc tém cá tính và thần thái tuyệt vời.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-10

​​​​​​​Không chỉ chọn trang phục để "chặt đẹp" đối thủ, H'Hen Niê còn rất tinh tế trong khoản phối kết những phụ kiện đi cùng. Trong ngày 1/12 vừa qua là ngày kỷ niệm 30 năm thế giới phòng chống AIDS nên H'Hen quyết định đeo dải băng đỏ - biểu tượng quốc tế của sự ý thức, quan tâm, khuyến khích hòa nhập cộng đồng dành cho những người đang sống chung với căn bệnh HIV.

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-11

 ​​​​​​​Trong suốt 4 ngày chinh chiến vừa qua, có thể thấy rằng người đẹp thường ưu tiên cho những bộ váy tôn đường cong cơ thể. Kiểu váy quây tông vàng giúp người đẹp nổi bật hơn cả giữa một dàn mỹ nữ. 

Khi đụng màu trang phục với loạt đối thủ, HHen Niê không ngại tung chiêu bằng bộ cánh này-12

​​​​​​​Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng suốt gần một năm, H’Hen Niê nhanh chóng nhập cuộc ngay từ những hoạt động đầu tiên ở Miss Universe 2018. Có thể thấy, cô cũng không ngại thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau để trở nên ấn tượng và đa dạng nhất trong suốt cuộc thi.

Theo Khám phá


trang phục

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.