Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh

Kỳ Duyên giờ đây đã hoàn toàn tự tin để diện lên kiểu áo crop-top khó nhằn mà cô vốn ưa thích.

Lấy lại vóc dáng thon thả sau một thời gian bị dân tình chê bai vì thân hình phát tướng, Kỳ Duyên giờ đây đã hoàn toàn tự tin để diện lên kiểu áo crop-top khó nhằn mà cô vốn ưa thích.

Kỳ Duyên vốn được biết tới là nàng Hậu sở hữu phong cách thời trang sành điệu nhất nhì làng giải trí Việt. Với vóc dáng hoàn hảo cùng chiều cao lý tưởng, Hoa hậu Việt Nam 2014 có thể chinh phục hoàn hảo tất cả các phong cách thời trang với mọi mẫu trang phục dẫu khó nhằn nhất. Để ý sẽ thấy, Kỳ Duyên vốn rất thích diện các mẫu áo dáng crop-top nhằm khoe khéo vòng eo thon thả mà người đẹp đã mất không ít công sức tập luyện để có được. 

Tuy nhiên, trong suốt thời gian phải đối mặt với tình trạng tăng cân phát tướng, nàng Hậu gần như rất ít khi diện lên kiểu trang phục này. Thay vào đó, những món đồ với thiết kế rộng rãi thường được Kỳ Duyên ưu tiên hơn cả nhằm giấu đi bụng mỡ sồ sề. Đó có lẽ cũng chính là lý do khiến nhiều người phát hiện ra sự tụt dốc ở vóc dáng của nàng Hậu này. Thậm chí có lần Kỳ Duyên đã bị dân tình chê bai vì diện đồ thùng thình, xuề xoà và kém sang hơn hẳn so với hình ảnh thường thấy của người đẹp.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-1

Kỳ Duyên trong những ngày tăng cân thường trung thành với các kiểu áo phông, áo sơ mi oversize.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-2

Áo phông dáng rộng giúp người đẹp giấu khéo vòng eo kém thon.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-3

Kỳ Duyên từng bị dân tình săm soi thân hình sồ sề cùng phong cách thời trang xuề xoà, khác hẳn vẻ thời thượng thường thấy.

Cho tới hiện tại, sau khi xuất sắc giảm cả chục cân trong một thời gian ngắn, Kỳ Duyên đã hoàn toàn lấy lại tự tin trong việc diện lên các mẫu áo dáng crop-top, kiểu trang phục mà người đẹp vốn cực ưa chuộng. Mới đây, nàng Hậu trong bộ đồ phối với áo crop-top sát nách và quần dài kẻ sọc dọc đã thu hút mạnh mẽ sự chú ý của dân tình.

Diện lên chiếc áo yêu thích, khéo léo mix cùng chiếc quần mang hoạ tiết có khả năng “hack” chân cực đỉnh, Kỳ Duyên không chỉ khoe khéo được ưu điểm hình thể mà hơn nữa còn cho thấy con mắt thời trang vô cùng tinh tế. Hình ảnh với phong cách thời trang tối giản nhưng không kém phần bắt mắt chắc chắn đã giúp nàng Hậu lấy lại hình ảnh xinh đẹp và sành điệu ngày nào. 

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-4

Kỳ Duyên tự tin diện áo crop-top ngắn cũn - kiểu áo mà nàng Hậu vốn cực ưa chuộng. Phối áo crop-top với quần kẻ sọc "hack" chân cực đỉnh, Kỳ Duyên cho thấy gu thời trang đẹp miễn chê.

Tuy mang thiết kế cực tối giản nhưng các mẫu áo crop-top sát nách lại là kiểu áo được Kỳ Duyên ưu ái trưng diện không biết bao nhiêu lần. Bằng khả năng phối hợp các thiết kế, màu sắc trang phục hài hoà mà Kỳ Duyên gần như chẳng bao giờ bị kiểu áo này dìm hàng. Hay nói đúng hơn, dáng áo tối giản này đã giúp người đẹp sinh năm 1996 ghi điểm trong rất nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền thông. 

