Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư

Không sắm kiểu quần jeans này là một thiệt thòi lớn cho phong cách của bạn.

Quần jeans ống đứng là item đang chiếm sóng trên Instagram; lý do thì cũng không khó đoán. Quần jeans ống đứng dễ mặc hơn nhiều so với skinny jeans, không hề kén dáng vì có độ thoải mái nhất định. Bên cạnh đó, quần jeans ống đứng cũng có được sự gọn gàng nên dễ cho bạn những outfit chỉn chu hơn jeans ống rộng, và hạn chế cả nguy cơ dìm chiều cao. Dễ mặc là một chuyện nhưng quần jeans ống đứng còn là một item rất sành điệu, trẻ trung và chẳng kém phần thanh lịch. Ngắm những quý cô sành mặc mix quần jeans ống đứng với 4 items sau đây, chị em sẽ muốn sắm kiểu quần hot hit này về nhà ngay lập tức.

Mix với áo blouse hoa

Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-1Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-2Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-3Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-4Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-5

Quần jeans ống đứng hợp mix với mọi kiểu áo nhưng có một item chị em rất nên để mắt tới, đó là áo blouse hoa. Mẫu áo xinh xẻo này đang được hội sành mặc chuộng mix với quần jeans ống đứng. Bộ đôi áo quần này sẽ tạo nên một outfit điệu đà, trẻ trung và nổi bật. Thêm nữa, nếu chọn những mẫu áo blouse hoa có phối màu tinh tế, thanh nhã, tổng thể trang phục của chị em còn ghi điểm mạnh mẽ ở sự thanh lịch và yêu kiều. Outfit này hợp diện từ đi làm đến đi chơi và cực ăn ảnh.

Mix với áo thun

Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-6Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-7Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-8Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-9


Khi nhắc tới những mẫu áo lý tưởng nhất để diện cùng quần jeans ống đứng, ta không thể bỏ qua được áo thun trẻ trung. Bộ đôi này sẽ mang đến hiệu ứng hack tuổi vi diệu, và đảm bảo độ thời thượng, chuẩn mốt cho phong cách. Trong trường hợp bạn muốn có được set trang phục thanh lịch và xịn đẹp level max, hãy ưu tiên áo thun đơn giản, không quên sơ vin gọn gàng và mix với những kiểu giày như là sneaker trắng, búp bê gắn nơ, sandal dáng basic hay loafer.

Mix với áo sơ mi đơn giản

Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-10Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-11Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-12Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-13


Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, chị em nên ghim ngay công thức mix áo sơ mi đơn giản với quần jeans ống đứng. Combo này có đủ sự thanh lịch và chỉn chu để diện đến công sở. Thêm nữa, sự đơn giản và thời thượng của áo sơ mi, kết hợp với nét bụi bặm của jeans ống đứng sẽ đem đến cho chị em bộ đồ tươi trẻ, phóng khoáng. Bí kíp chinh phục xuất sắc combo áo sơ mi đơn giản + quần jeans ống đứng của hội sành điệu chính là sơ vin gọn gàng. Bên cạnh đó, những kiểu tóc như búi thấp, kẹp càng cua, buộc nửa hay buộc thấp sẽ cho bạn vẻ ngoài đẹp xinh đến từng centimet.

Mix với áo sơ mi kẻ

Kiểu quần jeans dễ mặc hơn skinny jeans, không hay dìm dáng như quần ống rộng nên xứng đáng để đầu tư-14

Ngoài áo sơ mi trơn màu, áo sơ mi kẻ cũng là item đáng lưu ý trong mùa hè này vì đang là mốt. Vừa khéo, mẫu áo này cực hợp cạ với quần jeans ống đứng, hứa hẹn đem đến cho bạn outfit nổi bật, nhưng vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch và thời thượng. Cuối cùng, bạn chỉ cần chọn một đôi giày đơn giản mix cùng, tổng thể sẽ đẹp không chê được điểm nào.

Ảnh: Instagram

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-quan-jeans-de-mac-hon-skinny-jeans-khong-hay-dim-dang-nhu-quan-ong-rong-nen-xung-dang-de-dau-tu-22202121521470960.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.