Lại cho chiếc túi “thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ

Diện lên cả cây đồ thuộc nhà mốt đình đám Chanel, nữ doanh nhân trông cực sành điệu và thời thượng.

Mới đây, xuất hiện tại đám cưới của một người bạn, Phượng Chanel đã cho thấy sự thay đổi vô cùng tích cực ở gu ăn mặc. Diện lên cả cây đồ thuộc nhà mốt đình đám Chanel, nữ doanh nhân trông cực sành điệu và thời thượng.

Không hề hoạt động trong showbiz, nữ doanh nhân Phượng Chanel vẫn là cái tên luôn nhận được sự chú ý của dân tình khi thường xuyên có mặt trong các sự kiện giải trí lớn. Đáng chú ý hơn là vốn sở hữu kho đồ hiệu khủng nhưng Phượng Chanel lại tạo ấn tượng trong mắt công chúng Việt bởi những màn lên đồ cực kém xinh trong từng lần xuất hiện. 

Tuy nhiên ở hiện tại, dường như đã quá chán cảnh bị dân tình ném đá, nữ doanh nhân 7X đang cho thấy sự thay đổi vô cùng tích cực ở phong cách thời trang. Chẳng nói đâu xa, cứ nhìn vào những hình ảnh mới đây được cô đăng tải trên mạng xã hội sẽ thấy, gu ăn mặc của Phượng Chanel thực sự đang dần lên hương.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-1

Phượng Chanel xuất hiện bên người tình - Quách Ngọc Ngoan với diện mạo vô cùng xinh đẹp cùng phong cách thời trang sành điệu.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-2

Nữ doanh nhân chọn diện cả cây đồ đến từ nhà mốt đình đám Chanel, bao gồm chiếc váy liền dáng ôm sát, đôi giày đính nơ lạ mắt, đôi khuyên tai dài cùng chiếc túi kim tự tháp quen thuộc. 

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-3

Đôi khuyên tai tuy đơn giản nhưng đã làm tròn nhiệm vụ giúp tôn lên gương mặt của nữ doanh nhân, tạo điểm nhấn cho diện mạo cô thêm phần hút mắt.

Đi dự đám cưới của một người bạn, nữ doanh nhân 7X chọn diện cả cây đồ Chanel - thương hiệu thời trang mà cô vốn cực ưa chuộng. Bằng cách kết hợp các món đồ mang thiết kế không quá cầu kỳ, từ chiếc váy dáng body, đôi giày với chi tiết đính nơ độc đáo đến đôi khuyên tai treo chữ, Phượng Chanel đã có được một set đồ cực hài hòa và hút mắt.

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng không quên cho lên sóng chiếc túi hình kim tự tháp độc đáo của Chanel nhằm tạo điểm nhấn cho phong cách. Tính sơ sơ, set đồ được Phượng Chanel diện lần này có tổng giá trị lên tới gần 200 triệu đồng.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-4

Chiếc túi Chanel có tên Pyramid được Phượng Chanel cực yêu thích. Nữ doanh nhân trước đó đã nhiều lần cho lên sóng món đồ thời trang đắt đỏ này.

Trước đây, chiếc túi mang hình khối độc đáo trên đã được dân tình gọi vui là chiếc túi “thần thánh” của Phượng Chanel. Lý do là bởi cứ mỗi lần nữ doanh nhân phối đồ với món phụ kiện này là chắc chắn cô ghi điểm trong mắt công chúng. 

Được biết, chiếc túi này có tên Pyramid, được làm với chất liệu da cừu mềm mại, có giá trị lên tới 3600$ (khoảng hơn 82 triệu đồng). Đây là một trong những mẫu túi ưa thích của Phượng Chanel, được nữ doanh nhân ưu ái sử dụng rất nhiều lần. 

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-5

Diện váy liền nhấn viền tua rua, giày cao gót màu bạc tối giản mà tạo điểm nhấn bằng chiếc túi kim tự tháp, Phượng Chanel trong lần xuất hiện này đã ghi điểm tuyệt đối.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-6

Phong cách thời trang quá đỗi xuất sắc này của nữ doanh nhân khiến dân tình vốn chẳng thể chê vào đâu được.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-7

Một lần khác, tham dự vào một show diễn thời trang, Phượng Chanel tiếp tục cho thấy diện mạo đẹp hoàn hảo khi phối chiếc váy sơ mi mang thiết kế cực hút mắt cùng gam màu be thanh lịch với chiếc túi xách Pyramid.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-8

Chiếc túi độc đáo đã trở thành điểm nhấn, đồng thời nâng tầm cho set đồ của Phượng Chanel thêm phần thời thượng.

Tuy nhiên, nói vui vậy thôi chứ chắc chắn không phải nhờ chiếc túi này mà hơn cả, chính nhờ cách tối giản hóa phong cách với những món đồ mang thiết kế tinh tế đã giúp Phượng Chanel “vực dậy” gu thời trang, lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. 

Thế mới thấy, đôi khi việc quá cầu kỳ trong lựa chọn trang phục lại chính là lý do dẫn tới những màn lên đồ bị gắn mác thảm họa. Trái lại, phong cách thời trang tối giản với một hay cùng lắm là hai chi tiết làm điểm nhấn chắc chắn luôn giúp người diện nâng tầm diện mạo lên ngưỡng thượng thừa. Chắc chắn rằng Phượng Chanel nói riêng và các cô gái nói chung nên nằm lòng quy tắc này để hạn chế việc rơi vào cảnh mặc đồ rườm rà, kém sang. 

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-9

Cứ mỗi lần mặc đồ mang thiết kế cầu kỳ, rộng thùng thình là y như rằng Phượng Chanel lọt top sao ăn mặc thảm họa.

Lại cho chiếc túi thần thánh” lên sóng, Phượng Chanel tiếp tục thoát mác thảm hoạ-10

Những set đồ mang thiết kế tối giản, tinh tế với điểm nhấn cụ thể thường giúp nữ doanh nhân ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


túi xách

hàng hiệu

Phượng Chanel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.