Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất

3 kiểu áo sau chính là người bạn đồng hành hoàn hảo của quần jeans ống suông.

Quần jeans ống rộng được lòng rất nhiều chị em nhờ sự thoải mái, dễ mặc và quan trọng hơn, item này rất trẻ trung, sành điệu nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch. Và nếu bạn cũng dành tình cảm cho mẫu quần jeans quen thuộc này, hãy sắm 3 kiểu áo dưới đây để mỗi lần diện quần jeans ống rộng là một lần tỏa sáng nhé!

1. Áo blouse điệu

Áo blouse kiểu cách và quần jeans ống rộng là một cặp đôi thú vị. Combo này có sự hòa trộn giữa nét nữ tính, yêu kiều và vẻ phóng khoáng, năng động. Ngay cả khi diện một chiếc áo blouse bánh bèo hết cỡ, bạn cũng không lo vẻ ngoài hóa sến vì quần jeans sẽ làm nhiệm vụ cân bằng cả set đồ, giúp tổng thể trang phục trở nên hài hòa, ưng mắt.

Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-1Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-2Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-3

2. Áo thun dáng ôm

Quyến rũ nhưng vẫn thật cool ngầu chính là vẻ ngoài của bạn khi diện bộ đôi áo thun dáng ôm + quần jeans ống rộng. Khả năng hack tuổi và sành điệu hóa phong cách của bộ đôi này cũng rất đáng gờm. Cuối cùng, bạn đừng quên sơ vin gọn gàng, kết hợp với giày cao gót thì càng tốt bởi chiều cao sẽ được cải thiện đáng kể.

Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-4

Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-5

Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-6

3. Áo sơ mi đơn giản

Bản thân quần jeans ống rộng đã là một item rất ấn tượng và xì-tai. Bạn sẽ chẳng phải cầu kỳ trong chuyện mix&match nhưng vẫn có được set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt. Và đây chính là lý do, bạn cứ thủ sẵn trong tủ đồ một hai chiếc áo sơ mi đơn giản để khi cần, chúng sẽ là "bạn đồng hành" lý tưởng của quần jeans ống rộng.    

 Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-7Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-8Mê quần jeans ống suông thì bạn nhất định phải sắm 3 mẫu áo sau để mặc là đẹp và chất ngất-9

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thoi-trang/me-quan-jeans-ong-suong-thi-ban-nhat-dinh-phai-sam-3-mau-ao-sau-de-mac-la-dep-va-chat-ngat-222020142141059435.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.