Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia

Chị em sẽ chinh phục xuất sắc áo dáng dài nếu học theo những gợi ý dưới đây từ Meghan Markle.

Có rất nhiều điều để nói về phong cách của Meghan Markle nhưng những chủ đề nổi cộm nhất vẫn thường là: Meghan Markle mặc đồ đắt thế nào, Meghan Markle mắc những lỗi thời trang kém duyên, Meghan chơi trội hay bà xã của Hoàng tử Harry cố tính phá vỡ những quy tắc thời trang Hoàng tộc… Vậy nên không nhiều người để ý rằng, nàng dâu của Hoàng gia Anh cũng có rất nhiều bộ cánh dễ học hỏi. Đặc biệt là khi ngắm nhìn style mùa Đông của Meghan Markle, bạn sẽ nhận ra cô chính là một cao thủ mặc áo khoác dáng dài, chị em bắt chước theo thì thế nào trông cũng sang như người Hoàng gia.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-1

Nhờ set đồ của Meghan Markle bạn sẽ nhận thấy rằng áo cổ lọ và quần ống suông là những item rất hợp cạ với áo dáng dài, cứ bắt cặp với nhau là thế nào cũng có được set trang phục thanh lịch. Thêm nữa, nếu chọn áo khoác dáng dài họa tiết thì bạn còn có thể yên tâm là vẻ ngoài sẽ trẻ trung, hút mắt chứ không bị "dừ" chút nào.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-2

Không cần quá cầu kỳ, những items quen thuộc với nàng công sở như áo len trơn màu + chân váy đuôi cá khi diện cùng áo khoác dáng dài, song hành với đôi giày cao gót kiểu dáng cơ bản là đã mang đến set đồ thật chuyên nghiệp, sang trọng. Và hóa ra việc mặc đẹp, đúng chất Hoàng gia lại chẳng khó đến thế!

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-3

Áo khoác dáng dài màu xanh navy, cài khuy hai hàng chính là thứ các chị em nên bổ sung cho tủ đồ mùa Đông vì diện lên sang trọng, thời thượng thế này cơ mà, hoàn thiện bằng đôi boots cao cổ, tông đen nữa là trên cả hoàn hảo.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-4

Áo dạ xù màu xanh navy thì hợp nhất để bắt cặp với váy đen, thêm đôi boots đen nữa thì vẻ ngoài càng thêm bí ẩn và sang trọng.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-5

Đây là công thức sáng màu hiếm hoi mà Meghan Markle áp dụng khi diện áo khoác dáng dài. Tuy nhiên, bộ đồ này vẫn toát lên vẻ trang nhã, chuẩn Hoàng gia, đó là bởi Meghan đã chọn tông màu ghi xám và trắng làm chủ đạo, giày cao gót cũng được khéo chọn xuyệt tông với màu áo. Thêm một điều đáng học hỏi nữa, đó là chi tiết nhấn eo và độ dài đến bắp chân của váy áo cũng góp phần cải thiện chiều cao rất hữu hiệu, người mặc sẽ không bao giờ lo bị dìm dáng.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-6

Điểm mấu chốt giúp set trang phục gồm áo cổ lọ + chân váy và áo dáng dài của Meghan trông thật sang trọng, tinh tế chính là gam màu nâu + be làm chủ đạo, và chất liệu lụa đầy sang chảnh của chân váy. Bạn mà áp dụng công thức này thì đảm bảo là trông xịn mịn và "tây" vô cùng.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-7

Lại thêm một công thức mix áo dáng dài + quần ống rộng max đẹp đến từ nàng dâu Hoàng gia – Meghan Markle, đó là combo áo dạ ghi xám mix với quần âu đen dài chấm đất, nhấn nhá khăn quàng xuyệt tông màu áo và giày cao gót kiểu dáng cổ điển. Sự kết hợp này đủ độ trẻ trung và thừa vẻ thời thượng, chanh sả.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-8

Áo khoác dài trên đầu gối, nhấn eo là lựa chọn hack dáng rất tốt, đặc biệt là khi Meghan Markle mix với quần dài trên mắt cá chân, tô điểm thêm giày mũi nhọn, vóc dáng của cô nàng thêm cao ráo, thon thả.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-9

Vào những ngày đại Hàn, công thức áo dạ nhấn eo + boots cao cổ da lộn của Meghan Markle thật đáng để học hỏi, diện lên không bị to sụ, nuốt dáng mà đủ gọn gàng, đã vậy còn rất thời trang.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-10

Dù là diện một set đồ đen kìn kịt, nhưng vì mọi item đều có kiểu dáng đơn giản, cộng thêm kiểu tóc búi sáng bừng gương mặt và chiếc túi xách có chút màu mè, tổng thể trang phục của Meghan Markle chỉ toát lên vẻ quý phái, sang trọng chứ không hề già nua.

Meghan Markle hóa ra là cao thủ diện áo khoác dáng dài, xem mà học được 11 outfit để style sang như người Hoàng gia-11

Làm thế nào để diện một chiếc áo khoác dáng dài cài khuy kín mít mà trông vẫn nổi bật, không bị nhàm chán? Bí kíp của Meghan Markle chính là layer một chiếc váy dài họa tiết bên trong rồi hoàn thiện bằng đôi boots màu xanh olive đủ nổi bật.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/meghan-markle-hoa-ra-la-cao-thu-dien-ao-khoac-dang-dai-xem-ma-hoc-duoc-11-outfit-de-style-sang-nhu-nguoi-hoang-gia-222020312223456522.htm

áo khoác

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.