Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe

Liệu style đời thường của Khánh Vân có hút mắt được như khi cô chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2020? Bạn sẽ có câu trả lời khi ngắm loạt outfit sau đây.

Chinh chiến tại Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân đưa khán giả đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác với những outfit cực long lanh, mãn nhãn. Đã quá quen với hình tượng lộng lẫy của Khánh Vân trong suốt thời gian qua thì chắc hẳn, hình ảnh đời thường với những bộ cánh đậm chất street style của nàng hậu sẽ khiến không ít người tò mò. Và liệu, style đời thường của Khánh Vân có hút mắt được như khi cô chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế? Bạn sẽ có câu trả lời khi ngắm loạt outfit sau đây.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-1

Trong bức ảnh mới được cập nhật trên Instagram, Khánh Vân đã "quay xe" từ style lồng lộn sang phong cách đời thường giản đơn hơn. Nói vậy không có nghĩa là vẻ ngoài của nàng hậu kém phần thu hút. Bộ đồ gồm áo quây + quần skinny jeans đen này giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo của nàng hậu, đồng thời ghi điểm ở sự sexy, thời thượng. Khánh Vân cũng tối giản khoản trang điểm và làm tóc nên trông diện mạo của cô trẻ trung, phóng khoáng hơn hẳn.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-2

Vẫn là công thức áo quây với quần jeans nhưng khi chọn gam màu xanh lá, outfit của Khánh Vân toát lên vẻ tươi mát, đầy trẻ trung.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-3

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-4

Khánh Vân nổi bần bật cả một góc trời với thiết kế của thương hiệu XITA by Katy Nguyen. Bộ đồ với crop top và chân váy đã giúp tôn lên triệt để vóc dáng siêu nóng bỏng của nàng hậu. 

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-5

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-6

Đi shopping cùng thí sinh Miss Universe Thái Lan, Khánh Vân nổi bật không hề kém cạnh với mẫu váy họa tiết hoa nhẹ nhàng, bay bổng. Thiết kế này mang đến cho nàng hậu vẻ ngoài trẻ trung, tươi xinh và độ sành điệu thì khỏi bàn cãi. 

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-7

Style của Khánh Vân nhìn chung là đầy màu sắc. Cô thường chuộng những items màu mè, nổi bật nhưng vẫn mix&match theo cách hài hòa và hợp nhãn. Chẳng hạn như combo gồm áo sơ mi xanh da trời + crop top và quần jeans này rất đáng học hỏi vì sự trẻ trung, bắt mắt lại giúp tôn dáng hữu hiệu.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-8

Chỉ đơn giản là mix áo cổ yếm với quần jeans cạp cao, chị em sẽ có được bộ đồ sexy và thời thượng như Hoa hậu Khánh Vân. Hè này, màu xanh lá đang là mốt nên chị em càng nên lưu tâm.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-9

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-10

Set váy áo hoa của Khánh Vân đậm chất bánh bèo với họa tiết hoa nhí, gam màu tím làm chủ đạo và những chi tiết bèo nhún. Dẫu vậy, bộ đồ này rất xinh tươi chứ không hề sến. Khánh Vân còn cho thấy khả năng mix phụ kiện ổn khi kết lại outfit bằng một đôi sandal cao gót. Lựa chọn này giúp cả tổng thể trang phục thêm sành điệu, phóng khoáng và cho hiệu ứng tôn dáng đỉnh.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-11

Đồ đỏ thường khá khó mặc, nhưng vào tay Khánh Vân thì lại có ngay một set đồ sành điệu, tươi trẻ, đó là combo áo thun nữ tính + quần jeans dáng ôm bụi bặm, khỏe khoắn.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-12

Công thức áo ba lỗ + quần jeans của Khánh Vân thoạt nghe thì thấy đơn giản, nhưng diện lên lại rất sành điệu, chất chơi, chị em nên học hỏi.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-13

Khánh Vân rất biết cách lên đồ tôn dáng, combo gồm áo crop top + quần jeans cạp cao này giúp khoe khéo vòng eo mi nhon của nàng hậu. Việc khoác ngoài một chiếc áo xuyên thấu giúp tăng vẻ sành điệu, và không che đi mất bờ vai nuột nà của Khánh Vân.

Style đời thường của Khánh Vân trái ngược hẳn với phong cách lồng lộn khi nàng hậu đi thi Miss Universe-14

Mix váy hai dây len tăm với sneaker, Khánh Vân có được bộ đồ rất trẻ trung mà cũng thật quyến rũ. Gam màu trang nhã của outfit đã giúp tăng vẻ "tây tây" cho người diện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/style-doi-thuong-cua-khanh-van-trai-nguoc-han-voi-phong-cach-long-lon-khi-nang-hau-di-thi-miss-universe-1622121051359338.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.