Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác

Thay vì bổ sung những trang phục dễ bị “bỏ xó” trong tủ, tốt hơn hết bạn nên cẩn thận lựa chọn một vài món đồ đặc biệt thiết thực, áo len và áo len dệt kim, vừa thoải mái khi mặc lại không quá cầu kỳ về cách phối đồ, rất dễ tạo nên phong cách nhẹ nhàng và tri thức.

Áo len oversized

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-1

Không nhất thiết phải chất đống đồ trong tủ mà hãy tìm hiểu giá trị của chúng và tìm ra bộ quần áo phù hợp nhất với khí chất hoặc dáng người của mình, chẳng hạn như các loại áo len, đây hẳn là món đồ mà mọi người sẽ lựa chọn.

Chiếc áo len oversized chui đầu rộng và to có chút cảm giác rộng rãi nhưng cũng mang lại phong cách đặc biệt lười biếng và cảm giác thoải mái rất rõ ràng, có thể kết hợp với cùng một chiếc quần ống rộng, rất giản dị.

Áo len cardigan rời

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-2

Cho dù bạn chọn áo len chui đầu hay áo len cardigan, bạn có thể tập trung vào việc sử dụng các độ rộng khác nhau hoặc nhiều màu sắc khác nhau để chuyển đổi phong cách một cách linh hoạt.

Giống như chiếc áo len cardigan màu xám nhạt với những đường khoét dọc này, kết hợp với áo phông trắng và quần jean giúp tạo nên một phong cách thời trang cá tính, năng động.

Áo chui đầu cổ chữ V + cổ cao

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-3

Áo len dệt kim cũng là item không thể thiếu sau mùa thu, có nhiều chủng loại khác nhau, bạn có thể chọn những chiếc áo len chui đầu cổ chữ V, đặc biệt là những chiếc áo có cổ sâu và rộng, rất hợp thời trang.

Giống như chiếc áo len dệt kim chữ V sâu màu xám nhạt này, đương nhiên không thích hợp để mặc một mình, nhưng sau khi kết hợp với áo len cao cổ bên trong, nó có thể tạo hiệu ứng rất nhẹ nhàng, thoải mái và quyến rũ.

Áo len đan

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-4

Không giống như áo chui đầu, áo len đan có thể mặc hở, vì vậy việc lựa chọn đồ mặc bên trong càng quan trọng. Nếu nhiệt độ không quá lạnh, tốt hơn nên sử dụng áo len vest rộng hoặc mỏng, kết hợp với chiếc áo phông trắng, quần ống rộng màu đen sẽ rất hợp với không khí se lạnh của đầu đông, rất nhẹ nhàng, thanh lịch.

Áo len + quần jean

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-5

Áo len + quần jean có thể gọi là sự kết hợp chuẩn mực của mùa đông, dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào thì combo này vẫn có tỷ lệ xuất hiện cao nhất trong giới thời trang. Từ những cô nàng công sở đến những nàng fashionista thời thượng đều thi nhau diện combo này khi đông tới.

Vì bản thân quần jean đã rất đa dụng và linh hoạt nên ngoài việc chọn những chiếc áo len đen, trắng và xám cổ điển; bạn cũng có thể chọn những chiếc áo len có kiểu dáng và màu sắc đặc biệt hơn để làm bừng sáng diện mạo mùa đông của mình, đồng thời càng thêm bội phần bắt mắt và thu hút ánh nhìn.

Áo len + chân váy dài

Lại đến mùa mặc áo len, hãy thử những kiểu và cách phối đồ này, trông bạn sẽ thật thời trang và giảm tuổi tác-6

Những chiếc chân váy dài có khả năng hack dáng cức đỉnh. Dù bạn có thân hình như thế nào, mặc mẫu váy này cũng rất tôn dáng.

Có rất nhiều kiểu dáng chân dài khác nhau, chất liệu cũng có rất nhiều loại, từ nhung, lụa, cotton... Tùy từng sở thích mà các bạn chọn những mẫu chân váy khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên chọn những màu cơ bản như đen, trắng và nude để có thẻ kết hợp với nhiều loại áo nhất.

Phối chân váy xếp ly dáng dài với áo len, các chị em nên lưu ý đi những đôi giày cao gót hoặc những đô bốt cao cổ để mình nhìn cao ráo hơn nhé!

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/thoi-trang/lai-den-mua-mac-ao-len-hay-thu-nhung-kieu-va-cach-phoi-do-nay-trong-ban-se-that-thoi-trang-va-giam-tuoi-tac-382198.htm?fbclid=iwar1x-pwky50e6hrulgdimzpa7bg7dg4e6fqafc6efwhp8bdbkz_rfmoxycg

áo len


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.