Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, H'Hen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu 'độc' không nàng Hậu nào dám làm

Có lẽ trong lịch sử Hoa hậu của Việt Nam, chưa có nàng Hậu nào dám làm hai điều mà H'Hen Niê áp dụng để giúp mình toả sáng trong lòng khán giả.

Có lẽ trong lịch sử Hoa hậu của Việt Nam, chưa có nàng Hậu nào dám làm hai điều mà H'Hen Niê áp dụng để giúp mình toả sáng trong lòng khán giả.

Đố nàng Hậu nào dám cắt tóc ngắn và đổi xoành xoạch như H'Hen Niê

Từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã tạo nên một mốc son, một sự chuyển đổi tư tưởng về cái đẹp của công chúng. Trước giờ, người Việt vẫn chọn chuẩn đẹp của một Hoa hậu là da trắng, tóc dài, má hây mây, miệng cười lúm đồng tuyền, mắt to đen. Vậy mà H'Hen Niê lại đi ngược lại tất cả. Cô xuất hiện với kiểu tóc tém cá tính và trung thành với nó suốt thời gian dài. Chính sự độc lạ này đã góp phần giúp H'Hen Niê tạo nên kỳ tích tại Miss Universe 2018 và cũng tạo nên thuơng hiệu sắc đẹp riêng của mình.

Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-1

Không những công chúng Việt, khán giả và truyền thông quốc tế đã rất ấn tượng với hình ảnh một đại diện Việt Nam nóng bỏng, sắc sảo, khác lạ với da nâu cùng mái tóc tém. Chính nàng Hậu từng thừa nhận, một thời gian dài, cô đã tự ti với làn da đen nhẻm và mái tóc cắt ngắn vì liên tục bị mọi người xung quanh chê xấu. Tuy nhiên, H'Hen Niê đã kiên cường vượt mọi thị phi chê bai để là chính mình. Từ những lần thử nghiệm kiểu cắt mới rồi bị chê xấu, H'Hen Niê mới tìm được kiểu hợp với mình và nhận cơn mưa lời khen từ công chúng. Cũng giống như việc cô quyết định cắt phăng mái tóc dài, chuyển một phát sang tóc tém cá tính, cuộc sống này chỉ khi thử mới biết tóc tém lại chính là "chân ái" giúp cái tên H'Hen Niê bay cao bay xa, thăng hạng vượt bậc trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

H'Hen Niê thử đủ loại tóc ngắn mà các nàng Hậu khác chỉ nhìn thôi đã sợ vì họ cần hình ảnh ngọc nữ để lôi kéo các hợp đồng quảng cáo béo bở từ các thương hiệu mĩ phẩm, thời trang... từ trung bình đến cao cấp. Khi thì nàng Hậu thử kiểu tóc ngắn cạo hai bên tóc mai trông góc cạnh sắc sảo. Lúc thì cô lại thử mái lệch nữ tính, nhẹ nhàng...

Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-2Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-3Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-4

Nặng đô nhất là lần Hoa hậu Việt Nam 2017 vuốt tóc ngược và ệp hết xuống. Nhưng khi cần sang chảnh lại tạo phồng bồng bềnh cuốn hút. Tiếp đó, nàng Hậu lại trải nghiệm với Kiểu tóc undercut hai bên phá cách, tôn được gương mặt góc cạnh của mình. Và mới đây nhất người đẹp lại nổi bật chất chơi với mái tóc màu bạch kim trên nền Hardcore Style, lấy cảm hứng từ văn hóa nhạc Punk Rock thập niên 70 nước Mỹ.

Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-5Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-6Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-7Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-8Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-9Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-10Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-11Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-12Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-13

Chính H’Hen Niê cho biết, bản thân cô không ngại thay đổi và không bao giờ đặt giới hạn cho mình. Trong một bài phỏng vấn, nàng hậu cũng thoải mái chia sẻ về sự thay đổi liên tục của mình: “Nếu điều tôi làm khiến công chúng khó chịu với tôi thì tôi xin lỗi, nhưng thật sự tôi muốn thay đổi nhiều hình tượng khác nhau. Tôi nghĩ hình ảnh Hoa hậu không chỉ ở trên thảm đỏ mà nó phải có chiều sâu bên trong. Có thể những lúc đi thảm đỏ như vậy tôi không là Hoa hậu. Tôi cảm nhận mình đang cháy hết mình với thời trang”.

Liệu với cá tính, sự mới lạ và dám thử những điều người khác không dám để tìm được điều phù hợp nhất cho bản thân này có ai đọ với H'Hen Niê?

Cao thủ của những chiếc đầm xẻ tà hiểm hóc

Đối với các Hoa hậu, mỗi lần xuất hiện phải cần sự chỉn chu về nhan sắc, kiểu tóc lẫn trang phục. Những chiếc đầm hay váy áo được chọn phải lộng lẫy, quyến rũ nhưng không được hở quá đà, nghĩa là mọi thứ phải trong một khuôn khổ giới hạn cho phép. Những yếu tố đó được cho là góp phần đẩy danh giá, phẩm hạnh của Hoa hậu ở tầm quý phái, đẳng cấp.

Thế mà H'Hen Niê đã "mạnh tay" dẹp hết mọi chuẩn mực đó không thương tiếc. Đồ xẻ tà với chất liệu bay bổng cũng là kiểu trang phục được H'Hen Niê yêu thích vì mang đến cho cô vẻ ngoài quyến rũ, sang chảnh, tăng độ gợi cảm khi bước đi. Những chiếc đầm dạ hội hai dây, hay cúp ngực, xẻ tà cao tới hông, hay những bộ cánh cut out hiểm hóc, hoặc những kiểu đầm xuyên thấu với đường xẻ ngút ngàn... luôn được H'Hen Niê tận dụng tối đa để khoe vóc dáng hoàn mĩ cùng những đường cong gợi cảm hút mắt.

Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-14Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-15

Nhìn H'Hen Niê "hở trên xẻ dưới" không ít người lo lắng cô nhận phải sự phản cảm từ công chúng. Vậy mà điều cô có được lại là những lời ngợi khen có cánh. Họ như bị thôi miên theo từng bước chân của cô trên thảm đỏ, trên sàn catwalk khi những chiếc đầm thiếu vải cứ tung bay nhưng nàng Hậu vẫn kiêu kì, thần thái ngút trời. Khoe da thịt hết cỡ, H'Hen Niê vẫn được tung hô là khoe sang, khoe sạch đúng cái chuẩn phương Tây mà họ đã yêu thích từ rất lâu nhưng không ai dám "liều mình làm".

Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-16Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-17Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-18Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-19Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-20Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-21Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-22Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-23Là nàng Hậu nghèo và bình dân nhất, HHen Niê lại sở hữu 2 tuyệt chiêu độc không nàng Hậu nào dám làm-24

Theo Nld


hoa hậu

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.