Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp

Vừa mua được chiếc đầm mới, Lâm Khánh Chi và ông xã phải chật vật mãi cũng không biết cách mặc sao cho đúng.

Trong thế giới thời trang, có không ít những item với sáng tạo mới lạ, độc đáo đến độ khiến dân tình không biết mặc sao cho đúng. Chẳng hạn như mẫu đầm mới đây của Lâm Khánh Chi, dù đã có sự trợ giúp của ông xã nhưng cô vẫn vô cùng lúng túng không biết diện sao cho đúng, thậm chí còn bối rối đến độ xé hư cả đầm mới.

Lâm Khánh Chi vừa mua được chiếc đầm mới màu xanh nõn chuối, thiết kế có 2 mảnh riêng biệt với phần cut out lạ mắt. Thậm chí lạ đến độ cô không biết phải mặc sao cho đúng, ông xã cũng phải ra giúp sức.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-1

Cô liên tục thử trên thử dưới, xoay trái xoay phải để mặc thử thiết kế này nhưng vẫn không ưng ý. Thử mãi không xong, Lâm Khánh Chi còn bực mình xé toạc đến suýt hư đầm mới.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-2

Ông xã của Lâm Khánh Chi cũng giúp cô một tay nhưng thử mãi vẫn không xong.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-3

Cô và ông xã loay hoay chán chê để thử mẫu váy có thiết kế đặc biệt này.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-4Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-5Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-6Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-7

Cuối cùng nữ ca sĩ đã tìm được cách mặc kín đáo và hợp lý nhất sau một hồi thử chán chê đến suýt rách váy.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-8

Lâm Khánh Chi thường xuyên thay đổi bản thân với những tạo hình và lối makeup mới lạ, mang đến hình ảnh thú vị cho người hâm mộ. Với vóc dáng mảnh mai, cô có thể dễ dàng diện đẹp những thiết kế nữ tính, gợi cảm.

Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-9Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-10Lâm Khánh Chi xé hư đầm mới mua vì không biết mặc, ông xã cũng toát mồ hôi hột khi trợ giúp-11

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lam-khanh-chi-xe-hu-dam-moi-mua-vi-khong-biet-mac-ong-xa-cung-toat-mo-hoi-hot-khi-tro-giup-162202109110655859.htm

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.