Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái

Phong cách thời trang và nhan sắc trẻ trung của mẹ nuôi Chi Pu làm bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải hình chụp cùng gia đình Sun HT và trìu mến gọi các thành viên là bố, mẹ và em gái. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã đổ dồn sự chú ý đến gia đình mới của giọng ca “Đóa hoa hồng”. Trong đó, mẹ của Sun HT và cũng là mẹ kết nghĩa của Chi Pu dành được nhiều sự quan tâm hơn cả vì dù đã ngoài tứ tuần, bà vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang vô cùng trendy.

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-1
Chi Pu và Sun HT chính là đôi bạn thân thiết trong nhiều năm qua. Có lẽ chính tình cảm gắn bó của cả hai đã tạo chất xúc tác để bố mẹ Sun HT xem Chi Pu như con cái trong gia đình. Trong bức ảnh chụp ba người, mẹ của Sun HT không hề kém cạnh hai người con gái nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc mặn mà và vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật nhiều lần.

Bà Tố Loan, mẹ của Sun HT là hình mẫu điển hình của một người phụ nữ trung niên không tuổi với nhan sắc và gout thời trang trẻ trung không kém gì giới trẻ. Phá vỡ định kiến của nhiều người về thời trang của U50, bà Tố Loan vẫn diện quần baggy sành điệu, đầm bẹt vai hay hay váy lấp lánh tưởng chừng như không phù hợp với lứa tuổi nhưng lại rất thời trang và có khả năng “hack” tuổi thần sầu. Nhìn vào cách phối đồ của mẹ nuôi Chi Pu, chị em U40 - U50 sẽ có thêm hướng phối đồ trẻ trung, trendy nhưng không lố lăng, phản cảm:

1. Tự tin xúng xính váy đầm, ưu tiên màu sắc nhã nhặn

Dù ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng trông trẻ trung và nữ tính hơn khi diện những mẫu đầm mềm mại, phù hợp với vóc dáng. Không ngần ngại diện đầm maxi, đầm hoa,...mẹ nuôi Chi Pu thường chọn những item màu trung tính như trắng, be, nâu,...để trông trẻ trung nhưng vẫn nền nã đứng đắn:

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-2Tuổi trung niên nhưng vẫn yêu thích những mẫu đầm tay phồng, cột nơ nhí nhảnh, mẹ của Sun HT khéo léo chọn đầm màu trắng trơn và chất liệu lien nhẹ nhàng để cân bằng với kiểu dáng tuổi teen. Nhờ vậy mà cô "ăn gian" được kha khá tuổi tác nhưng không hề tạo cảm giác lố lăng.

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-3Thiết kế đầm midi vạt chéo giúp phụ nữ U40 - U50 dễ dàng che đi khuyết điểm vòng 2 phì nhiêu, mang lại vẻ ngoài nữ tính, trẻ trung cho phái đẹp. Thay vì diện đầm trắng trơn như con gái, bà Tố Loan chọn trang phục có họa tiết nhã nhặn để trông bớt đơn điệu và giúp thân hình trông thon gọn hơn.

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-4Khi kết thân với đầm tối màu, dáng suông, người đẹp U50 khéo léo chọn thiết kế có họa tiết nhấn nhá nhẹ nhàng, để trở nên nổi bật hơn.

2. Bắt trend hiệu quả với cách phối đồ tinh tế

Liệu phái đẹp có mặc định quần baggy hay họa tiết da báo chỉ dành riêng cho giới trẻ và hoàn toàn không phù hợp với U50? Mẹ của Sun HT đã chứng minh điều ngược lại, rằng U40 - U50 vẫn có thể diện ngon lành những item thời thượng mà không hề bị chênh vênh khi biết cách phối đồ thông minh: 

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-5Nhìn mẹ Sun HT diện áo thun vin thùng với quần baggy, giày thể thao vào bucket hat, có cảm giác như cô đang mặc nhầm đồ của con gái. Tuy nhiên sự tối giản trong cách phối đồ giúp người mẹ U50 ghi điểm xuất sắc và "hack" dáng đáng kể trong trang phục trẻ trung.

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-6Ứng dụng họa tiết da báo vào trang phục đời thường, mẹ Sun HT khéo léo chọn kiểu váy midi có độ rũ mềm mại phối với áo len dáng rộng và boots, trông rất thời thượng.

3. Nâng tầm phong cách với phụ kiện sành điệu

Giày dép hay túi, nón là những phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, góp phần hoàn thiện bộ trang phục thêm phần bắt mắt hơn. Ở điểm này, bà Tố Loan rất tinh ý khi khéo chọn những mẫu boots, túi, nón có kiểu dáng trẻ trung và màu sắc hài hòa với quần áo để trở nên nổi bật mà không bị rườm rà, rối mắt:

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-7Nói bà Tố Loan là fashionista của U50 cũng không sai. Diện trang phục có kiểu dáng trẻ trung, nổi bật, mẹ nuôi Chi Pu đẹp mãn nhãn khi chọn kiểu túi thời trang và boots cao cổ để nâng tầm trang phục. Bên cạnh giày, túi xách, nón và kính mát cũng góp phần hoàn thiện set đồ hơn.

Mẹ nuôi của Chi Pu lộ mặt, U50 mà ăn diện trẻ trung như chị em với con gái-8Diện đồ hợp rơ với con gái, mẹ Sun HT phối mũ cói để set đồ đơn giản có thêm điểm nhấn. Giày sneaker trắng cũng là điểm cộng lớn vì vừa hài hòa với trang phục lại rất trẻ trung, năng động.

 

Theo Phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/me-nuoi-cua-chi-pu-lo-mat-u50-ma-an-dien-tre-trung-nhu-chi-em-voi-con-gai-5120201841007594.htm

Mẹ nuôi của Chi Pu

Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.