Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc

Không chỉ là chị em thân thiết giống nhau về tính cách, nhiều lần Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc còn vô cùng hợp ăn ý phong cách thời trang.

Xuất hiện cùng nhau trong nhiều dự án truyền hình, phim ảnh và sự kiện, Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng trở nên thân thiết. Công chúng có thể dễ dàng nhận ra sự tương đồng về tính cách nhí nhảnh, hoạt bát và thích pha trò của hai cô nàng. Không chỉ vậy, nàng Hậu và nàng Cám còn có phong cách thời trang vô cùng hợp gu. 

Mới đây, Hương Giang đã chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết cùng với Ninh Dương Lan Ngọc làm fan hết sức thích thú. Nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cách tạo dáng đáng yêu của hai người đẹp làm người đối diện cảm thấy tràn đầy năng lượng. Đáng chú ý là chẳng hẹn mà gặp, Hương Giang và Lan Ngọc lại diện “đồ đôi” ngọt ngào cùng nhau. 

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-1

Trang phục màu cam tươi tắn càng làm tôn lên làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết của Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc.

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-2

Không những có tính cách hoạt bát, hài hước giống nhau, hai người đẹp Vbiz còn có gu thời trang khá tương đồng. Cùng với nhan sắc xinh đẹp, những khoảnh khắc "tình tứ" của Hương Giang và Lan Ngọc làm fan vô cùng phấn khích. 

Với những khoảnh khắc ngọt ngào của hai chị em nhà Hương Giang – Lan Ngọc, cộng đồng mạng nhanh chóng “khai quật” lại nhiều lần diện đồ na ná nhau của hai cô nàng.

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-3

Hương Giang và Lan Ngọc quả là cặp chị em hợp cạ nhau cả về tính cách và style ăn mặc. Diện thiết kế vai chéo đính nơ sang trọng, cả hai toát lên thần thái cuốn hút khó chối từ. 

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-4

Vóc dáng mảnh mai, body chuẩn chỉnh giúp hai người đẹp tự tin diện những thiết kế gợi cảm. 

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-5

Đôi khi Hương Giang và Lan Ngọc cũng thay đổi hình tượng với những set đồ thanh lịch, cá tính hơn. Cùng diện bộ suit vàng, Hương Giang trong bụi bặm, cá tính, Lan Ngọc lại có phần điệu đà và thanh lịch.

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-6

Nhiều lần hai người đẹp hài hước nổi tiếng của showbiz Việt diện "đồ cặp" cùng nhau trên sân khấu.

Mê mẩn trước gu thời trang chị em sinh đôi của Hương Giang và Lan Ngọc-7

Nhan sắc ngọt ngào cùng tính cách hài hước của "Chị em song sinh" Hương Giang - Lan Ngọc làm bao trái tim say nắng. 

Chính vì vậy, các cô nàng nào đang tìm kiếm cách phối đồ theo concept “Chị chị em em”, cứ theo dõi Hương Giang và Ninh Dương Lan Ngọc. Chắc chắn, bạn sẽ rút ra được vô vàn bí quyết tuyệt vời.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-man-truoc-gu-thoi-trang-chi-em-sinh-doi-cua-huong-giang-va-lan-ngoc-512020185135015827.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.