Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, "cậu út" Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao

Sự xuất hiện của hai mẹ con gia đình đẳng cấp thời thượng nhất Việt Nam tại Tuần lễ thời trang Milan khiến truyền thông quốc tế phải choáng ngợp.

Sự xuất hiện của hai mẹ con gia đình đẳng cấp thời thượng nhất Việt Nam tại Tuần lễ thời trang Milan khiến truyền thông quốc tế phải choáng ngợp.

"Cậu út" Hiếu Nguyễn gây chú  ý tại sự kiện thời trang cùng mẹ là nữ doanh nhân Thủy Tiên khi là khách mời danh dự hàng ghế đầu tin của tất cả các show. Với ngoại hình điển trai thần thái hơn người và phong cách thời trang ấn tượng, Hiếu Nguyễn được xem là hình ảnh là chàng trai trong mơ mà các cô gái đang tìm kiếm.

Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, cậu út Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao-1Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, cậu út Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao-2

Cả hai mẹ con của gia đình quyền lực thời trang hàng đầu Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Milan.

Lần xuất hiện tại Milan Fashion Week 2019, Hiếu Nguyễn gây bất ngờ khi liên tục thay những bộ đồ hiệu đắt tiền của Salvatore Ferragamo, Versace, Roberto Cavalli, Giogio Armani, Elisabetta Franchi, Dolce & Gabbana... 

Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, cậu út Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao-3

Đặc biệt, diện một cây vest Dolce & Gabbana mới nhất, Hiếu Nguyễn được đánh giá thần thái không kém gì Vương Tuấn Khải, đại sứ Dolce & Gabbana của Trung Quốc trước đây. Hình ảnh này nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế hoạt động trong lĩnh vực thời trang. 

Riêng doanh nhân Thủy Tiên, bà tiếp tục khiến giới mộ điệu toàn cầu ngưỡng mộ trước gu thời trang đẳng cấp, sang trọng của mình khi là khách mời danh dự của các nhà mốt lớn như Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, Versace... 

Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, cậu út Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao-4

Từ đầu đến cuối, mẹ chồng Hà Tăng - doanh nhân Thủy Tiên dát lên người loạt hàng hiệu xa xỉ đến từ các thương hiệu nổi thế giới.

Mẹ chồng Hà Tăng khuynh đảo với loạt đồ hiệu xa xỉ, cậu út Hiếu Nguyễn khiến dân tình bấn loạn về vẻ ngoài bảnh bao-5

Sự xuất hiện của gia đình thời trang nhất Việt Nam được cánh phóng viên tại đây săn đón khá nhiệt tình.

Theo Helino


mẹ chồng

Lê Hồng Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.