Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng

Những chiêu mix&match quen thuộc lẫn mới mẻ dướii đây sẽ giúp các nàng hack chiều cao đáng kể, gây ấn tượng khi chụp ảnh.

Ưu tiên quần, chân váy cạp cao

Đây là chiêu hack dáng đỉnh cao mà mọi cô nàng thấp bé nên học thuộc lòng. Chính vì vòng eo mỗi người một khác nên phần cạp qua eo là lý tưởng nhất để tạo cảm giác kéo dài cho đôi chân, cải thiện vóc dáng trông thon thả hơn.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-1

Áo ngắn, áo khoác dáng lửng

Áo ngắn, áo khoác lửng cũng là một item thời trang không thể thiếu với nàng thấp bé. Đỉnh nhất là combo áo lửng + quần cạp cao, công thức này vừa tôn vòng eo thon gọn vừa cải thiện chiều dài cho đôi chân giúp chị em tự tin ra phố.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-2

Luôn ghi nhớ việc sơ vin áo

Sơ vin áo vào trong quần không chỉ ghi điểm vì sự gọn gàng, thanh lịch mà còn giúp tạo điểm nhấn cho vòng eo khiến thân hình trông chuẩn hơn. Vòng eo được phân tách rõ ràng sẽ giúp thân trên và thân dưới có sự tách biệt, tăng hiệu ứng cao ráo.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-3

Lựa chọn thiết kế cổ chữ V

Cổ chữ V chính là thiết kế đánh lừa thị giác đỉnh cao nhất mà chị em không nên bỏ qua khi mix đồ. Item này giúp kéo dài đường viền cổ, lộ đôi xương quai xanh, khéo léo tạo điểm nhấn thu hút khiến vóc dáng cao ráo hơn nhiều.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-4

Set đồ tối giản, ton-sur-ton

Trang phục nhiều lớp, nhiều màu tuy nổi bật nhưng lại khá rườm rà và không cải thiện được vóc dáng cho những nàng ''nấm lùn''. Khi mặc theo cách tối giản, đơn sắc sẽ mang đến diện mạo tinh giản nhưng lại giúp giấu nhược điểm cơ thể cực khéo léo và cải thiện chiều cao.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-5

Diện đồ trên nhạt - dưới đậm

Hãy lưu thêm một công thức mix đồ theo màu sắc giúp ''ăn gian'' chiều cao hiệu quả. Trên nhạt - dưới đậm, đây là tip lên đồ giúp các nàng loại bỏ ngay cảm giác tròn đầy cho phần thân trên. Sự tương phản rõ rệt bao giờ cũng tạo đường phân cách giúp eo thon, bụng phẳng.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-6

Chọn quần jeans để lộ mắt cá chân

Để lộ mắt cá chân sẽ giúp đôi chân cũng thon thả thanh mảnh hơn gấp nhiều lần. Quần jeans hay quần vải lửng gấu sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ này vì thế chị em nên sắm ngay một chiếc để diện dịp năm mới.

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-7

Kết hợp trang phục cùng giày mũi nhọn

Dù là giày bệt hay giày cao gót hoặc những đôi boots cá tính thì thiết kế mũi nhọn bao giờ cũng có tác dụng kéo dài đôi bàn chân hơn cả. Diện cùng quần ống lửng hay chân váy, giày mũi nhọn đều mang đến phong cách sang chảnh, còn khi mix cùng quần ống rộng thì phần mũi nhọn sẽ giúp bạn không bị dìm dáng. 

Loạt bí kíp hack dáng từ gái Hàn đến quý cô nước Pháp ưa chuộng-8

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loat-bi-kip-hack-dang-tu-gai-han-den-quy-co-nuoc-phap-ua-chuong-n-293151.html

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.