Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế

Các quý cô U40 rất nên tham khảo những set quần ống rộng của Dakota Johnson để mặc đẹp suốt mùa hè.

Quần ống rộng là món thời trang phổ biến trong mùa hè nhờ sự thoải mái, mát mẻ khi diện.

Kiểu quần này còn mang đến nét phóng khoáng, thời thượng cho phong cách công sở lẫn thời trang dạo phố hay đi du lịch. Quần ống rộng là một trong những item yêu thích của Dakota Johnson - nữ chính phim "50 Sắc Thái". Cô diện quần ống rộng theo các công thức không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất sành điệu, tinh tế, đáng để chị em tham khảo.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-1

Kết hợp quần jeans ống suông với áo tank top, Dakota Johnson có được bộ trang phục phóng khoáng, đậm chất hè. Dẫu vậy, bộ đồ của cô cũng ghi điểm ở sự tinh tế nhờ chọn toàn các item thiết kế đơn giản. Mẫu áo lửng giúp tôn dáng hiệu quả dù Dakota Johnson đi giày bệt. Dakota Johnson còn tô điểm vòng cổ, khuyên tai để outfit trông cuốn hút hơn.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-2

Với quần ống rộng, Dakota Johnson vẫn tạo nên được bộ trang phục nữ tính và quyến rũ. Nữ diễn viên đã kết hợp quần ống rộng với áo blouse trễ vai, nhấn nhá bèo nhún. Bộ cánh của Dakota Johnson còn "hack" dáng tối ưu nhờ mẫu quần ống rộng dài trên mắt cá chân, cùng đôi sandal quai ngang thanh lịch.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-3

Diện những item mang tông màu đen - trắng như áo tank top, sơ mi và quần ống rộng, Dakota Johnson trông vẫn rất nổi bật. Để đảm bảo sự tinh tế cho bộ cánh, Dakota Johnson chọn túi xách màu be và giày mary jane tông màu đen. Chị em áp dụng công thức trên đi du lịch hay dạo phố đều chuẩn sành điệu.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-4

Dakota Johnson gợi ý nhiều công thức diện quần ống rộng luôn chuẩn mốt mà chị em có thể tham khảo cho mùa lạnh kế tiếp. Combo áo crop top và cardigan mang đến nét nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Khi kết hợp combo áo trắng với quần ống rộng, Dakota Johnson có được set trang phục đầy phóng khoáng, thời thượng. Các nàng nên kết hợp quần ống rộng cùng với giày cao gót để hiệu quả kéo chân dài, "hack" chiều cao được tăng thêm.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-5

Công thức áo dài tay tông màu đen và quần jeans ống rộng khá đơn giản nhưng vẫn ghi điểm sành điệu. Dakota Johnson còn tạo điểm nhấn cho outfit bằng túi xách mang tông màu đỏ đậm. Chỉ cần sơ vin nửa vạt, vóc dáng của người diện đã được "hack" hiệu quả.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-6

Sự kết hợp giữa áo len trắng và quần jeans xanh đã trở nên kinh điển. Công thức này có sự trẻ trung xen lẫn nét nữ tính, dịu dàng. Đôi sneaker trắng ăn nhập hoàn hảo với outfit vì giúp tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-7

Các thiết kế trẻ trung như áo thun xám dáng lửng, quần jeans thắt lưng to bản đã tạo sự nổi bật cho set trang phục của Dakota Johnson. Không chọn giày thể thao, Dakota Johnson đã nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho outfit bằng cách đi giày loafer mang tông màu đen.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-8

Các nàng có thể tham khảo set đồ denim của Dakota Johnson cho những buổi đi dạo phố cuối tuần hoặc chuyến du lịch mùa hè. Thiết kế áo crop top đã tôn lên vòng eo thon thả của người diện. Dakota Johnson tiếp tục cho thấy khả năng phối phụ kiện tinh tế khi chọn giày loafer và túi xách màu đen để hoàn thiện outfit.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-9

Trẻ trung và ngọt ngào là những ấn tượng đầu tiên về công thức gồm áo sơ mi màu hồng pastel kết hợp với quần ống rộng, màu be. Bên cạnh đó, bộ đồ trên còn toát lên nét thanh lịch, trang nhã. Túi xách đen và đôi giày mary jane đã cộng thêm điểm sang trọng cho bộ cánh.

Mặc quần ống rộng đỉnh như Dakota Johnson: Phối đồ rất đơn giản nhưng vẫn trẻ trung, tinh tế-10

Áo sơ mi trắng và quần jeans ống suông là công thức ai cũng có thể mặc đẹp. Tuy nhiên, để ghi điểm phong cách tối đa khi diện combo trên, chị em hãy sơ vin gọn gàng và chọn giày dép, túi xách màu trung tính như Dakota Johnson. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/mac-quan-ong-rong-dinh-nhu-dakota-johnson-phoi-do-rat-don-gian-nhung-van-tre-trung-tinh-te-20240610185835774.htm

kiểu quần

quần ống rộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.