Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay

Áo corset, đồ cạp trễ, trang phục đan móc... là những xu hướng hot của mùa hè năm nay mà các nàng theo đuổi style sexy không nên bỏ qua.

Mùa hè năm nay, xu hướng nào sẽ lên ngôi? Dưới đây là 5 kiểu trang phục gợi cảm dành cho những chị em theo đuổi gu thời trang quyến rũ nên update ngay vào tủ đồ để bắt kịp trend.

Corset

Giờ đây, item này đã trở thành món đồ giúp chị em nâng tầm phong cách gợi cảm. Với khả năng định hình cơ thể, áo corset mang đến hiệu ứng body đồng hồ cát vô cùng quyến rũ. Chỉ cần mix thêm 1 chiếc corset bên ngoài trang phục thì set đồ dù có tối giản cỡ nào cũng sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. 

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-1

Mix đồ theo phong cách layer corset cùng một lớp áo bên trong cũng là xu hướng phối đồ đang được các idol K-pop vô cùng ưa chuộng. Cách kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa lãng mạn mà chị em nên áp dụng trong mùa hè.

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-2

Đồ cạp trễ

Cơn sốt đồ cạp trễ Y2K bỗng hot trở lại vào mùa hè 2022. Từ quần jeans, quần jogger cho đến chân váy dài chỉ 1 gang tay... các món đồ cạp trễ được tín đồ thời trang khắp nơi săn đón nhiệt tình. Không chỉ mang đến vẻ ngoài mới mẻ, cá tính, đồ cạp trễ còn giúp các nàng đua nhau phô diễn vòng eo thon gọn, săn chắc.

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-3

Catsuits

Catsuits là bộ trang phục áo liền quần bó sát cho phép người mặc khoe trọn body một cách thoải mái mà vẫn đảm bảo tinh tế, kín đáo. Ngay từ cuối năm ngoái, trang phục catsuits đã xuất hiện trên sàn diễn của các nhà mốt lớn.

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-4

Trang phục đan móc

Những bộ cánh được thiết kế đan móc (crochet) đã tạo thành cơn sốt trong làng thời trang vào hè năm ngoái và sang đến năm nay, xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Các bộ trang phục được tạo nên bằng cách đan móc thủ công đem đến cho phái nữ sự phóng khoáng, thoải mái nhưng không kém phần gợi cảm.

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-5

Cut-out

Dù trải qua bao mùa mốt thì xu hướng cut-out vẫn chiếm thế thượng phong vào xuân hè năm nay. Những đường cắt xẻ táo bạo nhưng lại tinh tế, gợi cảm theo cách ẩn hiện khéo léo sẽ giúp tôn lên đường cong cho chị em. 

Các thiết kế bất đối xứng trải dọc phía trước, sau lưng tôn dáng tuyệt đối sẽ đem lại cho người mặc diện mạo trẻ trung, hiện đại mà vẫn khoe khéo được xương quai xanh mảnh mai.

Loạt items gợi cảm dẫn đầu xu hướng mùa hè năm nay-6

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/loat-items-goi-cam-dan-dau-xu-huong-mua-he-nam-nay-n-299279.html

xu hướng thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.