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-5

Kỳ Duyên vốn là một fan "ruột" của các kiểu áo crop-top mang thiết kế đơn giản.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-6

Kiểu áo này được nàng Hậu chưng diện rất nhiều lần trước đó.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-7

Tuy mẫu áo này chỉ mang thiết kế đơn giản nhưng nhờ cách mix&match cực tinh tế của Kỳ Duyên mà nàng Hậu vẫn luôn duy trì một hình ảnh vô cùng hút mắt.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-8

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-9

Áo crop-top giúp Kỳ Duyên khoe khéo vòng eo thon gọn, săn chắc.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-10

Đây có lẽ là chiếc áo crop-top phủ hoạ tiết hiếm hoi có trong tủ đồ của Kỳ Duyên. Bởi nàng Hậu vốn chuộng hơn cả kiểu áo crop-top màu đen trơn chuẩn basic.

Thế mới thấy, đôi khi chỉ những món đồ mang thiết kế đơn giản cũng có thể giúp người ta nâng tầm phong cách. Điều quan trọng là các cô gái có lựa chọn đúng trang phục phù hợp với vóc dáng của bản thân hay không mà thôi. Chẳng hạn như với Kỳ Duyên, một người đẹp sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, thân hình cân đối, những trang phục mang thiết kế dáng ôm sát sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ giúp tôn lên triệt để những ưu điểm ở vóc dáng cô nàng. 

Trái lại, với các nàng sở hữu thân hình có phần đẫy đà, các mẫu trang phục với phom dáng vừa vặn với vóc dáng, không quá bó, không rộng thùng thình mới là lựa chọn hoàn hảo. Bằng cách lựa chọn trang phục vừa vặn, kết hợp phần thắt eo tinh tế hoặc hoạ tiết kẻ sọc với hiệu ứng kéo dài, thu gọn vóc dáng, chắc chắn chẳng ai có thể nhận ra điểm trừ ở ngoại hình của các nàng. Ngoài ra, với các cô gái có đôi chân ngắn kém thon, các kiểu quần với thiết kế dáng dài tới chấm mắt cá chân, các mẫu chân váy ngắn tới chấm gối hay các kiểu váy liền có thiết kế nhấn eo cao sẽ làm tốt hơn cả nhiệm vụ kéo dài cho đôi chân thon thả, thanh thoát hơn. 

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-11

Các nàng sở hữu vóc dáng đẫy đà nên ưu tiên lựa chọn các kiểu trang phục có thiết kế nhấn eo, tạo cảm giác vóc dáng trở nên cân đối hơn.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-12

Những mẫu váy liền nhấn eo với phần thiết kế hở vai cũng là lựa chọn không tồi giúp các cô gái hoàn thiện vẻ ngoài quyến rũ, giấu khéo vòng eo kém thon.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-13

Trang phục phủ hoạ tiết kẻ sọc đem tới hiệu ứng kéo dài vóc dáng, giúp người diện trông thon thả và hút mắt hơn.

Dáng đẹp rồi, Kỳ Duyên bỏ áo thùng thình, về với crop-top ngắn cũn cùng quần kéo chân cực đỉnh-14

Cách diện set đồ với áo thun tối giản sơ vin với quần jeans, khoác thêm chiếc blazer thời thượng cũng là gợi ý không tồi cho các nàng muốn giấu dáng kém thon.

Rõ ràng, nếu muốn có được một phong cách chuẩn xinh xẻo, điều đầu tiên các cô gái nên biết chính là những ưu, nhược điểm ở vóc dáng của bản thân, từ đó lựa chọn những set đồ phù hợp giúp hoàn thiện vẻ ngoài xinh xẻo nhất.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dang-dep-roi-ky-duyen-bo-ao-thung-thinh-ve-voi-crop-top-ngan-cun-cung-quan-keo-chan-cuc-dinh-d225206.html

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.