Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa

Nhắc đến những sao nữ Vbiz có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình và cả gu thời trang không thể không kể đến Hari Won

Nhắc đến những sao nữ Vbiz có sự lột xác ngoạn mục về ngoại hình và cả gu thời trang không thể không kể đến Hari Won- cô vợ trẻ xinh đẹp của nam danh hài Trấn Thành.

Nếu trước đây nhắc tới Hari Won người ta chỉ ấn tượng về cô gái người Hàn có mối tình đẹp với anh chàng Raper Đinh Tiến Đạt, còn lại mọi thứ về nữ ca sĩ trẻ này đều vô cùng mờ nhạt nếu không nói là chẳng có  gì ấn tượng để người ta có thể nhớ.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-1

2 năm đầu tham gia showbiz, chỉ số hình thể và cân nặng của Hari Won liên tục thay đổi có thời điểm lên tới 57 kg

Thì cho đến khi kết hôn với nam danh hài tên tuổi Trấn Thành, Hari bắt đầu lột xác ngoạn mục về nhan sắc từ kiểu tóc, cách make up cho đến phong cách ăn mặc. Cô thường chọn các trang phục sexy gợi cảm tôn lên body nóng bỏng, đặc biệt luôn biến hóa đa dạng với nhiều kiểu make up khác nhau: khi nhẹ nhàng trong sáng với gu trang điểm tông nude, khi lại chọn tone make up đậm, quyến rũ cùng môi son đỏ quyến rũ.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-2

Nếu như ngày trước cô nàng thường xuyên lọt top mặc xấu khi lựa chọn những thiết kế lộ nhược điểm, vóc dáng mập ốm lên xuống thất thường...

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-3

.....thì nay Hari hoàn toàn ổn định với vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn cùng gu thời trang tinh tế và biết chọn lọc hơn mỗi ngày.

Tuy nhiên kể từ khi thăng hạng nhan sắc, thăng hạng về gu ăn mặc thì cũng là lúc Hari Won được biết đến là người đẹp có số váy áo đụng hàng mỹ nhân Việt nhiều nhất từ trước cho tới nay.

 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-4

Mới đây nhất, nữ ca sĩ trẻ đã có cuộc đụng độ với chị cả nhà "Hoa dâm bụt" Hòa Minzy. Cùng khoác trên mình chiếc đầm hồng xòe ngọt ngào hai dây, trong khi nàng “công chúa Bolero” Hòa Minzy mang lại phong cách cực ngọt thì bà xã Trấn Thành lại khiến người nhìn lịm tim vì thần thái xuất chúng như một nữ thần.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-5

Đụng hàng với " thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo trong bộ cánh của NTK Lê Thanh Hòa , từng giúp Thu Thảo chinh phục nhiều bảng xếp hạng phong cách trên truyền thông, Hari Won thật sự thua vài ba phần. Chiếc đầm cổ yếm với tông pastel dịu dàng được cho là phù hợp với vóc dáng sương mai của Thu Thảo hơn Hari, hơn thế cách trang điểm và làm tóc của Thu Thảo nhẹ nhàng và thanh khiết nhìn ăn điểm hơn hẳn. 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-6

Trên dưới 3 lần đụng độ cùng Chi Pu nhưng trong chiếc váy hai dây ôm sát cơ thể cùng chi tiết xếp lớp trễ nải ở phần ngực này Hari lại ăn điểm hơn cả khi chọn cho mình kiểu tóc xoăn cùng màu nhẹ nhàng giảm bớt sự sặc sỡ từ màu váy. Chính điều này giúp cô ghi điểm ấn tượng hơn Chi Pu khi chọn kiểu make up đậm nhìn dừ hơn so với tuổi 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-7

Cùng diện thiết kế váy đỏ có họa tiết trái tim ở cổ, bà xã Trấn Thành đã có cuộc đụng độ hoành tráng với hai nàng Á hậu Hoàng Thùy và Thư Dung . Tuy nhiên bằng cách phối cùng mũ rộng vành tiệp màu, bà xã Trấn Thành làm toát lên vẻ đẹp sang chảnh,quý phái nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính, nhìn chẳng hề kém cạnh với hai nhan sắc tên tuổi còn lại. 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-8

Cùng diện thiết kế ánh kim đầy nổi loạn nhưng Hari Won lại ăn điểm nhờ thần thái lạnh lùng khác hẳn với style cá tính và nổi loạn của Đông Nhi nhìn có phần hơi dừ so với tuổi

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-9

Hari Won còn từng "mặc lại đồ" của Trương Quỳnh Anh khi chọn chiếc váy quây đính khuy, xẻ tà cao. Cùng diện một thiết kế nhưng thần thái và phụ kiện đi kèm khác nhau tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho hai mỹ nhân, khiến Hari Won và Trương Quỳnh Anh đều tỏa sắc “bất phân thắng bại”. 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-10

Cùng chọn bộ đầm đỏ được đính kết cầu kỳ của NTK Đỗ Long dù không gợi cảm bằng “nữ hoàng nội y” nhưng bà xã Trấn Thành ghi điểm bởi sự ngọt ngào, quyến rũ.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-11

Linh Chi khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm cut-out táo bạo. Diện lại thiết kế này sau đó, Hari Won cũng đẹp không kém cạnh. 

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-12

Đụng hàng với hai mỹ nhân đình đám là Angela baby cùng "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ trong chiếc đầm hiệu trị giá 2800 USD(khoảng 63 triệu đồng), Hari Won vẫn đẹp ngang cơ.

Hari Won ở tuổi 33, có lẽ đang là người đẹp sở hữu nhiều thứ mà người ta thầm hâm mộ: sự nghiệp thăng hoa, tình yêu viên mãn và thậm chí là cả nhan sắc không tuổi. Tuy chưa đạt đến hàng đại mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng không thể phủ nhận, cô trẻ và đẹp hơn tuổi thật rất nhiều.

Một trong những bí quyết giúp Hari ăn diện đẹp "bất bại" nếu đụng hàng nhiều mỹ nhân đó là vì hiện tại, vóc dáng nhỏ nhắn của cô sau nhiều ngày giảm cân thành công đã có thể diện đẹp được mọi kiểu đồ, dù cho đó là kiểu đồ kén dáng ra sao.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-13

Hari Won cùng ông xã Trấn Thành diện trang phục ton-sur-ton.

Hơn thế, thời gian gần đây Hari Won chuộng phong cách thanh lịch, ngọt ngào với gu thời trang hài hòa giúp vẻ ngoài vì thế trẻ trung yêu kiều hơn , chính sự tinh tế này đã giúp Hari Won ngày càng quyến rũ hơn khi xuất hiện ở bất cứ đâu.

Không nghi ngờ gì nữa, bà xã Trấn Thành chính là thánh nữ đụng hàng xuyên lục địa-14

Lựa chọn tông màu pastel nhẹ nhàng được biến hoá bằng nhiều phom dáng trang phục đa dạng như các kiểu váy sơ mi, chân váy midi tiện lợi trong việc mix đồ, Hari biến hóa như một nàng tắc kè vô cùng xinh xắn. 

Vậy mới nói chỉ với khả năng mix đồ cao tay hơn, gu thời trang tinh tế hơn đã giúp Hari Won trở thành một trong những mỹ nhân thường dẫn đầu trong top sao mặc đẹp tuần, tháng và ngày càng giữ vững phong độ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


đụng hàng

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.