Kiểu sơ mi 'đàn ông' được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ

Mỹ nhân Vbiz mix đồ với sơ mi oversized tưởng thô kệch nhưng lại trở thành kiểu đầm đầy sexy, bắt mắt.

Nếu những chiếc áo sơ mi size lớn vốn được thiết kế dành riêng cho phái nam, nay lại nhận được sự yêu thích từ phái đẹp vì dễ mix&match và form dáng cá tính.

Đơn giản nhưng vẫn hợp trend và sexy, chiếc sơ mi "quốc dân" này thường được biến tấu thành muôn kiểu váy và xuất hiện trong nhiều set đồ của hàng loạt sao Việt, từ streetstyle năng động đến những sự kiện.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-1
 Hiền Hồ trở nên nhí nhảnh, đáng yêu trong chiếc váy sơ mi màu xanh nhạt dáng thụng, dài. Ngoài những khi sexy, quyến rũ cô nàng yêu thích những style năng động và thoải mái như thế này.
Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-2
Chiếc váy sơ mi của Diễm My 9X làm cho không ít người phải trầm trồ vì biến tấu chiếc sơ mi trắng rộng thùng thình thành một kiểu đầm quá độc đáo.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-3
Thiết kế màu trắng thêu đính hoạ tiết hoa mix cùng đôi boots xanh cá tính khiến người đẹp nổi bần bật tại Tuần lễ thời trang Seoul. 

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-4
Chiếc váy sơ mi rộng rãi vạt high-low của Hà Hồ càng thêm tinh tế và ôm dáng nhờ chi tiết nơ thắt ngang eo.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-5
Váy sơ mi cũng từng là item "tủ" của ngọc nữ Tăng Thanh Hà, thiết kế giản dị, thoải mái nhưng không kém phần thanh lịch cho phong cách hàng ngày.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-6
Sở hữu đôi chân dài thẳng tắp, không lấy làm lạ khi Thúy Ngân rất chuộng biến tấu sơ mi thành mốt giấu quần, mặc lên sẽ thành váy sơ mi ngắn. Người đẹp khéo léo mix cùng chiếc túi belt bag để làm điểm nhấn, giúp cho tổng thể trở nên ấn tượng cũng như tạo sự cân đối cho vóc dáng. 

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-7
Kiểu mặc tương tự cũng được Hari Won áp dụng khi xuất hiện tại sự kiện
Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-8
Hoàng Thuỳ diện váy sơ mi vạt lệch màu đen sang chảnh, điểm nhấn chính là những món phụ kiện đồng điệu đi kèm.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-9
Với chiếc áo sơmi form rộng có vạt trước ngắn và vạt sau dài, Tóc Tiên vừa "lăng xê" mốt giấu quần vừa cách điệu áo thành kiểu váy trễ vai. Cô nàng để lộ lấp ló chiếc quần jeans ngắn để tránh bị dân tình hiểu lầm đang "bỏ quên" quần ở nhà. 

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-10
Cô nàng thêm một lần chiếm spotlight với khi mặc corset bên ngoài sơ mi dáng dài. Cách kết hợp này không chỉ khiến cho vóc dáng của người đẹp thon gọn hơn mà còn khiến tổng thể trang phục vô cùng sành điệu.

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-11
Cũng kiểu phối na ná Tóc Tiên, Ngọc Trinh chọn mix bodycon quây ngực cùng chiếc áo sơmi dài bên trong để lột tả nét quyến rũ và nhất là tôn lên đường cong nuột nà đáng ngưỡng mộ. 

Kiểu sơ mi đàn ông được Hà Tăng, Hà Hồ chinh phục ngon ơ-12
Với Đỗ Mỹ Linh, nàng Hậu như hóa nữ tổng tài khi phối sơ mi trắng và đầm ánh kim. Với thiết kế bodycon mang chất liệu bắt sáng, dễ thu hút sự chú ý, 9X chọn cho mình kiểu áo trắng đơn giản để tạo nên sự hài hòa của tổng thể.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/kieu-so-mi-dan-ong-duoc-ha-tang-ha-ho-mix-do-ngon-o-n-278471.html

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.